ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเนเตรียมล่าแข้งแซมบ้า,จ่อส่งดูดู้-พิพัฒน์ด.1

บิ๊กเนเตรียมล่าแข้งแซมบ้า,จ่อส่งดูดู้-พิพัฒน์ด.1

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ วางแผนปีหน้าล่าแข้ง บราซิล ของแท้มาเสริมแกร่ง โดยเฉพาะตำแหน่งในแนวรุก พร้อมเตรียมส่ง ดูดู้ และ พิพัฒน์ ต้นกันยา ลงไปช่วยทีมเล็กสู้ศึก ดิวิชั่น 1 หาก บุรีรัมย์ เอฟซี ผ่านรอบ ชปล. ด.2 ขึ้นมาได้ตามเป้า

       ความเคลื่อนไหวของเหล่าขุนพล "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ หนึ่งเดียว ที่ยังคงมีสิทธิ์ลุ้นแย่งแชมป์ สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก กับทาง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นนี้ และหลังจากที่สามารถบุกไปเอาชนะ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งแดนอีสานใต้ด้วยสกอร์ 3-0 นั้น

         "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ก็ออกโรงแน่ชัดแล้ว ถึงการเตรียมทีมในซีซั่นหน้า จะให้ทีมงานผู้ฝึกสอนอย่าง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่เฟ้นตัวผู้เล่นต่างชาติโดยเฉพาะนักเตะชาวบราซิล ประเภทของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ เข้ามาเสริมทัพหลายตำแหน่ง ซึ่งก็จะเน้นหนักไปที่แนวรุกมากเป็นพิเศษ

         "ในซีซั่นหน้าผมเองก็ได้เล็งแผน ที่จะพัฒนารวมถึงยกระดับสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ให้ยิ่งใหญ่มากกว่านี้ ด้วยการเสริมทัพนักเตะต่างชาติ โดยเน้นไปที่แนวรุกชาวบราซิลที่เรียกได้ว่าของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์
         โดยผมจะให้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนเป็นผู้เฟ้นหาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนเรื่องค่าตัวนั้นผมพร้อมทุ่มเต็มที่หากเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมเข้าขั้น ซึ่งเราก็หวังจะประสบความสำเร็จด้วยการเป็นแชมป์ในฤดูกาลหน้าให้ได้"
    

แนวโน้มสูง "ดูดู้, พิพัฒน์" ลงบู๊ทีมเล็ก

         พร้อมกันนั้นสยามกีฬายังได้สอบถามเกี่ยวกับ เรื่องที่มีนักเตะบุรีรัมย์ พีอีเอ บางส่วนได้ยื่นความต้องการ ที่จะย้ายลงไปช่วยทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ในฤดูกาลหน้านั้น ซึ่งถือเป็นทีมน้องของบุรีรัมย์ พีอีเอ โดยเรื่องนี้ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ บิ๊กบอสแห่งถิ่นปราสาทสายฟ้า ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

         "ณ ตอนนี้ได้มีนักเตะหลายคนเสนอความจำนงว่า ต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมน้องอย่าง บุรีรัมย์ เอฟซี ที่กำลังสู้ศึก ชปล. 12 ทีมสุดท้าย สำหรับเป้าหมายในการเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ลีก ด.1 ในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะ 2 แนวรุกอย่าง ดูดู้ รวมถึง พิพัฒน์ ต้นกันยา ที่มีแนวโน้มค่อนข้างจะชัวร์แล้วว่า หาก บุรีรัมย์ เอฟซี สามารถสร้างผลงานได้ตรงตามเป้า ด้วยการเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ลีก ด.1 นักเตะทั้งสองรายนี้ ก็น่าจะย้ายไปช่วยทีม บุรีรัมย์ เอฟซี

         นอกจากนั้นยังมีอีกบางส่วน ที่จะย้ายตามมาเช่นกัน ซึ่งทุกคนก็มีความหวังที่จะช่วยกันสร้างสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ พีอีเอ รวมถึงบุรีรัมย์ เอฟซี ให้มีโอกาสที่จะได้พบกันในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองบุรีรัมย์ ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกในอนาคตอันใกล้นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียหวดยังใช้วิสูตรคุมทัพกูปรีลุยด.1
    "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยัน ปีหน้ายังไว้ใจให้ วิสูตร วิชายา คุมทัพ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี สู้ศึกดิวิชั่น 1 ต่อไป พร้อมยันไม่ลดขนาดทีม แต่หากใครที่อยากจะย้ายออก ก็คงต้องมีการพูดคุยถึงรายละเอียด เกี่ยวกับสัญญาว่าจ้างต่างๆ ก่อน
  • พลังเอ็มเคี่ยวตั้งค่าตัวคลีตันสูงถึง 10 ล้าน
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ตั้งค่าตัว คลีตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่ง เจ้าของฉายา "โรนัลโด้ 2" ไว้ที่ 10 ล้านบาท หลังมีทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมแห่มาขายขนมจีบ
  • ฉลามชลปรับระบบใหม่หวังลุ้นแชมป์ปีหน้า
    วิทยา คุณปลื้ม นายกสมาคมฟุตบอล จ.ชลบุรี วางแผนเตรียมสู้ศึกไทยลีกปีหน้า ชี้ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ต้องปรับขนาดทีมให้ใหญ่ขึ้น หลังปีนี้มีหลายรายการที่ต้องแข่งขัน จนทำให้นักเตะล้า และฟอร์มแผ่วลงไปในช่วงหลัง จนหมดลุ้นแชมป์ไปในฤดูกาลนี้
  • เสี่ยเหน่งยันบางกอกกล๊าสต้องหากุนซือใหม่
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยันทีมยังต้องหากุนซือใหม่ แม้ว่าสถานการณ์ต่างๆ ในตอนนี้จะดีขึ้น โดยตอนนี้บอร์ดบริหาร ก็ได้มองกุนซือไว้แล้วหลายคน รับรองว่าเป็นคนที่มีความเหมาะสมกับการคุมทีมบางกอกกล๊าส อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »