ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วีเซ่เดี้ยงชวดเฝ้าเสาเบรเมน10วัน

วีเซ่เดี้ยงชวดเฝ้าเสาเบรเมน10วัน

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

      ทิม วีเซ่ ผู้รักษาประตู แวร์เดอร์ เบรเมน จะหมดสิทธิ์เฝ้าเสาให้ต้นสังกัดอย่างน้อย 10 วัน หลังบาดเจ็บหัวเข่าขวาบิดจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอ ทเวนเต้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เซบาสเตียน เมลิตซ์ จะได้ลงทำหน้าที่แทน

     วีเซ่ บาดเจ็บในช่วงต้นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เบรเมน เสมอ ทเวนเต้ คู่แข่งจากฮอลแลนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และ โธมัส ชาฟ เทรนเนอร์ "นกนางนวล" เผยว่า ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน จะหมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสา โดย เซบาสเตียน เมลิตซ์ โกลวัย 21 ปี จะลงทำหน้าที่แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเล็งพรากซาฮินจากดอร์ทมุนด์
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวเล็งดึง นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางดัตช์ ที่จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ เผยเจ้าตัวมีออปชั่นย้ายสังกัดได้หากมีทีมไหนยอมจ่ายอย่างต่ำ 240 ล้านบาท
  • สิงห์เหนือรอถกอนาคต2แข้งเก๋าช่วงปิดซีซั่น
    บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดท์ ผจก.ทั่วไป ฮัมบูร์ก เอสเฟา เผยเตรียมเปิดฉากถกอนาคต 2 ผู้เล่นจอมเก๋าของทีมอย่าง เซ โรแบร์โต้ และ แฟร้งค์ โรสต์ ในช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ยันจะหาเวลาที่เหมาะสมพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับทั้งคู่แน่นอน
  • เอเยนต์เผยเดมิเคลิสเตรียมเผ่นเสือใต้ชัวร์
    นายหน้าประจำตัวมาร์ติน เดมิเคลิส เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดอาร์เจนไตน์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าดาวเตะในความดูแลของเขา เตรียมย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้อย่างแน่นอน หลังจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของหลุยส์ ฟาน กัล
  • สโลมก้ารับคุมทัพลำบากหลังเสียเอ็งเค่
    เมียร์โก สโลมก้า กุนซือคนหนุ่ม ฮันโนเวอร์ 96 ก้มหน้ารับต้องเจองานมหาหิน กับการคุมทัพนักเตะลงสนามฝึกซ้อม และแข่งขัน หลังลูกทีมทุกคนล้วนใจสลายกับการสูญเสีย โรเบิร์ต เอ็งเค่ ยอดมือกาวอายุสั้น เมื่อปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »