ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนสชี้ศึกเสือใต้-ดัตช์จบไม่สวย

เฮอเนสชี้ศึกเสือใต้-ดัตช์จบไม่สวย

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

      อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค ชี้ศึกระหว่างสโมสร กับ ส.ลูกหนังดัตช์ จบลงไม่สวยแน่ เผย เคเอ็นวีบี ยังทำยึกยัก เรื่องจ่ายค่าชดเชยที่ฝืนใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน จนเดี้ยงยาว ระบุ จะมีการประชุมกันอย่างแน่นอน ระหว่างคณะผู้บริหารของทั้งสองฝ่าย

     อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเยอรมัน ไม่เชื่อว่า ความขัดแย้งระหว่าง "เสือใต้" กับ สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) เกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บของ อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกจอมพลิ้วชาวดัตช์ จะจบลงอย่างมีความสุขสำหรับทั้งสองฝ่าย

      บาเยิร์น ได้รับผลกระทบเต็มๆ สำหรับเรื่องนี้ เพราะ ร็อบเบน จะไม่ได้ลงเล่นอย่างแน่นอนแล้ว ตลอดช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้ หลังจากที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายฉีกขาด มาจากการลงเล่นให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา และด้วยเหตุนี้ ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย จึงต้องการค่าชดเชยบางส่วนจาก เคเอ็นวีบี  ซึ่งเรื่องราวอาจดำเนินไปจนถึงชั้นศาลเลยทีเดียว

      เฮอเนส กล่าวว่า "ณ สถานการณ์ตอนนี้ เราไม่สามารถสรุปได้ว่า พวกเขาจะยอมจ่ายค่าชดเชยให้เราหรือไม่ ผมไม่คิดว่า การพูดคุยกัน มันจะช่วยอะไรเราได้หรอกนะ บาเยิร์น ต้องพบกับความยากลำบากสุดๆ จากปัญหานี้"

      คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น ได้ไปพบปะหารือกับ ไมเคิ่ล ฟาน ปราก ประธาน เคเอ็นวีบี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่เมืองเอสเซ่น ประเทศเยอรมัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย "เสือใต้" ออกแถลงการณ์ว่า "มันเป็นการพบปะกันในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และการพูดคุยกันอีกครั้งนั้น จะเป็นการประชุมกันของคณะผู้บริหารทั้งหมด ระหว่าง บาเยิร์น กับ เคเอ็นวีบี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »