ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสยอเรือใบมีครบสูตรเป็นยอดทีมแห่งอนาคต

เชสยอเรือใบมีครบสูตรเป็นยอดทีมแห่งอนาคต

Posted 21/10/2010 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล กระตุ้นต่อมเดือดก่อนเกมวันอาทิตย์ แหย่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่อาจใช้เงินซื้อสปิริตหัวใจแห่งการกระชากแชมป์มาครองได้ภายในปีเดียว เชื่อการสร้างทีมที่จะเป็นแชมป์ จำเป็นต้องใช้เวลานาน 2-3 ปี ปรุงรสส่วนผสมให้ลงตัว แต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็มีทุกอย่างที่จะทำให้กลายเป็นยอดทีมในอนาคตแล้ว

     เชส ฟาเบรกาส กองกลางพรสวรรค์สูง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ประกาศเตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งสำคัญในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม นี้ว่า จิตวิญญาณแห่งการคว้าแชมป์มาครอง ไม่สามารถหาซื้อได้ด้วยระยะเวลาเพียงปีเดียวเท่านั้น
 
     "เรือใบสีฟ้า" ทุ่มเงินมหาศาล กว้านซื้อดาวดังมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยการคว้า ยาย่า ตูเร่ และ ดาบิด ซิลบา มาเสริมแกร่งด้วยค่าตัวแพงระยับ พร้อมไล่ล่าคว้าอันดับไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเดินหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้
 
     ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าวว่า "ทุกๆ ทีมเลือกนโยบายของตัวเอง และทุกๆ ทีมตัดสินใจว่าจะชนะอย่างไร พวกเขามีเงินมากมาย พวกเขาได้เปรียบมหาศาลจากเรื่องนี้ และมันก็แค่นั้น มันไม่ใช่รูปแบบของพวกเรา แต่เราก็เคารพการตัดสินใจของทุกคน"
 
     "คุณไม่สามารถซื้อสปิริตได้ในปีเดียว คุณจำเป็นต้องใช้เวลา 2-3 ปี เพื่อหลอมรวมทุกคนเข้าด้วยกัน และเพื่อทำให้ทุกคนรู้จักกันและกันเป็นอย่างดี มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ คุณไม่อาจสร้างทีมได้ภายในเวลาเพียงแค่ 1-2 ฤดูกาล แต่แน่นอนว่า พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆ (ในตารางคะแนน)"
 
     "พวกเขามีส่วนผสมทั้งหมดในการก้าวเป็นสโมสรชั้นยอด และพวกเราต้องสู้สุดชีวิตกับพวกเขา พวกเรามีสไตล์ของตัวเอง เรามีฟุตบอลที่ตัวเองอยากเล่น และต้องการที่จะพยายามคว้าชัยชนะในเกมแบบนี้ทุกเกม ไม่ว่ามันจะเป็นคู่แข่งที่รวยที่สุดในโลก หรือจนที่สุดในโลกก็ตาม" กัปตัน "ไอ้ปืนใหญ่" สรุป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »