ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แทมปิเนสปรับโค้ชป้ำหลักล้านหลังคุมบุรีรัมย์

แทมปิเนสปรับโค้ชป้ำหลักล้านหลังคุมบุรีรัมย์

Posted 21/10/2010 by siamsport

 

     "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช สุดซวย! หลังแทมปิเนส โรเวอร์ส ต้นสังกัดปัจจุบันในเอสลีก สิงคโปร์ ทำหนังสือปรับเกือบ 1 ล้านบาท หลังทราบว่ามาเปิดตัวกับบุรีรัมย์ โดยที่สัญญาของเจ้าตัวยังไม่หมดลง โดย "โค้ชป้ำ" เผยคงต้องยุติการคุมทีมบุรีรัมย์ เอฟซีทีมในดิวิชั่น 2 ในรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกไปก่อน ส่วนการเป็นผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ พีอีเอคงต้องมาคุยกันใหม่ แต่ยังเปรยยาหอมอนาคตหากไม่ใช่ บุรีรัมย์ก็ขอไม่คุมทีมใดในเมืองไทย
 

"ป้ำ" ไม่ชัวร์คุมบุรีรัมย์หลังต้นสังกัดรู้เรื่อง

         หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วว่า "โค้ชป้ำ" วรวรรณ  ชิตะวณิช เฮดโค้ชคนเก่งที่มีประสบการณ์การคุมทีมในเอสลีก ประเทศสิงคโปร์ มาอย่างยาวนาน  และถือเป็นเฮดโค้ชมากประสบการณ์คนหนึ่งของวงการฟุตบอลไทย  ได้ตกลงคุมทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมจากไทยลีก ในฐานะผู้จัดการทีมฤดูกาลหน้า  แต่เริ่มต้นทำงานด้วยการสวมบทเฮดโค้ชให้กับบุรีรัมย์ เอฟซี สู้ศึกดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลนี้ 

       ทว่าล่าสุดอนาคตของ "โค้ชป้ำ" กับบุรีรัมย์ อาจมีปัญหา  เมื่อต้นสังกัดอย่าง แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมในเอสลีก สิงคโปร์ ได้ทราบข่าวที่ "โค้ชป้ำ" ได้เดินทางมาเปิดตัวกับบุรีรัมย์ พีอีเอ เมื่อวันที่ 3-4 ต.ค. 2553 ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม  พร้อมให้เหตุผลว่า "โค้ชป้ำ" ยังคงมีสัญญาอยู่กับแทมปิเนส โรเวอร์ส ซึ่งจะหมดลงในวันที่ 31 ธ.ค. 2553  จึงไม่สมควรที่จะเปิดตัวเช่นนี้  และได้ทำหนังสือปรับ "โค้ชป้ำ" เป็นเงิน 30,000 เหรียญสิงคโปร์ (ประมาณ 750,000 บาท)    

"ป้ำ" รับผิดขออยู่สิงคโปร์จนหมดสัญญา   

       สำหรับ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ  ชิตะวณิช ที่ขณะนี้อยู่ประเทศสิงคโปร์ และมีคิวคุมทีมสู้ศึกเอสลีกที่ตอนนี้มีลุ้นแชมป์  เช่นเดียวกับสิงคโปร์ คัพ ที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์อยู่  ได้เปิดเผยว่า เวลาที่เหลือจนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2553 ตนคงต้องคุมทีมแทมปิเนส โรเวอร์ส ไปจนหมดสัญญา  ทำให้ไม่สามารถคุมทัพบุรีรัมย์ เอฟซี สู้ศึกแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ดิวิชั่น 2 ได้ตามที่ตกลงไว้  ส่วนอนาคตคงต้องอยู่ที่ประธานสโมสรอย่างท่าน เนวิน  ชิดชอบ ว่าจะเอาอย่างไร    

ลั่นไม่ใช่บุรีรัมย์ไม่กลับไทย 

       นอกจากนั้น "โค้ชป้ำ" ยังได้เปิดเผยถึงอนาคตของตัวเองกับการคุมทีมในเมืองไทยด้วยว่ายังไม่มีความแน่นอน  เนื่องจากตอนนี้ตนยังมีสัญญาอยู่กับแทมปิเนส โรเวอร์ส แต่หากหมดสัญญาแล้วก็ต้องอยู่ที่ท่าน เนวิน  ชิดชอบ ว่าจะต้องการตนอยู่หรือไม่  เพราะใจจริงแล้วหากไม่ใช่บุรีรัมย์ก็ไม่ขอคุมทีมใดในเมืองไทย    

เผยสิงคโปร์ให้นั่งเฮดทีมชาติ 

       ขณะเดียวกันด้วยความที่ "โค้ชป้ำ" ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์มาอย่างยาวนาน  และมีผลงานที่น่าประทับใจ  ทำให้มีการคาดการณ์ว่าสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์เตรียมยื่นสัญญาให้ "โค้ชป้ำ" พิจารณาในการนั่งเก้าอี้เฮดโค้ชทีมชาติสิงคโปร์  พร้อมกับโอนสัญชาติให้ "โค้ชป้ำ" ด้วย  โดยเรื่องนี้ "โค้ชป้ำ" เปิดเผยว่ายังไม่มีความแน่นอน  แต่เป็นเคสที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีโอทีขายบัตรให้แฟน2พันใบฉะกิเลนนัดท้ายไทยลีก
    ทีโอที เอฟซีที่รอดตกชั้นแล้ว แสดงน้ำจิตน้ำใจให้กับเจ้าของสนามอย่าง เมืองทองฯ ในเกมนัดสุดท้ายที่ต้องโคจรมาพบกันที่สนามยามาฮ่า ด้วยการขายบัตรให้แฟนตัวเองเพียง 2 พันใบเท่านั้น ส่วนที่เหลือค่อนสนามให้แฟน เมืองทองฯ ได้ฉลองแชมป์อย่างสุดเหวี่ยง แม้จะยังไม่การันตีการคว้าแชมป์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม
  • อินทรีเพื่อนตำรวจยันลีโฮจินยังอยู่ช่วยทีม
    "โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ออกโรงยัน ลีโฮจิน ดาวยิงชาวเกาหลีใต้ ยังอยู่ร่วมที ถึงฤดูกาลหน้าแฟนบอลจะได้เห็นฟอร์มของดาวเตะแดนกิมจิแน่นอน
  • นาวี,ทีทีเอ็มเฮ,กูปรีร่วงเตรียมตั้งลำใหม่ซีซั่นหน้า
    สมเจตร สัตบุษ ดาวยิงตัวเก่งของราชนาวี ที่โชว์ฟอร์มได้ดีและมีความประพฤติยอดเยี่ยม ทำให้ทางสโมสรจ่อปรับขั้นจาก "จ่าเอก" เป็น "พันจ่า" เพื่อตอบแทนแถมรั้งให้กองหน้ารายนี้อยู่ร่วมทัพต่อในฤดูกาลหน้า ขณะที่ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร หลังรู้ผลว่ารอดตกชั้น เตรียมสังคายนาทีมหลังจบแมตช์ เทโรฯ นัดสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนตัดสินว่าใครอยู่ในแผนการทำทีมบ้าง
  • กิเลนขอโทษแฟนชวดชิงขอกู้หน้าซิวแชมป์ไทยลีก
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เป็นตัวแทนทีม เมืองทองฯยูไนเต็ด กล่าวขอโทษแฟนบอลชาวไทย และสาวก "กิเลนผยอง" ที่ไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศลูกหนัง เอเอฟซีคัพ 2010 ได้เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรและประเทศไทยยันทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแล้วพร้อมขอพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกซีซั่นนี้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันให้ได้มั่นใจเกมเยือน "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ศุกร์ 22 ตค. บุกไปเก็บได้อย่างน้อย 1 แต้มเถลิงแชมป์ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »