ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูพอใจทีมเก็บชัยเหนือมิลาน

มูพอใจทีมเก็บชัยเหนือมิลาน

Posted 21/10/2010 by msn ฟุตบอล

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานและพัฒนาการของทีม หลังจากสามารถเอาชนะ เอซี มิลานไป 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา

 "ผมคาดหวังจะเจอเกมยากๆ เสมอ แต่ผมคิดว่าเราเริ่มต้นเกมได้อย่างน่าทึ่ง นั่นมันเร็วเกินไปสำหรับมิลาน เราได้ 2 ประตูอย่างรวดเร็ว และเกือบได้ลูกที่ 3 มันเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับทีมของผมที่จะรู้ว่าต้องรับมือกับสถานการณ์และจังหวะต่างๆ อย่างไร"

 "นี่เป็น 3 คะแนนที่สำคัญและสมควรได้รับ ทีมของผมยังเป็นทีมคนหนุ่ม และนี่เป็นคะแนนที่สำคัญเมื่อต้องเจอกับทีมประสบการณ์สูงอย่าง มิลาน ทีมกำลังทำงานและพัฒนาไปในทางที่ดี นักเตะเหล่านี้คือคนที่ต้องการชนะ ทำงาน และเรียนรู้ สำหรับผมนั่นเป็นสิ่งสำคัญ ตอนนี้มุมมองทางจิตวิทยาก็มีความสำคัญต่อผมด้วย พวกเขาดูเหมือนจะแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงจากฤดูกาลก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูรับอยากดึงรูนร่วมก๊วนชุดขาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เรอัล มาดริด รับอยากได้ตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมพลัง แมนฯ ยูฯ มาวาดลวดลายในรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พร้อมหยอดมุข หาก "ปีศาจแดง" ตัดสินใจขาย "รูน" จริง รีบโทร.หาตนด่วนเลย
  • ครัฟฟ์แขวะจ่ามูไม่มีวันเลือกคุมทีมตัวเอง
    โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตยอดนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ยันจะไม่มีทางเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมโว มาเป็นเทรนเนอร์ในสโมสรของตนชัวร์ ชี้บุคลิกของโค้ชทีมระดับหัวแถวของวงการลูกหนัง ต้องสามารถเป็นหน้าเป็นตาของสโมสร เหมือนอย่าง แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แสดงให้เห็นได้ด้วย
  • อิบราชมมูยกระดับชุดขาวให้เหนือชั้น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ออกปากชม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ช่วยทำให้ "ราชันชุดขาว" แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" บุกพ่ายถึง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 0-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร รับทีมเล่นได้แย่ แต่โชคดีที่ยังมีแมตช์แก้มือที่ซาน ซิโร่ ให้ล้างตาอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »