ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่ายันแข้งหงส์ยังหนุนหลังฮ็อดจ์สัน

คาร์ร่ายันแข้งหงส์ยังหนุนหลังฮ็อดจ์สัน

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

 

       เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล ยันเพื่อนร่วมทีมทุกคนยังหนุนหลังกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน อย่างเต็มที่ แม้จะพาทีมเริ่มต้นฤดูกาลได้ย่ำแย่ก็ตาม รับ "หงส์แดง" ยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่แน่นอน แต่ถ้าทุกฝ่ายร่วมมือกันก็จะกลับมาสู่เส้นทางคว้าชัยชนะได้แน่ 
 
     ฮ็อดจ์สัน กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังพา ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตซีซั่นได้ย่ำแย่ที่สุดในช่วง 50 ปีของสโมสร โดยเวลานี้ "หงส์แดง" ต้องหล่นมาเป็นรองสุดท้ายของตารางคะแนนด้วยการเก็บได้เพียง 6 คะแนน จาก 8 นัดที่ลงเล่น ทำให้มีข่าวลือมากมายถึงเรื่องอนาคตที่ไม่มั่นคงของ กุนซือวัย 63 ปี ในถิ่น แอนฟิลด์
 
     อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ยืนยันว่า เพื่อนร่วมทีมทุกคนยังสนับสนุน ฮ็อดจ์สัน และต้องร่วมมือกันเพื่อกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้ โดยระบุว่า "มันยังอยู่ในช่วงต้นมากๆ ในซีซั่นนี้ และยังมีเวลาอีกมากที่ให้เราเดินต่อไป มันไม่ใช้ทางเดินที่โรยด้วยกุหลาบตลอดเวลาในการเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นที่ผ่านมามันก็ไม่ดี และผมจำได้ว่าเมื่อเราผ่านไป 12 เกม เราก็ยังไม่เคยชนะเลยในยุคที่ เชราร์ อุลลิเย่ร์ คุมทีม ดังนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย"
 
     "เรากระท่อนกระแท่นเล็กน้อยในช่วงที่ผ่านมา แต่ตราบใดที่นักเตะ, ผู้จัดการทีม และแฟนบอล ยังร่วมมือกัน มันก็ไม่ใช่ปัญหา สปิริตในห้องแต่งตัวก็เป็นปกติดี แต่คุณไม่ใช่นักวิทยาศาสตร์ที่จะแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าคุณเอาชนะในเกมได้มันก็จะดีขึ้นมากๆ ผู้จัดการทีมคือเจ้านาย และเราก็ควรจะพยายามทำให้เขาประทับใจ ไม่ใช่ทำในสิ่งที่ตรงกันข้าม" ดาวเตะวัย 32 ปี กล่าว
 
     นอกจากนี้ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยังออกมาปกป้อง ฮ็อดจ์สัน ที่ตัดสินใจไม่พา สตีเว่น เจอร์ราร์ด และเฟร์นานโด ตอร์เรส 2 ดาวเตะตัวเก่งของทีมไปทำศึก ยูโรปา ลีก นัดเยือน นาโปลี ในวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.นี้ ด้วยว่า "สตีเว่น และเฟร์นานโด ไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่คุณก็ต้องเข้าใจว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน และคุณจำเป็นต้องมีทีมใหญ่ และพวกเขาก็คือผู้เล่นที่เคยลงเล่นมาตลอดช่วงซัมเมอร์มาจนถึงสิ้นปีนี้"
 
     "สตีวี่ ก็เพิ่งเล่นในช่วงเบรกทีมชาติ และถ้าคุณยังให้เขาและ เฟร์นานโด ลงเล่นต่อไป ในที่สุดแล้วมันก็จะแย่ลง และคุณก็ไม่สามารถจะมาบ่นถึงสิ่งนั้นได้ สโมสรปกป้องพวกเขาในวิธีที่เหมาะสม รวมทั้งทางด้านร่างกาย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่านั่นจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่าเป็นสิ่งถูกต้องในช่วงใกล้จะจบฤดูกาล" คาร์ราเกอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอยไม่กดดันเพอร์สโลว์อำลาหงส์ไปก่อน
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใดที่เห็น คริสเตียน เพอร์สโลว์ ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการบริหาร เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชื่อไม่มีผลต่ออนาคตของตัวเองแน่นอน
  • ป๋ารอยรับผีเล็งตอร์เรสแทนรูน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ไปแทน เวย์น รูนี่ย์ ที่เตรียมย้ายหนี "ผีแดง" ยันจะทำทุกอย่างให้แน่ใจว่า "เอล นินโญ่" มีความสุขกับทีม และไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น
  • โคลเชื่อเอ็นอีเอสวีนำหงส์คืนสู่ความยิ่งใหญ่
    โจ โคล มิดฟิดล์จอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล มั่นใจ เอ็นอีเอสวี สามารถนำ "หงส์แดง" กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งชัวร์ๆ รับแฮปปี้สุดๆ ที่ปัญหาต่างๆ นานา สามารถหาทางออกได้สำเร็จ
  • มาสเครับแปลกใจสถานการณ์หงส์หนีตกชั้น
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า รับงงเป็นไก่ตาแตก หลังเห็นสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล อดีตสโมสร ต้องร่วงอยู่ในอันดับรองบ๊วยในตอนนี้ ชี้ทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่ควรจะต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น แต่เชื่อ "หงส์แดง" จะกลับมาได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »