ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ก้อย นุ่งทูพีซโชว์เซ็กซี่

ก้อย นุ่งทูพีซโชว์เซ็กซี่

Posted 21/10/2010 by ไทยรัฐ


          ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ก็ขอฉีกกฎเดิมๆ ขอเติมสีสันให้ภาพยนตร์สยองขวัญ เรื่อง "แฟนใหม่" ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ด้วยการยอมนุ่งทูพีซ โชว์อกร่องแสนเซ็กซี่ เป็นฉากที่ ซี (ก้อย) เล่นน้ำทะเลกับเพื่อนๆ ซึ่ง ก้อย เผยว่า "ก็มองว่าไม่ได้เซ็กซี่อะไรมาก ก้อยทำตามบท ถ้าบทเห็นสมควรว่าต้องเล่นยังไงก็เล่น แต่เรื่องความเซ็กซี่คงจะแข่งกับโบวี่ไม่ได้ อารมณ์ในฉากคือก้อยเล่นน้ำทะเลกับเพื่อน อย่างชุดที่ใส่ ก้อย ก็มองว่ามันเหมาะสม เพราะเป็นฉากเล่นน้ำในทะเลก็ต้องใส่ทูพีซ แต่พี่ๆทีมงานก็กลัวว่าภาพมันจะออกมาหวือหวาเกินไปก็เลยเอาเสื้อมาใส่ให้อีก ตัว ก็ทำให้ก้อยมั่นใจขึ้น หนังเรื่องนี้ไม่ได้เน้นขายฉากเซ็กซี่หรือเลิฟซีน ขายความน่ากลัวสยองขวัญ อยากให้คนดูโฟกัสที่เนื้อหนังจริงๆว่าสนุกแค่ไหนมากกว่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อย รัชวิน (สาระแน) 1/2
    ก้อย รัชวิน (สาระแน) ออกอากาศทางช่อง5 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 23.00น.
  • ก้อย รัชวิน (สาระแน) 2/2
    ก้อย รัชวิน (สาระแน)
  • “ก้อย” สุดสยอง “แฟนใหม่” เปิดซิงประเดิมหนังผีเรื่องแรก
    ถือเป็นนางเอกสาวคิวทองอีกคนของวงการ สำหรับ “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ล่าสุดกระโดดมาเล่นหนังสยองขวัญครั้งแรก “แฟนใหม่” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์ อัส จำกัด ที่ได้ “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” มาสานตำนานความน่าสะพรึงกลัวอีกครั้งหลังจากเคยประสบความสำเร็จจาก “แฟนเก่า” งานนี้ทำเอา “ก้อย-รัชวิน” ถึงกับออกตัวว่า
  • “ก้อย-รัชวิน” และ “พีค-ภัทรศยา” กับทางออกเมื่อเจอ “รัก/สาม/เศร้า”
    กลายเป็นสองนางเอกจอเงิน ที่กำลังมาแรงจนแฟนหนังไทยจับตามองมากที่สุดไปซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่กราฟชีวิตบนถนนสายบันเทิงเติบโตพรวดพราด นับจากนางแบบ ดีเจ นางเอกซิทคอม และนางเอกภาพยนตร์ ตามลำดับ ขณะที่สาวน้อยอีกคนที่พีคไม่แพ้กัน คือ “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ที่โด่งดังมาจากบทบาท ‘น้ำปั่น’ในภาพยนตร์เรื่อง ‘สายลับจับบ้านเล็ก’

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »