ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเหน่งยันบางกอกกล๊าสต้องหากุนซือใหม่

เสี่ยเหน่งยันบางกอกกล๊าสต้องหากุนซือใหม่

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

     "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยันทีมยังต้องหากุนซือใหม่ แม้ว่าสถานการณ์ต่างๆ ในตอนนี้จะดีขึ้น โดยตอนนี้บอร์ดบริหาร ก็ได้มองกุนซือไว้แล้วหลายคน รับรองว่าเป็นคนที่มีความเหมาะสมกับการคุมทีมบางกอกกล๊าส อย่างแน่นอน

       หลังจากที่ทำการปลด คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ ออกจากการเป็นแม่ทัพใหญ่ของ "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมที่บุกไปพ่ายให้กับโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี อย่างหมดรูปถึง 1-4 

         ทำให้ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมเข้ามารับหน้าที่กุนซือใหญ่ชั่วคราว ไปจนจบฤดูกาลนี้ และก็มีกระแสแฟนบอลเรียกร้องให้ทำหน้าที่ต่อไป หลังฟอร์มเริ่มดีขึ้นตามลำดับ โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไปศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ไปแบบสบายๆ 2-0 และผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปได้สำเร็จ

         ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ได้ออกมายืนยันแล้วว่า การที่ทีมมีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้น น่าจะมาจากการที่ทุกๆ คนในทีมช่วยกันและเข้าใจสถานการณ์ว่าควรจะทำอย่างไรต่อไป โดยตนแม้ว่าจะลงมาดูในเรื่องของการจัดทีมมากขึ้น แต่ก็ทำตามคำแนะนำของฟิตเนสโค้ช และสตาฟฟ์โค้ชคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน 

         และแม้ว่าในตอนนี้สถานการณ์ต่างๆ ในทีมจะดีขึ้น แต่ขอยืนยันว่าตนไม่มีความคิดที่จะคุมทีมต่อไปอย่างแน่นอน แม้ว่าฟอร์มของทีมจะดีขึ้น เนื่องจากที่เข้ามารับหน้าที่นี้ เนื่องจากไม่อยากให้ทีมต้องตกต่ำไปกว่านี้เท่านั้น

         ที่สำคัญตนเชื่อว่าในตำแหน่งเฮดโค้ชนี้ ต้องหาคนที่มีประสบการณ์ และมีบารมีพอเข้ามาจัดการในสิ่งต่างๆ ด้วย ซึ่งตอนนี้บอร์ดบริหารก็ได้มองกุนซือไว้แล้วหลายคน รับรองได้เลยว่าเป็นคนที่มีความเหมาะสมกับการคุมทีมบางกอกกล๊าส อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิชิตหวั่นฝนกระหน่ำทำไทยลีกป่วน
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก หวั่นพิษฝน กระทบเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2010 ที่จะปิดฉากลงวันที่ 24 ต.ค. แย้มคู่ไหนเตะไม่ได้ ต้องแข่งวันรุ่งขึ้นทันที
  • ไทยลีกเอาใจแฟนยิงสดนัดสุดท้ายพร้อมกัน8คู่
    เปิดปรากฏการณ์ใหม่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เอาใจแฟนบอล ยิงสดศึกลูกหนัง "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" นัดสุดท้ายของฤดูกาล พร้อมกันทั้ง 8 คู่ 8 สนาม โดยสนามสำคัญที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ทีโอที แคท เอฟซี พบกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สดทางเอ็นบีที 11 ขณะที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ยังมีลุ้นแชมป์ จะเปิดบ้านไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ติดตามได้ทาง ฟุตบอลสยามทีวี
  • ราชนาวีหวังเซอร์ไพรส์คว้า2โทรฟี่
    "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ตั้งเป้าลุยบอลถ้วยต่อ หลังรอดจากการตกชั้น จากไทยลีก ได้สำเร็จ "โค้ชเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ หวังลุยเต็มที่ เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ให้ได้ ขณะที่ ฝาแฝดดาวเตะพลังโสม จาง กิล ยอง กับ จาง กิล ฮยอค ยังไม่แน่ ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ พร้อมสนใจดึง ยอน ดอง คิม มิดฟิลด์เลือดเกาหลีของ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี มาเสริมอีกราย
  • แทมปิเนสปรับโค้ชป้ำหลักล้านหลังคุมบุรีรัมย์
    "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช สุดซวย! หลังแทมปิเนส โรเวอร์ส ต้นสังกัดปัจจุบันในเอสลีก สิงคโปร์ ทำหนังสือปรับเกือบ 1 ล้านบาท หลังทราบว่ามาเปิดตัวกับบุรีรัมย์ โดยที่สัญญาของเจ้าตัวยังไม่หมดลง โดย "โค้ชป้ำ" เผยคงต้องยุติการคุมทีมบุรีรัมย์ เอฟซีทีมในดิวิชั่น 2 ในรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกไปก่อน ส่วนการเป็นผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ พีอีเอคงต้องมาคุยกันใหม่ แต่ยังเปรยยาหอมอนาคตหากไม่ใช่ บุรีรัมย์ก็ขอไม่คุมทีมใดในเมืองไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »