ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีโต้กุนยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่

ตราหมีโต้กุนยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่

Posted 21/10/2010 by siamsport

 

       แอตเลติโก มาดริด ออกโรงโต้ข่าว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง ต่อสัญญาใหม่แล้วไม่จริงแต่อย่างใด โดยปัจจุบันแข้งอาร์เจนไตน์เหลือสัญญาถึงปี 2012 เท่านั้น แต่ "ตราหมี" ก็หวังว่าจะตกลงกันได้เรียบร้อยก่อนถึงเดือนมกราคมนี้

     ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อเกวโร่ ได้ต่อสัญญาใหม่กับ แอต.มาดริด ออกไปจนถึงปี 2015 แล้ว แต่แหล่งข่าววงในสโมสรแห่งสเปนยืนยันว่ายังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลกว่าการเซ็นสัญญาจะเรียบร้อย โดย เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร "ตราหมี" ชี้ว่า สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 2 ปีเท่านั้น และทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยอดทีมของอังกฤษ ก็ต่างแสดงความสนใจ
 
     "เรายังไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆ ทั้งนั้นและเราก็ยังมีเวลาที่จะเจรจาเกี่ยวกับการต่อสัญญาของ อเกวโร่ เมื่อถึงวันที่เราทำมันอย่างเป็นทางการแล้ว เราจะบอกให้คุณทราบ" เซเรโซ่ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร แอต.มาดริด
 
     ในเวลานี้ แอต.มาดริด หวังว่าทุกฝ่ายจากสามารถตกลงกันได้ก่อนถึงช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม โฆเซ่ เซกี เอเยนต์ อเกวโร่ ยอมรับว่าความสนใจจากสโมสรพรีเมียร์ลีก แต่นักเตะต้องการอยู่ในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไป เนื่องจากมีความสุขในสเปน
 
     สำหรับสตาร์วัย 22 ปีได้รับความชื่นชมจาก คาร์โล อันเชลอตติ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มานานแล้ว แต่ แอต.มาดริด ต้องการค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) หากไม่สามารถต่อสัญญาใหม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูรับอยากดึงรูนร่วมก๊วนชุดขาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เรอัล มาดริด รับอยากได้ตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมพลัง แมนฯ ยูฯ มาวาดลวดลายในรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พร้อมหยอดมุข หาก "ปีศาจแดง" ตัดสินใจขาย "รูน" จริง รีบโทร.หาตนด่วนเลย
  • ครัฟฟ์แขวะจ่ามูไม่มีวันเลือกคุมทีมตัวเอง
    โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตยอดนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ยันจะไม่มีทางเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมโว มาเป็นเทรนเนอร์ในสโมสรของตนชัวร์ ชี้บุคลิกของโค้ชทีมระดับหัวแถวของวงการลูกหนัง ต้องสามารถเป็นหน้าเป็นตาของสโมสร เหมือนอย่าง แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แสดงให้เห็นได้ด้วย
  • เป๊ปแย้มสนคว้ารูนร่วมก๊วน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า แย้มสนคว้า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพ หลังนักเตะต้องการย้ายทีม ยกเป็นหนึ่งในสุดยอดแข้งของโลก และชื่นชมในความสามารถอย่างยิ่ง
  • เมสซี่คอนเฟิร์มไม่สนย้ายเข้ารูงู
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงขั้นเทพ บาร์เซโลน่า ยันไม่ย้ายไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน แน่นอน ย้ำขอฝากชีวิตไว้ที่ คัมป์ นู ตลอดไป พร้อมส่งคำขอบคุณไปยัง มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" สำหรับคำชื่นชมต่างๆ ที่มีให้มา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »