ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนลุ้นแชมป์บุกรังปลาทูนัดตกค้างไทยลีก

กิเลนลุ้นแชมป์บุกรังปลาทูนัดตกค้างไทยลีก

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

     "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม กร้าวขอโชว์ทีมสปิริต แตะเบรกไม่ให้ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ง่ายๆ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือวาง เอฟเฟ่ โอโบเด้ กับ ฌอง มาร์ค เบนี่ ทะลวงเป้า ด้าน เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลั่นขวัญกำลังใจลูกทีมดีเยี่ยม พร้อมกรีฑาทัพบุกรังปลาทู มั่นใจ 1 แต้ม มันหลุดมือ คว้าแชมป์ได้แน่

       ศึกลูกหนังสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เกมวันศุกร์ที่ 22 ต.ค.นี้ มีดวลแข้งคู่เดียว "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 8 ที่ลงแข่ง 28 นัด มี 40 แต้ม ไม่มีลุ้นใดๆ ทั้งสิ้น เปิดบ้านที่สนามกีฬากลาง จ. สมุทรสงคราม รับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ที่ลงแข่ง 28 นัด มี 63 แต้ม ขออีกแค่เพียงแต้ม เดียวก็จะทิ้ง บุรีรัมย์ พีอีเอ คว้าแชมป์ "ไทยพรีเมียร์ลีก" เป็นสมัยที่สองติดต่อกัน

         เกมนี้ปลาทูคะนองได้เล่นในบ้านเป็นนัดสุดท้าย โดยเหลือคิวเตะอีกนัด จะบุกไปเยือน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 24 ต.ค.นี้ เจ้าบ้านค่อนข้างวิกฤตหนัก เนื่องจากนักเตะแกนหลัก ต่างติดโทษแบน ทั้งผู้รักษาประตู โนงูชิ  ปินโต้ กองหลัง ประหยัด บุญญา กองกลาง พัชรินทร์ สุกใส และหัวหอก ดิยุฟ บิเรเม่ ขณะเดียวกัน สุขสยาม ชาญมณีเวช กับ จีระวัฒน์ แก้วโบราณ ยังมีอาการบาดเจ็บอีกด้วย

         ทำให้ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ ต้องปรับกระบวนยุทธกันจ้าละหวั่น โดยผู้เล่น 11 คนแรก ที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนามภายใต้ระบบ 4-5-1 ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู พุทธศาสตร์ บุญปรก แบ็กซ้าย อภินันท์ แก้วปีลา เซนเตอร์ฮาล์ฟ ชุมพล บัวงาม กับ เอกศักดิ์ บังเบา แบ็กขวา ประสาร พันธ์สำลี กองกลาง 5 รายมี เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์, ทรงวุฒิ บัวเพชร, พานุวัฒ ยิ้มสง่า, ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น หน้าต่ำ เอฟเฟ่ โอโบเด้ และกองหน้าตัวเป้า ฌอง มาร์ค เบนี่ 

         จากการเปิดเผยของ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ก่อนพาลูกทีมรับมือจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ว่า "แม้ว่าเราจะไม่มีผลต่อการลุ้นใดๆ ทั้งสิ้น แต่ก็ต้องโชว์สปิริตของนักกีฬา ขณะเดียวกันยังเป็นการเล่นในบ้านเป็นนัดสุดท้าย ต่อหน้าแฟนบอลของเราก็ต้องเต็มที่เพื่อพวกเขา อย่างไรก็ดี ค่อนข้างหนักใจพอสมควรกับสภาพนักเตะที่ติดโทษแบน ทุกตำแหน่งถึง 4 ราย นอกจากนั้นยังมีอาการบาดเจ็บ 2 รายอีกต่างหาก"
    

เรเน่ ยกกำลังใจลูกทีมดี ขอแต้มเดียวแชมป์

         ด้าน "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ติดโทษแบน แค่ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ แม้ไม่ติดโทษแบนหรือมีอาการบาดเจ็บ แต่คาดว่าจะล้ามาจากเกมเอเอฟซี คัพ กับ อัล อิตติฮัด ในรอบรองชนะเลิศนัดสอง เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา

         เกมนี้ เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือใหญ่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จัดทัพนักเตะแบบโรเตชั่นกันขนานใหญ่ โดยเน้นนักเตะตัวสำรอง และที่ไม่ได้เล่นในเกมเอเอฟซี คัพ เป็นแกนหลักทุกแดน ผู้เล่น 11 คนแรก ที่คาดว่าจะส่งลงสนาม ภายใต้ระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตูยังเป็น กวิน ธรรมสัจจานันท์ ที่ได้รับความไว้วางใจให้เฝ้าเสาอีกครั้ง แบ็กซ้ายดันดาวรุ่งอย่าง วีระวุฒิ กาเหย็ม ลงเล่น

         ส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟ เจษฎา จิตสวัสดิ์ กับ ปกาศิต แสนสุข ที่ถูกโยกมาลงตำแหน่งนี้ โดยมี จักรพันธ์ แก้วพรม ถูกฉีดยาแรงลงตำแหน่งแบ็กขวา แดนกลางมี ดัสกร ทองเหลา สมบูรณ์เต็มที่รับบทจอมทัพขนาบข้างไปด้วย โนบูยากิ  ไซเซ็น, อมร ธรรมนาม และ คริสเตียน เคาคู ขณะที่คู่หัวหอกเป็นทางด้าน กานูเต้ กับ รณชัย รังสิโย ไล่ล่าสกอร์

         โดย เรเน่ เดอซาเยียร์ เปิดเผยถึงเกมนี้ว่า "เราต้องการอย่างน้อยแค่ 1 แต้มเท่านั้น ก็จะเป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนนี้ขวัญกำลังใจลูกทีมทุกคนดีมาก แต่สิ่งที่กังวลใจ ก็คงจะเป็นในเรื่องของตัวผู้เล่นที่ล้ามาจาก เอเอฟซี คัพ แต่เราก็คงจะโรเตชั่นนักเตะ โดยเน้นไปที่ผู้เล่นซึ่งไม่ได้ใช้งาน มั่นใจว่าแค่แต้มเดียว คงจะไม่ยากเกินความสามารถของฝีเท้าลูกทีมตนแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพกิเลนถึงบ้าน,เสี่ยเป้ลั่นท้วงเอเอฟซีเปายุ่นห่วย
    ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด บินกับถึงไทยแล้ว "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เดือดเตรียมทำหนังสือยื่น เอเอฟซี ท้วงผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่น ที่ตัดสินได้อย่างน่ากังขา แม้จะไม่ส่งผลต่อการแข่งขันที่จบลงไปแล้วก็ตาม พร้อมเล่นงาน เจ้าบ้าน อัล อิตติฮัด ด้วย ที่จัดที่พักให้ไม่ถูกต้องตามกฎของ เอเอฟซี
  • บิ๊กเนเตรียมล่าแข้งแซมบ้า,จ่อส่งดูดู้-พิพัฒน์ด.1
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ วางแผนปีหน้าล่าแข้ง บราซิล ของแท้มาเสริมแกร่ง โดยเฉพาะตำแหน่งในแนวรุก พร้อมเตรียมส่ง ดูดู้ และ พิพัฒน์ ต้นกันยา ลงไปช่วยทีมเล็กสู้ศึก ดิวิชั่น 1 หาก บุรีรัมย์ เอฟซี ผ่านรอบ ชปล. ด.2 ขึ้นมาได้ตามเป้า
  • เฮียหวดยังใช้วิสูตรคุมทัพกูปรีลุยด.1
    "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยัน ปีหน้ายังไว้ใจให้ วิสูตร วิชายา คุมทัพ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี สู้ศึกดิวิชั่น 1 ต่อไป พร้อมยันไม่ลดขนาดทีม แต่หากใครที่อยากจะย้ายออก ก็คงต้องมีการพูดคุยถึงรายละเอียด เกี่ยวกับสัญญาว่าจ้างต่างๆ ก่อน
  • พลังเอ็มเคี่ยวตั้งค่าตัวคลีตันสูงถึง 10 ล้าน
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ตั้งค่าตัว คลีตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่ง เจ้าของฉายา "โรนัลโด้ 2" ไว้ที่ 10 ล้านบาท หลังมีทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมแห่มาขายขนมจีบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »