ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิชิตหวั่นฝนกระหน่ำทำไทยลีกป่วน

วิชิตหวั่นฝนกระหน่ำทำไทยลีกป่วน

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

     ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก หวั่นพิษฝน กระทบเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2010 ที่จะปิดฉากลงวันที่ 24 ต.ค. แย้มคู่ไหนเตะไม่ได้ ต้องแข่งวันรุ่งขึ้นทันที

       จากปรากฏการณ์พายุฝนที่กำหน่ำไปทั่วประเทศ จนเกิดภาวะน้ำท่วมในหลายพื้นที่ สร้างความเดือดร้อนไปทั่ว และจากการพยากรณ์อากาศของกรมอุตุนิยมวิทยา ก็แจ้งว่าจะมีพายุฝนในช่วงระหว่าง 23-26 ต.ค. เข้ามาอีกระลอก จึงหวั่นว่าจะกระทบกับการแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะปิดฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. นี้หรือไม่

         เรื่องนี้ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันเผยว่า ก็ภาวนาอย่าให้ต้องมีเกมคู่ไหนเลื่อนอีก เพราะมันกระทบไปหมด โดยเฉพาะเกมตกค้าง เอสซีจี สมุทรสงคราม กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันที่ 22 ต.ค. นี้ ก็อยากจะให้ทุกอย่างราบรื่นไปได้ ถ้าเกิดมีฝนลงมาจนแข่งขันไม่ได้ จะทำให้โปรแกรมเสียทันที

         "แต่ก็แจ้งทุกทีมแล้วว่า เรื่องแบบนี้เราช่วยไม่ได้จริง มันเป็นเรื่องของธรรมชาติ ถ้าสนามไหนแข่งไม่ได้ก็บอกว่าจะต้องแข่งในวันถัดไปแทน โดยเฉพาะหลายคู่ ที่ไม่มีผลต่อการตกชั้นหรือลุ้นแชมป์ ซึ่งก็ไม่อยากจะให้เป็นเช่นนั้น อยากจะให้จบในวันอาทิตย์นี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกเอาใจแฟนยิงสดนัดสุดท้ายพร้อมกัน8คู่
    เปิดปรากฏการณ์ใหม่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เอาใจแฟนบอล ยิงสดศึกลูกหนัง "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" นัดสุดท้ายของฤดูกาล พร้อมกันทั้ง 8 คู่ 8 สนาม โดยสนามสำคัญที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ทีโอที แคท เอฟซี พบกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สดทางเอ็นบีที 11 ขณะที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ยังมีลุ้นแชมป์ จะเปิดบ้านไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ติดตามได้ทาง ฟุตบอลสยามทีวี
  • ราชนาวีหวังเซอร์ไพรส์คว้า2โทรฟี่
    "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ตั้งเป้าลุยบอลถ้วยต่อ หลังรอดจากการตกชั้น จากไทยลีก ได้สำเร็จ "โค้ชเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ หวังลุยเต็มที่ เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ให้ได้ ขณะที่ ฝาแฝดดาวเตะพลังโสม จาง กิล ยอง กับ จาง กิล ฮยอค ยังไม่แน่ ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ พร้อมสนใจดึง ยอน ดอง คิม มิดฟิลด์เลือดเกาหลีของ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี มาเสริมอีกราย
  • แทมปิเนสปรับโค้ชป้ำหลักล้านหลังคุมบุรีรัมย์
    "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช สุดซวย! หลังแทมปิเนส โรเวอร์ส ต้นสังกัดปัจจุบันในเอสลีก สิงคโปร์ ทำหนังสือปรับเกือบ 1 ล้านบาท หลังทราบว่ามาเปิดตัวกับบุรีรัมย์ โดยที่สัญญาของเจ้าตัวยังไม่หมดลง โดย "โค้ชป้ำ" เผยคงต้องยุติการคุมทีมบุรีรัมย์ เอฟซีทีมในดิวิชั่น 2 ในรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกไปก่อน ส่วนการเป็นผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ พีอีเอคงต้องมาคุยกันใหม่ แต่ยังเปรยยาหอมอนาคตหากไม่ใช่ บุรีรัมย์ก็ขอไม่คุมทีมใดในเมืองไทย
  • ทีโอทีขายบัตรให้แฟน2พันใบฉะกิเลนนัดท้ายไทยลีก
    ทีโอที เอฟซีที่รอดตกชั้นแล้ว แสดงน้ำจิตน้ำใจให้กับเจ้าของสนามอย่าง เมืองทองฯ ในเกมนัดสุดท้ายที่ต้องโคจรมาพบกันที่สนามยามาฮ่า ด้วยการขายบัตรให้แฟนตัวเองเพียง 2 พันใบเท่านั้น ส่วนที่เหลือค่อนสนามให้แฟน เมืองทองฯ ได้ฉลองแชมป์อย่างสุดเหวี่ยง แม้จะยังไม่การันตีการคว้าแชมป์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »