ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์เหนือรอถกอนาคต2แข้งเก๋าช่วงปิดซีซั่น

สิงห์เหนือรอถกอนาคต2แข้งเก๋าช่วงปิดซีซั่น

Posted 21/10/2010 by siamsport

 

 

       บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดท์ ผจก.ทั่วไป ฮัมบูร์ก เอสเฟา เผยเตรียมเปิดฉากถกอนาคต 2 ผู้เล่นจอมเก๋าของทีมอย่าง เซ โรแบร์โต้ และ แฟร้งค์ โรสต์ ในช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ยันจะหาเวลาที่เหมาะสมพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับทั้งคู่แน่นอน
 
     โรสต์ วัย 37 ปี ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาเฝ้าเสากับ ฮัมบูร์ก เมื่อปี 2007 ขณะที่ เซ โรแบร์โต้ วัย 36 ปี ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งในถิ่น ฮาเอสฮา นอร์ดบังก์ อารีน่า ในปี 2009 และทั้งคู่จะหมดสัญญากับ "สิงห์เหนือ" ในช่วงปิดซีซั่นนี้พอดี
 
     ไรน์ฮาร์ดท์ เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "พวกเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในการจัดทีมของเรา และเราหวังว่าพวกเขาจะรักษาฟอร์มการเล่นอย่างที่พวกเขาทำอยู่ในตอนนี้ต่อไป หลังจากนั้นเราจะหยิบยกมันขึ้นในพูดในเวลาที่เหมาะสม และจะหารือเรื่องอนาคตของพวกเขา ผมจะไปพูดคุยกับพวกเขาในรายละเอียดหลังจากนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยเดมิเคลิสเตรียมเผ่นเสือใต้ชัวร์
    นายหน้าประจำตัวมาร์ติน เดมิเคลิส เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดอาร์เจนไตน์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าดาวเตะในความดูแลของเขา เตรียมย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้อย่างแน่นอน หลังจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของหลุยส์ ฟาน กัล
  • Bayern Munich 3 - 2 CFR Cluj
    Bayern Munich 3 - 2 CFR Cluj
  • เสือใต้เตรียมถกดัตช์หลังทำร็อบเบน-บอมเมลเดี้ยง
    บาเยิร์น มิวนิค และสมาคมลูกหนังดัตช์ เตรียมเปิดฉากเจรจาหาทางออกในกรณีที่ อาร์เยน ร็อบเบน และ มาร์ค ฟาน บอมเมล 2 ดาวเตะตัวเก่ง "เสือใต้" ได้รับบาดเจ็บการการลงรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ ในวันพฤหัสบดีนี้ หลังมีข่าว "อัศวินสีส้ม" ฝืนให้นักเตะลงเล่นทั้งที่มีอาการเดี้ยงติดตัวอยู่แล้ว
  • ลือเดมิเคลิสหนีเสือใต้ชัวร์ช่วงปีใหม่
    มาร์ติน เดมิเคลิส เซนเตอร์ฮาล์ฟผมสลวย บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววหารังใหม่ช่วงต้นปีหน้า เมื่อกลายเป็นส่วนเกินของ "เสือใต้" แบบแน่นอนแล้ว โดยมีทีมจาก สเปน. อิตาลี และ อาร์เจนตินา บ้านเกิด สนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »