ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เคน'จูง'แอน'ขึ้นเตียงกอดจูบหวานคืนวิวาห์

'เคน'จูง'แอน'ขึ้นเตียงกอดจูบหวานคืนวิวาห์

Posted 21/10/2010 by Mobile News

 

เปิดฉากตอนแรกของละครเรื่องใหม่ "365 วันแห่งรัก" ทางช่อง 3 พระนางคู่ขวัญ เคน–ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับแอน ทองประสม ก็มีฉากสวีทวันชื่น คืนสุขจูงกันเข้าหอมาอวดทันที แบบไม่ต้องรอให้เสียเวลา

โดยเป็นตอนที่ ตุลย์ (เคน) แต่งงานกับ ลัลนารี (แอน) และก็ส่งตัวเข้าหอ หลังอาบน้ำเสร็จ ตุลย์ โอบกอดเจ้าสาวป้ายแดงพาขึ้น เตียง ลัล ขอสัญญาว่าให้ ตุลย์ ไม่โกหกและรักเธอตลอดไป ตุลย์ ให้สัญญา กอดจูบกันดูดดื่ม ตุลย์ กล่าวความในใจโน่นนี่ก่อนจะก้มไปจูบ แต่ พบว่า ลัล ชิงหลับไปก่อนจะถึงบทจู๋จี๋ซะงั้น เล่นเอาชายหนุ่มเซ็ง!---ก่อนถ่ายฉากนี้ ผกก. แอ้ว–อำไพพร ก็เรียก เคน–แอน มาอธิบายแอ็กติ้งอย่างละเอียด จากนั้นก็ลองซ้อมพร้อมบล็อกกิ้งตอนกอดจูบว่าต้องทำอย่างไร  เมื่อพร้อมก็ลงมือถ่ายจริงทันที  เริ่มจาก เคน เดินเข้าไปกอด แอน ก่อนจะชวนกันขึ้นเตียงแล้วนอนกอดจูบกัน ถือเป็นการวอร์มเครื่อง ถึงแม้จะซ้อมกันจนคล่องและก็สนิทกันอยู่แล้ว แต่พอเล่นจริงก็เขินเหมือนกัน  แต่ทั้งคู่ก็ยังแสดงบทคู่สามีภรรยา

ข้าวใหม่ปลามันได้เนียน มีเทกบ้างเพราะบทพูดยาว แถมบล็อกกิ้งก็เยอะจนจำไม่ได้  แต่ภาพที่ออกมาก็ดูหวานดี  จะมีขัดใจแฟนๆบ้างก็ตรงที่จู๋จี๋กันยังไม่ถึงจุดไคลแมกซ์เลย แอน หลับไปก่อน เล่นเอาวัยรุ่นเซ็ง!... ตามชมฉากนี้ได้วันพฤหัสฯนี้.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »