ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 'เคน-ลี่-คริส' ปลื้ม 'เคนลี่ฯ' เพิ่มรอบเอาใจแฟน

'เคน-ลี่-คริส' ปลื้ม 'เคนลี่ฯ' เพิ่มรอบเอาใจแฟน

Posted 21/10/2010 by ไทยรัฐ

 

ตกปากรับคำโชว์ลีลาการแสดงสดๆ ในละครเวที "เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ครั้งแรก เคน—ธีรเดช กับ วิลลี่ แมค-อินทอช และ คริส หอวัง สร้างกระแสฮอต ในหมู่คอละครเวที จองบัตรแน่นทุกรอบ จนตอนนี้ต้องเพิ่มรอบการแสดงอีก 4 รอบพิเศษ สนองนี้ดส์กันให้จุใจ ซึ่ง เคน, วิลลี่, คริส เผยว่า "เราไม่คิดมาก่อนเลยว่าแฟนๆ จะให้การสนใจต้อนรับการแสดงละครเวที ของเราขนาดนี้ ปลื้มใจมากๆที่รู้ว่ามีคนอยากดู พวกเราเชื่อว่าแฟนๆที่มาดู จะได้รับความสุขสนุก กลับไปอย่างแน่นอน เริ่มแสดง 20 พ.ย.-5 ธ.ค. และ 4 รอบ พิเศษ 24-25 พ.ย. และ 1-2 ธ.ค. รอบทุ่มตรง ที่เมืองไทย รัชดาลัยเธียเตอร์ เอสพละ-นาด ถ้าพลาด 4 รอบนี้ก็หมดโอกาสแล้วนะครับ จองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เคน-คริส' ได้ฤกษ์ละครเวที"เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" เปิดแสดง พ.ย.นี้
    "เคน-คริส" ลงตัวแล้ว"เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ได้เล่น พ.ย.ถูกกระแสม็อบทำพิษจนต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ในที่สุดละครเวทีเรื่อง "เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ที่มี เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบคู่กับ คริส หอวัง เกี่ยวก้อยเล่นละครเวทีครั้งแรก ก็ได้ฤกษ์ดีเปิดแสดงในเดือน พ.ย.นี้เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เจ้าของโปรเจ็กต์เล่าถึงความคืบหน้าของละครเวทีเรื่องนี้ให้ฟังว่า "เป็นงานที่เหนื่อยมากๆ เหนื่อยที่ไม่ได้เล่นซักที เลื่อน...
  • 'เคน'จูง'แอน'ขึ้นเตียงกอดจูบหวานคืนวิวาห์
    เปิดฉากตอนแรกของละครเรื่องใหม่ "365 วันแห่งรัก" ทางช่อง 3 พระนางคู่ขวัญ เคน–ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับแอน ทองประสม ก็มีฉากสวีทวันชื่น คืนสุขจูงกันเข้าหอมาอวดทันที แบบไม่ต้องรอให้เสียเวลาโดยเป็นตอนที่ ตุลย์ (เคน) แต่งงานกับ ลัลนารี (แอน) และก็ส่งตัวเข้าหอ หลังอาบน้ำเสร็จ ตุลย์ โอบกอดเจ้าสาวป้ายแดงพาขึ้น เตียง ลัล ขอสัญญาว่าให้ ตุลย์ ไม่โกหกและรักเธอตลอดไป ตุลย์ ให้สัญญา กอดจูบกันดูดดื่ม ตุลย์ กล่าวควา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »