ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพกิเลนถึงบ้าน,เสี่ยเป้ลั่นท้วงเอเอฟซีเปายุ่นห่วย

ทัพกิเลนถึงบ้าน,เสี่ยเป้ลั่นท้วงเอเอฟซีเปายุ่นห่วย

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

     ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด บินกับถึงไทยแล้ว "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เดือดเตรียมทำหนังสือยื่น เอเอฟซี ท้วงผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่น ที่ตัดสินได้อย่างน่ากังขา แม้จะไม่ส่งผลต่อการแข่งขันที่จบลงไปแล้วก็ตาม พร้อมเล่นงาน เจ้าบ้าน อัล อิตติฮัด ด้วย ที่จัดที่พักให้ไม่ถูกต้องตามกฎของ เอเอฟซี

       หลังจากที่ทัพนักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด พลาดท่าตกรอบ เอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศ โดยบุกไปแพ้ อัล อิตติฮัด 0-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ล่าสุดได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยโดยสวัสดิภาพแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสฯ ที่ 21 ต.ค.2553 

         ซึ่งทาง เรเน่ เดอซาเยียร์ เฮดโค้ชของ เมืองทอง ได้ปล่อยนักเตะพักผ่อนอย่างเต็มที่ ก่อนจะมีพบกันอีกครั้งในวันถัดไป โดยมีโปรแกรมไปเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม ในศึก ไทยลีก ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม  เวลา 16.30 น.

         และทันทีที่กลับมาถึง "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป ได้เปิดเผยว่าจะทำหนังสือยื่นต่อ เอเอฟซี เกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่น ที่ตัดสินได้อย่างน่ากังขา โดยเฉพาะครึ่งเวลาหลังที่ ธีรศิลป์ แดงดา หลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนจะถูกสกัดจากข้างหลังล้มลง ทว่าผู้ตัดสินกลับให้เป็นเพียงลูกเตะมุมเท่านั้น

         นอกจากนั้นจังหวะจ่ายบอลของ ธีรศิลป์ แดงดา ให้ ณรงค์ชัย วชิรบาล หลุดเดี่ยวจากกลางสนาม ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินกลับยกธงเป็นลูกล้ำหน้าทั้งๆ ที่ ณรงค์ชัย วิ่งมาจากแถวสอง โดยทั้งสองจังหวะ "เสี่ยเป้" เผยว่าเป็นการตัดสินที่ผิดพลาด  แม้รู้ว่าการทำหนังสือ จะไม่ส่งผลต่อการแข่งขันที่จบลงไปแล้ว แต่อยากให้ เอเอฟซี ทราบถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินชุดนี้
    

เล่นอิตติฮัดด้วยไม่ทำตามกฎ

         ขณะเดียวกัน "เสี่ยเป้" ยังได้เผยถึงการต้อนรับของเจ้าบ้านอย่าง อัล อิตติฮัด ที่ต้องบอกว่าทำไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะที่พักที่ทาง เอเอฟซี กำหนดไว้ว่าต้องเป็นระดับ 4 ดาวขึ้นไป ทว่าเจ้าถิ่นกลับให้พักที่ ร.ร.ระดับ 3 ดาวเท่านั้น  

         นอกจากนั้นยังปล่อยให้รอเครื่องบินจากดามัสกัสไป อเลปโป นานถึง 6 ชั่วโมง โดย "เสี่ยเป้" มองว่า อัล อิตติฮัด มีการจัดการที่ไม่ได้เรื่อง และทำไม่ถูกต้องตามกฎของ เอเอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนเตรียมล่าแข้งแซมบ้า,จ่อส่งดูดู้-พิพัฒน์ด.1
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ วางแผนปีหน้าล่าแข้ง บราซิล ของแท้มาเสริมแกร่ง โดยเฉพาะตำแหน่งในแนวรุก พร้อมเตรียมส่ง ดูดู้ และ พิพัฒน์ ต้นกันยา ลงไปช่วยทีมเล็กสู้ศึก ดิวิชั่น 1 หาก บุรีรัมย์ เอฟซี ผ่านรอบ ชปล. ด.2 ขึ้นมาได้ตามเป้า
  • เฮียหวดยังใช้วิสูตรคุมทัพกูปรีลุยด.1
    "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยัน ปีหน้ายังไว้ใจให้ วิสูตร วิชายา คุมทัพ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี สู้ศึกดิวิชั่น 1 ต่อไป พร้อมยันไม่ลดขนาดทีม แต่หากใครที่อยากจะย้ายออก ก็คงต้องมีการพูดคุยถึงรายละเอียด เกี่ยวกับสัญญาว่าจ้างต่างๆ ก่อน
  • พลังเอ็มเคี่ยวตั้งค่าตัวคลีตันสูงถึง 10 ล้าน
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ตั้งค่าตัว คลีตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่ง เจ้าของฉายา "โรนัลโด้ 2" ไว้ที่ 10 ล้านบาท หลังมีทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมแห่มาขายขนมจีบ
  • ฉลามชลปรับระบบใหม่หวังลุ้นแชมป์ปีหน้า
    วิทยา คุณปลื้ม นายกสมาคมฟุตบอล จ.ชลบุรี วางแผนเตรียมสู้ศึกไทยลีกปีหน้า ชี้ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ต้องปรับขนาดทีมให้ใหญ่ขึ้น หลังปีนี้มีหลายรายการที่ต้องแข่งขัน จนทำให้นักเตะล้า และฟอร์มแผ่วลงไปในช่วงหลัง จนหมดลุ้นแชมป์ไปในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »