ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอยไม่กดดันเพอร์สโลว์อำลาหงส์ไปก่อน

รอยไม่กดดันเพอร์สโลว์อำลาหงส์ไปก่อน

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

      รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใดที่เห็น คริสเตียน เพอร์สโลว์ ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการบริหาร เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชื่อไม่มีผลต่ออนาคตของตัวเองแน่นอน


     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงยืนกรานไม่รู้สึกกังวลว่าจะต้องเป็นรายต่อไปที่เก็บข้าวของออกจาก แอนฟิลด์ หลังจากล่าสุดเพิ่งเห็น คริสเตียน เพอร์สโลว์ ผู้อำนวยการบริหาร ลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แทนที่จะรับหน้าที่ผู้อำนวยการไม่บริหารและที่ปรึกษาของ นิว อิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส เจ้าของสโมสรรายใหม่
 
     เพอร์สโลว์ มีส่วนสำคัญในจากแย่งชิงอำนาจจาก จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ 2 อดีตเจ้าของสโมสร ที่ยอมออกไปในที่สุด หลังจากการต่อสู้ยืดเยื้อในศาล เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว รวมถึงการดึง ฮ็อดจ์สัน มาคุม "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์
 
     ถึงแม้ เพอร์สโลว์ เป็นพันธมิตรที่ใกล้ชิดเขาที่สุดคนหนึ่งในเมอร์ซี่ย์ไซด์นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟูแล่ม เมื่อเดือนกรกฎาคม และ พาทีมทำสถิติสุดเลวร้าย ชนะแค่นัดเดียวจาก 8 เกมลีก จนรั้งอันดับ 19 ของตาราง ฮ็อดจ์สัน มั่นใจว่าการจากไปของ เพอร์สโลว์ ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับอนาคตของเขา
 
     "ไม่ใช่ผมไม่รู้ แต่ข้อเท็จจริงคือนั่นไม่ใช่คำถามที่ผมต้องเป็นคนตอบ ผมไม่รู้ว่า คริสเตียน กำลังจะจากสโมสรไป และ ไม่มีความเห็นต่อประเด็นนี้ ผมมาที่นี่เพื่อทำงานกับสโมสรฟุตบอล ไม่ใช่กับคนของสโมสร ผมยังเชื่อด้วยว่าการแต่งตั้งผมเกิดขึ้นหลังจากการพิจารณาต่างๆ มากมาย หลังจากมองดูตัวเลือกทั้งหมด และ ทีมที่เป็นผู้ตัดสินใจถือว่าผมเป็นคนที่เหมาะสมกับหน้าที่นี้มากที่สุด ผมมีความสุขกับเรื่องนี้ และยินดีที่มันจะดำเนินต่อไปแบบนั้น"
 
     "ผมย้ายมา ลิเวอร์พูล เพราะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ งานที่ยอดเยี่ยม และ โอกาสดีที่จะสร้างสโมสรกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ในอดีต ที่แน่ๆ ณ ตอนนี้มันดูไม่เป็นแบบนั้น แต่นี่ยังเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้น และ เรายังเชื่อว่าเราสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เห็นได้ชัดว่าผมคงมีความสุขกว่านี้ หากเราชนะทุกเกม และไม่ได้เป็นรองบ๊วยของตาราง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารอยรับผีเล็งตอร์เรสแทนรูน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ไปแทน เวย์น รูนี่ย์ ที่เตรียมย้ายหนี "ผีแดง" ยันจะทำทุกอย่างให้แน่ใจว่า "เอล นินโญ่" มีความสุขกับทีม และไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น
  • โคลเชื่อเอ็นอีเอสวีนำหงส์คืนสู่ความยิ่งใหญ่
    โจ โคล มิดฟิดล์จอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล มั่นใจ เอ็นอีเอสวี สามารถนำ "หงส์แดง" กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งชัวร์ๆ รับแฮปปี้สุดๆ ที่ปัญหาต่างๆ นานา สามารถหาทางออกได้สำเร็จ
  • มาสเครับแปลกใจสถานการณ์หงส์หนีตกชั้น
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า รับงงเป็นไก่ตาแตก หลังเห็นสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล อดีตสโมสร ต้องร่วงอยู่ในอันดับรองบ๊วยในตอนนี้ ชี้ทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่ควรจะต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น แต่เชื่อ "หงส์แดง" จะกลับมาได้อย่างแน่นอน
  • ลือไปใหญ่!ผีหวังฉกตอร์เรสแทนรูน
    "เดอะ สตาร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังในอังกฤษตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาแทน เวย์น รูนี่ย์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) โดยหวังที่จะนำเงินจากการขาย เวย์น รูนี่ย์ จำนวน 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) มาเป็นทุนในการซิวตัวดาวยิงชาวสเปน ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะเผย "ปีศาจแดง" อาจกล้าลงทุนด้วยเงินจำนวนดังกล่าวเพราะรู้ว่าจะสามารถขายเสื้อของดาวเตะสแปนิชได้ทั่วโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »