ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อินทรีเพื่อนตำรวจยันลีโฮจินยังอยู่ช่วยทีม

อินทรีเพื่อนตำรวจยันลีโฮจินยังอยู่ช่วยทีม

Posted 21/10/2010 by siamsport

 

     "โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ออกโรงยัน ลีโฮจิน ดาวยิงชาวเกาหลีใต้ ยังอยู่ร่วมที ถึงฤดูกาลหน้าแฟนบอลจะได้เห็นฟอร์มของดาวเตะแดนกิมจิแน่นอน

       หลังจากหายหน้าหายตาไปนานสำหรับ ลีโฮจิน ดาวยิงชาวเกาหลีใต้ของอินทรีเพื่อนตำรวจ เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บ  แต่เกมล่าสุดที่เปิดบ้านพ่ายโอสถสภา 1-2 ดาวเตะรายนี้กลับสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฏตัวในสนามในฐานะ 11 คนแรกและลงเล่นครบ 90 นาที  ซึ่ง "โค้ชยง" ชัยยง  ขำเปี่ยม กุนซือของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ออกมาเปิดเผยว่า ที่ผ่านมา ลีโฮจินไม่สามารถช่วยทีมได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์  แต่หลังจากนี้รวมถึงฤดูกาลหน้าแฟนบอลจะได้เห็นฟอร์มของดาวเตะแดนกิมจิรายนี้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน 

       "นัดที่ผ่านมาเราได้เห็นฟอร์มที่แท้จริงของลีโฮจิน หลังจากที่ผ่านมาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้แฟนบอลได้เห็น  ซึ่งนัดที่ผ่านมาทุกคนก็ได้เห็นแล้วว่านักเตะรายนี้มีดีแค่ไหน ทั้งความแข็งแกร่งรวมถึงเทคนิคการเล่นฟุตบอลที่ดี แม้ว่าสภาพร่างกายของดาวเตะรายนี้จะยังไม่ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ทำได้ถึงขนาดนี้ถือว่าดีมากแล้ว" 

       "ในฤดูกาลหน้านั้น ลีโฮจินจะอยู่ช่วยทีมต่อไปอย่างแน่นอน จากการที่ได้พูดคุยกับเจ้าตัวก็ได้รับคำตอบกลับมาว่าอยากจะอยู่ช่วยทีมต่อไป ซึ่งถ้าเป็นไปตามแผนฤดูกาลหน้าแฟนบอลจะได้เห็นดาวเตะรายนี้ลงสนามมากขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งตนคิดว่าจะเป็นผลดีต่อทีมรวมถึงฟุตบอลไทยที่จะได้ศึกษาการเล่นของนักเตะระดับนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาวี,ทีทีเอ็มเฮ,กูปรีร่วงเตรียมตั้งลำใหม่ซีซั่นหน้า
    สมเจตร สัตบุษ ดาวยิงตัวเก่งของราชนาวี ที่โชว์ฟอร์มได้ดีและมีความประพฤติยอดเยี่ยม ทำให้ทางสโมสรจ่อปรับขั้นจาก "จ่าเอก" เป็น "พันจ่า" เพื่อตอบแทนแถมรั้งให้กองหน้ารายนี้อยู่ร่วมทัพต่อในฤดูกาลหน้า ขณะที่ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร หลังรู้ผลว่ารอดตกชั้น เตรียมสังคายนาทีมหลังจบแมตช์ เทโรฯ นัดสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนตัดสินว่าใครอยู่ในแผนการทำทีมบ้าง
  • กิเลนขอโทษแฟนชวดชิงขอกู้หน้าซิวแชมป์ไทยลีก
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เป็นตัวแทนทีม เมืองทองฯยูไนเต็ด กล่าวขอโทษแฟนบอลชาวไทย และสาวก "กิเลนผยอง" ที่ไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศลูกหนัง เอเอฟซีคัพ 2010 ได้เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรและประเทศไทยยันทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแล้วพร้อมขอพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกซีซั่นนี้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันให้ได้มั่นใจเกมเยือน "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ศุกร์ 22 ตค. บุกไปเก็บได้อย่างน้อย 1 แต้มเถลิงแชมป์ทันที
  • กูปรีร่วงไทยลีก!บุรีรัมย์บุกทุบคาบ้าน 3-0
    "กูปรีเมืองไทย"ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จบเส้นทางในศึกทยลีกอย่างเป็นทางการหลังต้านพลังรุกของแข้ง"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ พีอีเอ ไม่ไหวพ่ายคาถิ่น 0-3 ดูดู้,สุเชาว์ นุชนุ่ม และ รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค ซัดคนละดอก ส่งผลให้ศรีสะเกษฯกลายเป็นทีมที่ 3 ต่อจาก ทหารบก และ แบงค็อก ยูไนเต็ด ร่วงสู่ลีกด.1 ขณะที่บุรีรัมย์ พีอีเอเก็บ 3 แต้มสำคัญพร้อมทะยานรั้งรองฝูงแทนชลบุรี เอฟซี ที่สำคัญยังต่อลมหายใจในการลุ้นแย่งแชมป์กับเมืองทองฯยูไนเต็ดออกไป
  • บิ๊กย้อยพอใจผลงานโปลิศ,โวปีหน้าติดท็อปไฟฟ์
    "บิ๊กย้อย" พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธานสโมสร อินทรีเพื่อนตำรวจ ยังใจดีสู้เสือยิ้มรับกับสถานการณ์ได้ หากว่าทีมรักจะจบที่อันดับ 10 ในฤดูกาลนี้ แถมยังเผยถึงเป้าหมายปีหน้า ที่จะนำทีมเพื่อประชาชน ก้าวขึ้นมาติด 1 ใน 5 ให้ได้ และยังชม จักรพันธ์ พรใส มีพัฒนาการอันยอดเยี่ยม จนสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »