ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีโอทีขายบัตรให้แฟน2พันใบฉะกิเลนนัดท้ายไทยลีก

ทีโอทีขายบัตรให้แฟน2พันใบฉะกิเลนนัดท้ายไทยลีก

Posted 21/10/2010 by siamsport

 

     ทีโอที เอฟซีที่รอดตกชั้นแล้ว แสดงน้ำจิตน้ำใจให้กับเจ้าของสนามอย่าง เมืองทองฯ ในเกมนัดสุดท้ายที่ต้องโคจรมาพบกันที่สนามยามาฮ่า ด้วยการขายบัตรให้แฟนตัวเองเพียง 2 พันใบเท่านั้น ส่วนที่เหลือค่อนสนามให้แฟน เมืองทองฯ ได้ฉลองแชมป์อย่างสุดเหวี่ยง แม้จะยังไม่การันตีการคว้าแชมป์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม

       แม้จะยังไม่ทราบผลแบบร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับการคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยที่สอง  ทว่าเมืองทองฯ ยูไนเต็ดมีโอกาสมากที่สุด  โดยขอเพียงผลเสมอกับเอสซีจี สมุทรสงคราม ในวันศุกร์ที่ 22 ต.ค. 2553 นี้เท่านั้น  ก็จะเถลิงป้องกันแชมป์ได้ทันที 

       โดยเกมสุดท้ายที่เมืองทองฯ มีคิวบุกไปเยือนทีโอที ทว่าเล่นที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม รังเหย้าแท้ๆ ของเมืองทองฯ ทำให้ "วิหคเพลิง" เตรียมทำสนามให้เป็นของ "กิเลนผยอง" จริงๆ ด้วยการขายบัตรให้กับแฟนบอลตัวเองเพียงแค่ 2,000 ใบเท่านั้น  ส่วนที่เหลือจะขายให้แฟนเมืองทองฯ ทั้งหมด  ซึ่งเรื่องนี้ มานะ  สุขสุชีพ เลขานุการทีโอทีได้เปิดเผยว่า "ทั้งเราและเมืองทองฯ ถือเป็นทีมพันธมิตรที่ดีต่อกัน อีกทั้งต้องยอมรับว่าแฟนทีโอทียังมีปริมาณค่อนข้างน้อย เราจึงอยากเปิดขายบัตรแบบโอเพ่น และอยากให้บรรยากาศการเชียร์นัดสุดท้ายในไทยลีกเป็นไปอย่างคึกคัก โดยขอกันในส่วนของเราไว้แค่ 2,000 ที่นั่งเท่านั้น"

       สำหรับการแบ่งที่นั่งแบบนี้จะทำให้สาวก "อุลตร้าเมืองทอง" กลับมายึดครองสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ราวกับว่าเป็นเจ้าบ้าน โดยมีพื้นที่นั่งทั้งหมดดังนี้  โซนอัฒจันทร์หลังประตูฝั่งทิศใต้ทั้งหมด, โซนอัฒจันทร์หลังประตูฝั่งทิศเหนือทั้งหมด, โซนอัฒจันทร์ฝั่งทิศตะวันตกทั้งหมด ,โซนอัฒจันทร์ฝั่งทิศตะวันออกฝั่งหลังซุ้มม้านั่งสำรองทีมเยือน ติดกับโซนทิศเหนือ  ส่วนทีโอทีจะนั่งตรงโซนฝั่งตะวันออกหลังซุ้มม้านั่งสำรองทีมเจ้าบ้าน ติดกับทางโซนทิศใต้เท่านั้น 

       การจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมดังกล่าว ทางสโมสรทีโอที แคท เอฟซี จะเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมล่วงหน้า 2 วัน คือในวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม และในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2553 เวลา 10.00-15.00 น. ที่ห้องจำหน่ายบัตรฝั่งทิศตะวันตก  และจะจำหน่ายที่หน้าสนามในวันแข่งขันที่ห้องจำหน่ายบัตรทั้ง 2 ฝั่ง ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป ทั้งนี้ค่าบัตรผ่านประตูมี 2 ราคา คือ 80 บาท สำหรับอัฒจันทร์ฝั่งตะวันออกและตะวันตก และราคา 50 บาท สำหรับอัฒจันทร์ฝั่งทิศใต้และทิศเหนือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินทรีเพื่อนตำรวจยันลีโฮจินยังอยู่ช่วยทีม
    "โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ออกโรงยัน ลีโฮจิน ดาวยิงชาวเกาหลีใต้ ยังอยู่ร่วมที ถึงฤดูกาลหน้าแฟนบอลจะได้เห็นฟอร์มของดาวเตะแดนกิมจิแน่นอน
  • นาวี,ทีทีเอ็มเฮ,กูปรีร่วงเตรียมตั้งลำใหม่ซีซั่นหน้า
    สมเจตร สัตบุษ ดาวยิงตัวเก่งของราชนาวี ที่โชว์ฟอร์มได้ดีและมีความประพฤติยอดเยี่ยม ทำให้ทางสโมสรจ่อปรับขั้นจาก "จ่าเอก" เป็น "พันจ่า" เพื่อตอบแทนแถมรั้งให้กองหน้ารายนี้อยู่ร่วมทัพต่อในฤดูกาลหน้า ขณะที่ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร หลังรู้ผลว่ารอดตกชั้น เตรียมสังคายนาทีมหลังจบแมตช์ เทโรฯ นัดสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนตัดสินว่าใครอยู่ในแผนการทำทีมบ้าง
  • กิเลนขอโทษแฟนชวดชิงขอกู้หน้าซิวแชมป์ไทยลีก
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เป็นตัวแทนทีม เมืองทองฯยูไนเต็ด กล่าวขอโทษแฟนบอลชาวไทย และสาวก "กิเลนผยอง" ที่ไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศลูกหนัง เอเอฟซีคัพ 2010 ได้เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรและประเทศไทยยันทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแล้วพร้อมขอพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกซีซั่นนี้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันให้ได้มั่นใจเกมเยือน "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ศุกร์ 22 ตค. บุกไปเก็บได้อย่างน้อย 1 แต้มเถลิงแชมป์ทันที
  • กูปรีร่วงไทยลีก!บุรีรัมย์บุกทุบคาบ้าน 3-0
    "กูปรีเมืองไทย"ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จบเส้นทางในศึกทยลีกอย่างเป็นทางการหลังต้านพลังรุกของแข้ง"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ พีอีเอ ไม่ไหวพ่ายคาถิ่น 0-3 ดูดู้,สุเชาว์ นุชนุ่ม และ รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค ซัดคนละดอก ส่งผลให้ศรีสะเกษฯกลายเป็นทีมที่ 3 ต่อจาก ทหารบก และ แบงค็อก ยูไนเต็ด ร่วงสู่ลีกด.1 ขณะที่บุรีรัมย์ พีอีเอเก็บ 3 แต้มสำคัญพร้อมทะยานรั้งรองฝูงแทนชลบุรี เอฟซี ที่สำคัญยังต่อลมหายใจในการลุ้นแย่งแชมป์กับเมืองทองฯยูไนเต็ดออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »