ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 'เคน-คริส' ได้ฤกษ์ละครเวที"เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" เปิดแสดง พ.ย.นี้

'เคน-คริส' ได้ฤกษ์ละครเวที"เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" เปิดแสดง พ.ย.นี้

Posted 21/10/2010 by ไทยรัฐ

 

"เคน-คริส" ลงตัวแล้ว"เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ได้เล่น พ.ย.

ถูกกระแสม็อบทำพิษจนต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ในที่สุดละครเวทีเรื่อง "เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ที่มี เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบคู่กับ คริส หอวัง เกี่ยวก้อยเล่นละครเวทีครั้งแรก ก็ได้ฤกษ์ดีเปิดแสดงในเดือน พ.ย.นี้

เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เจ้าของโปรเจ็กต์เล่าถึงความคืบหน้าของละครเวทีเรื่องนี้ให้ฟังว่า "เป็นงานที่เหนื่อยมากๆ  เหนื่อยที่ไม่ได้เล่นซักที  เลื่อนอยู่นั่นแหละ  อีกทั้งกว่าจะเคลียร์คิว เคน-คริส และนักแสดงคนอื่นๆ ให้มาเจอกันได้หมด ยากมากๆ เลยครับ  ผมเริ่มต้นทุกอย่างใหม่หมดเลย  ต้องถ่ายรูปทำโปสเตอร์ใหม่ด้วย  เพราะผมต้องการความสด ในส่วนของบทก็มีการปรับใหม่ เพิ่มมุกใหม่ เพิ่มตัวแสดงเพื่อให้เข้ากับกระแสข่าวต่างๆ ด้วย"

สำหรับ "เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" เป็นเรื่องราวของผู้ชายอกหัก 2 คนที่ตั้งใจจะไม่มีความรักอีกแล้ว เลยทำตัวเป็นเพลย์บอย จนวันหนึ่งมีผู้หญิงสวยหลงเข้ามาในชีวิต ทำให้ความคิดเขาเปลี่ยนไป เป็นละครที่ถ่ายทอดมุมมองของผู้ชายที่มีต่อผู้หญิง จะทำให้ผู้หญิงมองผู้ชายอย่างเข้าใจมากขึ้น  กำกับการแสดงโดย หนึ่ง-วิทิตนันท์ โรจนพานิช ผู้กำกับละครเวที คนเขียนบท นักวิจารณ์  คนที่พิชิตยอดเขาเอฟเวอเรสต์คนแรก  นอกจาก เคน-คริส แล้ว  ยังมี วิลลี่ แมคอินทอช, เปิ้ล, หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, โก๊ะตี๋, อ้น-ศรีพรรณ , เฮียหมู บางรักซอย 9, สตาร์บัคส์ ฯลฯ มาร่วมขี้เล่นด้วย

"เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" แสดงทั้งหมด 14 รอบ ที่รัชดาลัยเธียเตอร์  เอสพละนาด เริ่มแสดงวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.-5 ธ.ค. 2553 โดยวันศุกร์จะแสดงรอบทุ่มตรงรอบเดียว  วันเสาร์-อาทิตย์ แสดง 2 รอบ บ่ายสองโมง และ รอบทุ่มตรง เปิดจองบัตรตั้งแต่ 9 ต.ค. นี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »