ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิลแทร็ปชี้ยูเว่เจ๋งพอแย่งแชมป์ลีกกับอินเตอร์

อิลแทร็ปชี้ยูเว่เจ๋งพอแย่งแชมป์ลีกกับอินเตอร์

Posted 20/10/2010 by siamsport

 

 โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือจอมเก๋าทีมชาติไอร์แลนด์ ชี้ชัดซีซั่นนี้ ยูเวนตุส ได้ลุ้นแชมป์ เซเรีย อา กับ อินเตอร์ แบบยาวๆ แน่นอน รับปลื้มไปกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีม "ม้าลาย" ที่สามารถทาบสถิติยิงประตูสูงสุดในลีก 178 ลูกของตำนานสโมสรอย่าง จามปิเอโร่ โบนิแปร์ติ ได้สำเร็จ

     โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ ยอดโค้ชระดับปรมาจารย์ชาวอิตาเลียน ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ยูเวนตุส ภายใต้การนำทัพของเทรนเนอร์ฝีมือดีอย่าง ลุยจิ เดล เนรี่ เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง และจะก้าวขึ้นมาเบียดแย่งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2010-11 กับ อินเตอร์ มิลาน อย่างสนุกและสูสีแน่นอน 
 
     กุนซือวัย 71 ปี ซึ่งในอดีตเคยคุมทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ กล่าวว่า "จิจี้ เดล เนรี่ ทำให้พวกเขามีแรงกระตุ้น และเปลี่ยนแปลงทิศทางของทีมใหม่ พวกเขากำลังค้นหาความศรัทธา และแรงกระตุ้น พวกเขาจะใส่อย่างเต็มที่แน่นอน ยูเวนตุส คือคู่แข่งที่สูสีสำหรับ อินเตอร์ เลยทีเดียว"
 
     อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้ากัปตันทีม "ม้าลาย" ทำสถิติยิงประตูใน เซเรีย อา ให้ ยูเวนตุส ครบ  178 ลูกเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเทียบเท่ากับสถิติสูงสุดของ จามปิเอโร่ โบนิแปร์ติ ตำนานแข้งของสโมสร ที่เคยทำเอาไว้ หลังจากที่กด 1 ตุงในชัยชนะเหนือ เลชเช่ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย  "อิลแทร็ป" กล่าวยินดีกับ เดล ปิเอโร่ ว่า "เดล ปิเอโร่ น่ะเหรอ? ผมมีความสุขจริงๆ ที่เขาทำสถิติเทียบเท่ากับ โบนิแปร์ติ เขาคือมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนที่มีไหวพริบอีกด้วย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »