ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เร้ดแน็ปป์เซ็งแข้งไก่เริ่มเกมสุดอืด

เร้ดแน็ปป์เซ็งแข้งไก่เริ่มเกมสุดอืด

Posted 21/10/2010 by siamsport

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาตำหนิลูกทีมออกสตาร์ทเกมได้สุดอืดจนพ่ายต่ออินเตอร์ มิลาน 3-4 แต่ไม่ลืมยกย่อง แกเร็ธ เบล วิงแบ๊กตัวเก่งที่โชว์ฟอร์มสุดยอด กดแฮตทริกได้ในเกมชปล.รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นายใหญ่ทีมตราไก่กล่าวว่า "เราเริ่มเกมได้ไม่ดีนัก ผมคิดว่าการไล่โกเมสออกเป็นการตัดสินใจที่รุนแรงเกินไป

"เราตกอยู่ในสภาวะลำบากตอนที่ตามหลัง 0-4 หลังจากนั้นใครก็คิดว่าคุณก็คงได้แต่นั่งรอโดนยิง 7-0, 8-0, 9-0 เพราะเล่น10 คนกับทีมอย่างอินเตอร์ มิลาน"

"ผมคงจะโกหกถ้าผมคิดว่าตัวเองหวังอย่างนั้น เพราะครึ่งหลังเราเล่นได้ดีมีโอกาสเยอะมาก เราหวังในผลที่ดีขึ้น ผมใช้ปีก 2 คน ทิ้งเคร้าชี่ไว้ข้างหน้า และเกมก็ลื่นไหล"

"แฮตทริกของ แกเร็ธ เบล สุดยอดมากๆ นี่เป็นอีกเกมที่เขาทำผลงานได้ดีเยี่ยม" เร้ดแน็ปป์กล่าว  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่ซัดโทนต้นเกมผีเฉือนบูซา 1-0
    นานี่ ปีกตัวเทพของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงประตูสุดสวยให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกมก่อนเป็นประตูโทนของทีมให้เฉือนชนะ บูซาสปอร์ 1-0
  • มูพอใจทีมเก็บชัยเหนือมิลาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานและพัฒนาการของทีม หลังจากสามารถเอาชนะ เอซี มิลานไป 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • งูนำสี่ลูกก่อนเบียดชนะไก่ 10 ตัวสุดมัน 4-3
    อินเตอร์ มิลาน เฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์สุดมัน 4-3 โดยงูใหญ่นำก่อนถึง 4-0 แต่ปล่อยให้ แกเร็ธ เบล ซัดแฮตทริกให้ทีมไก่เดือยทองที่เหลือผู้เล่น 10 ตัวไล่มาจนระทึก ในเกมชปล.รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เมสซี่เบิ้ลพาบาร์ซ่าซิวชัย 2-0
    บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากเมืองกระทิงฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่อง หลังเปิดบ้านเอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ของเดนมาร์กไป 2-0 จากการเหมายิงของ ลีโอเนล เมสซี่ คนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »