ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์ชูเอโต้ยอดคนไม่ควรโดนเหยียดผิว

สไนเดอร์ชูเอโต้ยอดคนไม่ควรโดนเหยียดผิว

Posted 20/10/2010 by siamsport

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน เชื่อไม่ใช่แฟนบอล กายารี่ ตัวจริงที่เหยียดผิวใส่ ซามูเอล เอโต้ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม มั่นใจทุกคนรู้ดีว่า ดาวยิงฟอร์มร้อน เป็นคนดีขนาดไหน และไม่สมควรเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นอย่างเด็ดขาด

     เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกโรงให้กำลังใจ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกทีมชาติแคเมอรูน ที่โดนกองเชียร์ กายารี่ เหยียดผิดใส่ ระหว่างเกมลีกที่ "งูใหญ่" บุกเก็บคะแนนในถิ่น สตาดิโอ ซานต์ เตเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     เกมนี้ผู้ตัดสิน ตัดสินใจหยุดเวลานาน 3 นาที ระหว่างเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนที่ "เนรัซซูรี่" จะคว้าชัย 1-0 จากประตูชัยของ อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ซึ่ง สไนเดอร์  เชื่อว่า มีแฟนบอลเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สร้างปัญหาขึ้นมา
 
     เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์  กล่าวว่า "ผมรู้ว่า มันไม่ใช่แฟนบอลของ กายารี่ ทั้งหมด ที่ด่า เอโต้ เพราะพวกเขารู้ว่า ซามูเอล เป็นคนที่เยี่ยมยอด ซาร์ดิเนีย และคนพวกนั้นชอบผมเสมอ และผมก็พร้อมสำหรับพวกเขา แม้ว่าตอนที่ผมอุทิศประตูของผมให้กับเด็กซาร์ดิเนี่ยนที่ตายไป ผมมีความสุขกับการแสดงออกนี้ และผมเชื่อว่า นี่เป็นความรู้สึกของทั้งสองฝ่าย ผมไม่เคยชอบการเป่าปากเหยียดผิว (ใส่นักเตะ) และผมไม่ได้ชื่นชอบพวกเขาเลยเมื่อวานนี้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »