ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เข็ม' เผย 'เป๊ก' บินหา 'ธัญญ่า' แล้ว เชื่อคืนดีได้เหมือนเดิม

'เข็ม' เผย 'เป๊ก' บินหา 'ธัญญ่า' แล้ว เชื่อคืนดีได้เหมือนเดิม

Posted 21/10/2010 by ไทยรัฐ


 

เข็ม-รุจิรา เผยเป๊ก-สัณชัย บินหาธัญญ่า-ธัญญาเรศ ที่อเมริกาแล้ว เผยไม่ค่อยคุยกับทั้งคู่เหตุงานยุ่งมาก อุบตอบกำหนดกลับไทยของธัญญ่า โนคอมเม้นต์คลิปเสียงฉาว-บอกเรื่องจบไปแล้ว เชื่อทั้งคู่ไม่เลิกกัน...

ยังเป็นเรื่องที่หลายคนยังติดตามสำหรับกรณีฉาวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ของสามีภรรยา เป๊ก-สัณชัย และ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่มีข่าวว่านางเอกสาว พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช มาคั่นกลางความสัมพันธ์ โดยล่าสุดมีข่าวว่า เป๊ก บินไปอเมริกา เพื่อไปดูแลสาว ธัญญ่า ที่ป่วยจากอาการเครียดจนเส้นเลือดในตาแตก รวมทั้งเคลียร์ถึงเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นด้วย เมื่อนักข่าวถามหนึ่งในคนสนิทของ เป๊ก อย่างนางแบบสาว เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโรบินสัน จ.ตรัง ที่โรบินสัน รัชดา เจ้าตัวก็ยืนยันว่า เป๊ก บินไปอเมริกาแล้วจริงๆ แต่ไม่ขอพูดถึงเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น ทั้งนี้สาว เข็ม เชื่อว่าทั้งคู่น่าจะกลับมาคืนดีกันได้เหมือนเดิม

ข่าวว่าพี่เป๊กไปอเมริกาแล้ว? "ไปอเมริกาค่ะ เพิ่งไปเมื่อวานซืนมั้งถ้าจำไม่ผิด เค้าก็ไม่ได้เล่าว่าจะไปทำอะไรยังไง แต่คราวที่แล้วที่เค้ากลับมาเข็มก็ได้เจอ เค้าก็บอกว่าเออ ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น ก็ควรจะเป็นแบบนั้นนะคะเข็มว่า ยังไงก็แยกกันไม่ได้หรอกมั้งเข็มว่านะ ลียาน่ารักจะตาย" พอมีคลิปเสียงออกมาได้คุยกันมั้ย? "ไม่ได้คุยค่ะ พี่เป๊กก็บอกให้ฟังเฉยๆว่าเนี่ย เธอยังไม่รู้อะไร เดี๋ยวมีคลิปออก เราก็ถามคลิปอะไร ก็ไม่ได้สนใจไง เฉยๆ ก็ฟังพร้อมทุกคนน่ะค่ะ" พอได้ฟังแล้วรู้สึกยังไงบ้าง? "เรื่องนี้เข็มว่ามันจบไปแล้วนะในความรู้สึกของเข็ม เพราะว่าทุกคนได้ออกมาพูดในทางของตัวเองหมดแล้ว เข็มคงไม่ต้องพูดแทนใครแล้วค่ะ" ได้ติดต่อกับธัญญ่ามั้ย? "เมื่อก่อนคุยบีบีกับพี่ญ่า แต่เดี๋ยวนี้เข็มไม่ได้ใช้บีบีแล้วเลยไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ว่าจะคุยผ่านเพื่อนเค้ามากกว่าซึ่งเป็นเพื่อนที่เราสนิทเหมือนกัน" เป๊ก-ธัญญ่ายังเครียดคิดมากมั้ย? "อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ก่อนเค้าไปเข็มไม่ได้คุยกับพี่เป๊กเลย รู้ว่าเค้าจะไปอีกรอบนึง แต่มาคุยอีกทีเค้าบอกกำลังจะขึ้นเครื่องแล้ว"

เค้าบอกมั้ยว่าจะพาธัญญ่ากลับไทยมั้ย? "อันนี้รอให้พี่เค้าพูดเองดีกว่าถ้ามีอะไรคืบหน้า แต่เข็มเชื่อว่าก็คงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ในไม่ช้านะคะ" พอทราบกำหนดของธัญญ่าจะกลับมาเมืองไทยมั้ยว่าเมื่อไหร่? "รอเค้าพูดเองดีกว่าค่ะ" ข่าวว่าธัญญ่าจะกลับมาถ่ายละครเดือน ธ.ค.นี้? "เข็มคุยกับเพื่อนเค้าที่โทรคุยเกือบทุกวันก็ไม่เห็นว่าจะมีนะ" ทราบอาการป่วยของธัญญ่ามั้ยว่าดีขึ้นรึยัง? "ไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ เพราะ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเข็มยุ่งมาก เข็มก็โดนพี่เป๊กด่าว่าทำไมเธอไม่สนใจฉันเลย เราก็เออว่ะ ลืมไปจริงๆ ฉันขอโทษ เราก็เป็นห่วงเพราะเป็นพี่เราเนอะ" เป็นห่วงเรื่องข่าวที่เกี่ยวกับครอบครัวเค้ามั้ย? "ไม่ห่วงสักเท่าไหร่ เข็มว่าเรื่องที่มันเกิดขึ้นหลายๆเรื่องเข็มว่ามันสามารถลบมันทิ้งไปได้เพื่อที่จะเป็นคำว่าครอบครัว เรื่องแค่นิดเดียว คำว่าครอบครัวยิ่งใหญ่กว่าเยอะ" เข็มหวังว่าครอบครัวเค้าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม? "ชัวร์ แต่ก็ขึ้นอยู่กับพี่เค้าสองคนค่ะ"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แพท' อ้างงานรุมทำห่าง 'ฮิม' โสดเลือกเยอะ-ถูกใจคนแก่กว่า
    แพท-ณปภา อ้างงานรุมเป็นเหตุทำให้ห่างไฮโซฮิม-อิสริยะ ย้ำยังคุยกันแต่นานๆครั้ง ไม่อึดอัดสถานะไม่ัชัดเจน ยันไม่เคยคบผูกมัด รับมีคนเข้ามาคุยบ้่างแต่ยังไม่เจอคนถูกใจ โต้ฉีดผิวขาวแจงทาครีมเยอะ-ทำงานไม่โดนแดด...ดูท่าเรื่องเลิฟๆของนางเอกสาววิก 3 แพท-ณปภา ตันตระกูล และไฮโซหนุ่มรอยัล มอเตอร์ส ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ จะเริ่มหมดโปรโมชั่นหวานๆซะแล้ว โดยสาว แพท เผยในงานประกาศรางวัลช่อสะอาด ที่กรมประชาสัมพันธ์ ซ...
  • 'ได๋' โต้แขวะ 'พลอย' ก่อน อ้างไม่เห็น เหน็บสื่อทำข่าวน้ำท่วมดีกว่า
    ได๋-ไดอาน่า โต้ข่าวแขวะพลอย-เฌอมาลย์ ก่อน อ้างไม่เห็นพลอยมาร่วมงานเพราะอยู่บนเวทีสปอตไลท์ส่องเข้าตา เมินถูกเหน็บแอ๊บแตก วอนขอให้เรื่องจบ เหน็บสื่อทำข่าวน้ำท่วมดีกว่า...เจอฝ่ายคู่กรณีดีกรีนักแสดงสาวเซ็กซี่ พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ บอกว่าไม่ได้เป็นฝ่ายโห่ไล่ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง แถมท้าให้ไปดูเทปในงานว่าโห่ไล่จริงรึเปล่า พร้อมทั้งตอกกลับด้วยคำพูดเจ็บๆว่า "แอ๊บแตก" ก็ไม่รู้ว่าพิธีกรหน้าหมวย ได๋-ไดอาน่...
  • 'เคน'จูง'แอน'ขึ้นเตียงกอดจูบหวานคืนวิวาห์
    เปิดฉากตอนแรกของละครเรื่องใหม่ "365 วันแห่งรัก" ทางช่อง 3 พระนางคู่ขวัญ เคน–ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับแอน ทองประสม ก็มีฉากสวีทวันชื่น คืนสุขจูงกันเข้าหอมาอวดทันที แบบไม่ต้องรอให้เสียเวลาโดยเป็นตอนที่ ตุลย์ (เคน) แต่งงานกับ ลัลนารี (แอน) และก็ส่งตัวเข้าหอ หลังอาบน้ำเสร็จ ตุลย์ โอบกอดเจ้าสาวป้ายแดงพาขึ้น เตียง ลัล ขอสัญญาว่าให้ ตุลย์ ไม่โกหกและรักเธอตลอดไป ตุลย์ ให้สัญญา กอดจูบกันดูดดื่ม ตุลย์ กล่าวควา...
  • กำลัง...โกย
    ถูกช่อง 7 สี จับต่อสัญญาต่ออีก 3 ปีในขณะที่สัญญาเก่ายังเหลืออีก 2 ปีทําให้ "วิน-ธาวิน" ชวดไปเรียนเมืองนอกตามที่ตั้งใจไว้พอไปถามหนุ่มวินถึงเรื่องนี้เจ้าตัวยิ้มแหยๆ บอกกําลังหาที่เรียนอยู่ แต่ไม่มีแพลนไปเรียนต่อเหอๆ อย่าได้แคร์ค่ะขนาดนางเอกรุ่นพี่ "กบ-สุวนันท์" บอกจะไปเรียนๆ ตั้งนานแระ จนตอนนี้แต่งงานเตรียมปั๊มลูกแล้วก็ยังไม่ได้มีโอกาสไปเรียนเมืองนอกเลยจ้าเขาเรียกว่าอยู่ในช่วงโกย (เงิน) ก็โกยไปก่อนจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »