ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ได๋' โต้แขวะ 'พลอย' ก่อน อ้างไม่เห็น เหน็บสื่อทำข่าวน้ำท่วมดีกว่า

'ได๋' โต้แขวะ 'พลอย' ก่อน อ้างไม่เห็น เหน็บสื่อทำข่าวน้ำท่วมดีกว่า

Posted 21/10/2010 by ไทยรัฐ


 

ได๋-ไดอาน่า โต้ข่าวแขวะพลอย-เฌอมาลย์ ก่อน อ้างไม่เห็นพลอยมาร่วมงานเพราะอยู่บนเวทีสปอตไลท์ส่องเข้าตา เมินถูกเหน็บแอ๊บแตก วอนขอให้เรื่องจบ เหน็บสื่อทำข่าวน้ำท่วมดีกว่า...

เจอฝ่ายคู่กรณีดีกรีนักแสดงสาวเซ็กซี่ พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ บอกว่าไม่ได้เป็นฝ่ายโห่ไล่ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง แถมท้าให้ไปดูเทปในงานว่าโห่ไล่จริงรึเปล่า พร้อมทั้งตอกกลับด้วยคำพูดเจ็บๆว่า "แอ๊บแตก" ก็ไม่รู้ว่าพิธีกรหน้าหมวย ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ จะว่ายังไงที่งานเข้าเต็มๆแบบนี้ พอนักข่าวรู้ว่า ได๋ จะมาร่วมงาน TNA Ladies eith Kurt Angle ที่สยามพารากอน ในฐานะพิธีกร พอรู้ว่านักข่าวจะถามถึงเรื่องสาว พลอย ทำเอา ได๋ สีหน้าเซ็งเอามากๆ แต่ก็ยอมตอบทุกคำถามแต่โดยดี รวมถึงเรื่องภาพหลุดคู่กับ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ หวานใจคนล่าสุดของ พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ด้วย

ข่าวที่ได๋แขวะพลอยแล้วโดนโห่ใส่กลางงานตกลงเรื่องราวมันเป็นยังไง? "10 ปีที่แล้วเป็นดาราไม่เห็นจะโดนขนาดนี้เลย เฮ้อ...เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ทราบค่ะ" จริงๆวันนั้นมีแขวะและโห่ใส่กันมั้ย? "เอาเป็นว่าได๋ทำงานพิธีกร เราก็ทำงานเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด แต่ในเรื่องของบุคคลที่สามนั้นใครทำอะไร ทำร้ายความรู้สึกใคร อันนี้ไม่มีแน่นอนค่ะ ทำงานก็คือทำงานค่ะ ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวคาราคาซังมาเกือบ 2 เดือนนั้นได๋ไม่ขอพูดถึงแล้วค่ะ ได๋ว่าขอให้มันจบไปเลยดีกว่า" รู้สึกอย่างไรบ้างข่าวเกาเหลากับพลอยออกมา 2 เดือนไม่จบสักที? "มันคงเป็นธรรมดาในวัฏจักรของข่าว เราก็ทำใจ เข้าใจและยอมรับมันให้ได้" รู้สึกอย่างไรที่พลอยด่าเราว่าแอ๊บแตก? "ใครจะพูดอะไรก็ได้ค่ะ" เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นใครเริ่มก่อน? "มันไม่ใช่เวทีมวยนะคะ มันไม่มีใครเริ่มทำอะไรก่อนหรอก ได๋อยู่บนเวที เราก็ต้องทำงานของเรา ตอนอยู่บนเวทีสปอตไลท์ส่องเข้าตาอยู่ 4 ตัว ได๋ไม่สามารถมองเห็นได้ว่าใครอยู่ในงานหรือมาร่วมงานบ้าง คือพี่นักข่าวสามารถไปถามทุกๆคนที่อยู่บนเวทีได้ว่ามองลงไปข้างล่างเห็นอะไรบ้าง ดังนั้นได๋ก็ทำงานของได๋ไปตามปกติ ทุกงานหนูเป็นยังไงก็เป็นแบบนั้น"

พลอยบอกว่าได๋ไปพูดแขวะพลอยในงานก่อน? "หนูขอจบค่ะ และจะไม่ขอพูดเรื่องนี้อีกแล้ว ไม่ขอมีส่วนในเรื่องของใครอะไรยังไงอีกแล้ว" แต่พลอยมั่นใจมากเพราะเค้าบอกว่าพลอยมองเห็นเค้านะ?"พี่ก็ลองขึ้นไปอยู่บน เวทีซิคะว่ามันจะมองเห็นใครบ้าง ไม่เชื่อลองถามคนในงานอย่างพี่คริสติน่ากับมาริโอ้ดูได้"  เรากล้ายืนยันไหมว่าเราไม่ได้พูดแขวะพลอยกลางงาน? "ยืนยันค่ะ" จากนี้จะทำยังไงต่อไปถ้าหากเรื่องยังไม่จบ? "ไม่มีอะไรจะพูดแล้วจริงๆค่ะ หลังจากนี้ได๋ก็จะขอทำหน้าที่เป็นพิธีกรไปในแต่ละวัน  ทำงานเสร็จก็ขออนุญาตกลับบ้านนะคะ เพราะได๋คงไม่มีอะไรจะพูดแล้ว แต่ไหนๆพี่ๆนักข่าวมาเยอะขนาดนี้แล้วก็เลยต้องออกมาพูด แต่ตอนนี้ได๋คิดว่าเรื่องที่เราควรจะทำข่าวและโฟกัสที่สุดคือเรื่องสถานการณ์น้ำท่วม เพราะตอนนี้มีคนไทยหลายคนที่ประสบปัญหาตรงนี้อยู่ ได๋ว่าเราน่าจะเอาความสำคัญของข่าวไปโฟกัสที่ตรงนั้นดีกว่า และแบ่งปันความ ช่วยเหลือไปถึงเค้าพวกนั้นดีกว่าค่ะ" ถ้าต้องร่วมงานกับพลอยจะได้ไหม? "ได้อยู่แล้วค่ะ ได๋แยกแยะเรื่องส่วนตัวกับงานได้ค่ะ"

มีภาพหลุดคู่กับว่าน- ธนกฤต? "อ๋อ...ภาพนี้ถ่ายได้ประมาณ3เดือนแล้ว" หลายคนมองว่าเราเป็นมือเสียบอีกแล้ว? "ไม่เลยค่ะ ไม่ใช่ อีกอย่างภาพที่ออกมานั้นพี่พิม ซาซ่า แฟนว่าน เค้าก็เป็นคนถ่ายให้เราด้วย ถ่ายเล่นกันเองขำๆ" มีภาพออกมาได้คุยกันบ้างไหม? "ไม่ได้เจอ ไม่มีอะไรเลยค่ะ".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เคน'จูง'แอน'ขึ้นเตียงกอดจูบหวานคืนวิวาห์
    เปิดฉากตอนแรกของละครเรื่องใหม่ "365 วันแห่งรัก" ทางช่อง 3 พระนางคู่ขวัญ เคน–ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับแอน ทองประสม ก็มีฉากสวีทวันชื่น คืนสุขจูงกันเข้าหอมาอวดทันที แบบไม่ต้องรอให้เสียเวลาโดยเป็นตอนที่ ตุลย์ (เคน) แต่งงานกับ ลัลนารี (แอน) และก็ส่งตัวเข้าหอ หลังอาบน้ำเสร็จ ตุลย์ โอบกอดเจ้าสาวป้ายแดงพาขึ้น เตียง ลัล ขอสัญญาว่าให้ ตุลย์ ไม่โกหกและรักเธอตลอดไป ตุลย์ ให้สัญญา กอดจูบกันดูดดื่ม ตุลย์ กล่าวควา...
  • กำลัง...โกย
    ถูกช่อง 7 สี จับต่อสัญญาต่ออีก 3 ปีในขณะที่สัญญาเก่ายังเหลืออีก 2 ปีทําให้ "วิน-ธาวิน" ชวดไปเรียนเมืองนอกตามที่ตั้งใจไว้พอไปถามหนุ่มวินถึงเรื่องนี้เจ้าตัวยิ้มแหยๆ บอกกําลังหาที่เรียนอยู่ แต่ไม่มีแพลนไปเรียนต่อเหอๆ อย่าได้แคร์ค่ะขนาดนางเอกรุ่นพี่ "กบ-สุวนันท์" บอกจะไปเรียนๆ ตั้งนานแระ จนตอนนี้แต่งงานเตรียมปั๊มลูกแล้วก็ยังไม่ได้มีโอกาสไปเรียนเมืองนอกเลยจ้าเขาเรียกว่าอยู่ในช่วงโกย (เงิน) ก็โกยไปก่อนจ...
  • คุณอยากไปเที่ยว (กับ) ปายมั้ย?
    คุณอยากไปเที่ยว (กับ) ปายมั้ย? ฉบับนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวโดยที่ไม่ต้องไปถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อไปสัมผัสกับบรรยากาศเทือกเขาทางภาคเหนือที่อุดมไปด้วยพรรณไม้นานาพันธุ์ แต่เราจะพาคุณไปหา ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ ที่พาความเซ็กซี่ของเธอมาอวดให้เราเชยชม เธอเคยเป็นสาวดัชชี่ เคยแสดงหนังเรื่อง 32 ธันวา และซิทคอมเรื่อง รักล้นล้น ที่หลายคนพยายามจับจ้องในความสวยของเธออยู่ตลอดเวลาเวลาที่คุณเห็นตัวเองในหนังครั้งแรกคุ...
  • โรคประหลาดรุม"ภาษิต"
    "ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท"ผู้ประกาศข่าว-พิธีกรประจําวิกพระราม 4เปิดใจถึงโรคประหลาด"ยาแตกตัวในหลอดอาหาร" โดยเจ้าตัวบอกกับดาราเดลี่ว่าอยากเล่าเพื่อหวังให้เป็นอุทาหรณ์สอนคนอื่นได้อีกเป็นจำนวนมากโดยไก่บอกว่าหลังจากเกิดปัญหาเป็นไข้ไม่สบายแล้วตนก็กินยาโดยไม่ได้ดื่มน้ำตาม ต่อมาตนตัดสินใจไปพบแพทย์ แต่ปรากฏว่าต้องตกตะลึงยกใหญ่ เมื่อตรวจเช็คร่างกาย ได้เจอแผลขนาดใหญ่อยู่บริเวณหลอดอาหาร"จริงๆ ตอนที่จะไปพบแพทย์ก็ยั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »