ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลยันไม่ปล่อยเดมิเคลิสหนีเสือใต้

ฟานกัลยันไม่ปล่อยเดมิเคลิสหนีเสือใต้

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

      หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋าเลือดดัตช์ ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ไม่มีความต้องการปล่อยตัว มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังจอมแกร่งเลือดอาร์เจนไตน์ ออกจากทีมแต่อย่างใด หลังมีข่าว ยูเวนตุส สนใจ ชี้ ต้องพิสูจน์ตัวเองให้มากกว่านี้ ถึงจะกลับมามีตำแหน่งตัวจริงในทีมอีกครั้ง


     หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชเลือดดัตช์ ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจแแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกโรงยืนยันว่า จะไม่ปล่อยตัว มาร์ติน เดมิเคลิส เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอาร์เจนตินา ออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างแน่นอน ถึงแม้จะมีหลายสโมสรในยุโรปให้ความสนใจ อยากได้ตัวไปร่วมทีม จากสถานการณ์ที่ตกเป็นตัวสำรองอยู่ในขณะนี้
 
     เมื่อไม่นานมานี้ ทาง ฮอร์เก้ ไซเตอร์สซปีเลอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ ปราการอาร์เจนไตน์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตน เตรียมหาสังกัดใหม่ในช่วงต้นเดือน ม.ค. อย่างแน่นอน หลังจากนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล โดยคาดว่า ตัวเก็งที่จะดึงตัวเขาไปเสริมเกมรับก็คือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งแดนพาสต้า
 
     อย่างไรก็ตาม กุนซือจอมแท็กติก ปฏิเสธเรื่องนี้กับ บิลด์ หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า "มาร์ติน ได้แสดงให้เห็นเมื่อฤดูกาลที่แล้วว่าเขาสามารถลงเล่นให้กับ บาเยิร์น ได้ ผมจะไม่ปล่อยให้เขาย้ายออกไป"
 
     ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์มากประสบการณ์ ก็ประกาศอีกว่า กองหลังจอมแกร่งรายนี้จะไม่มีชื่ออยู่ในทีม ในศึกบุนเดสลีกา ในเกมที่จะพบกับ "สิงห์หนุ่ม" ฮัมบูร์ก ในวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยกล่าวว่า "มันหมายถึงอะไรบางสิ่งอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเขาไม่ได้อยู่ในทีม มันจะมีตำแหน่งว่างให้เขาหรือไม่ เขาจะต้องพิสูจน์ตัวเองทุกๆวัน ผมเชื่อมั่นว่า เขาจะสามารถทำมันได้ แต่เขาไม่ได้พิสูจน์ตัวเองเลยในเวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »