ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดไนท์เชื่อมูลค่าผีตกฮวบหากไร้รูน

เร้ดไนท์เชื่อมูลค่าผีตกฮวบหากไร้รูน

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

       กลุ่ม เร้ด ไนท์ส เชื่อ หาก เวย์น รูนี่ย์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะส่งผลให้มูลค่าสโมสรจะลดเหลือต่ำกว่า 48,000 ล้านบาท มาอยู่ที่ 37,920 ล้านบาท ซึ่งใกล้เคียงกับราคาที่ตระกูลเกลเซอร์จ่ายเงินซื้อทีมเมื่อปี 2005 และจะส่งผลให้เป็นการกดดันเจ้าของทีมชาวอเมริกันต้องยอมขายทีมในอนาคตต่อไป

     นอกจากนี้ กลุ่ม เร้ด ไนท์ส มั่นใจว่าจากการแถลงของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เผยว่า ดาวยิงวัย 24 ปี ต้องการเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะทำให้มูลค่าของสโมสรลดมาอยู่ที่ระดับ 790 ล้านปอนด์ (ประมาณ 37,920 ล้านบาท) ซึ่งใกล้เคียงกับเมื่อครั้งที่ตระกูล เกลเซอร์ เข้ามาเทคโอเวอร์เมื่อปี 2005
 
     หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม เร้ด ไนท์ส เผยกับ "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" สถานีโทรทัศน์กีฬาในอังกฤษ ว่า "ทางกลุ่มรู้สึกยินดีที่ได้เห็นมูลค่าของสโมสรลดลงมาเข้าทางของเรา และข่าวความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ รูนี่ย์ ทำให้เราเชื่อมั่นว่ามูลค่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลดต่ำลงมาเหลือน้อยกว่า 1 พันล้านปอนด์"
 
     อย่างไรก็ตาม ทางกลุ่ม เร้ด ไนท์ส ยืนยันว่า จะไม่มีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ตราบใดที่ตระกูลเกลเซอร์ ยังไม่คิดที่จะขายสโมสร แต่เชื่อว่าหากอดีตแข้งลูกหม้อ เอฟเวอร์ตัน ย้ายทีมจริง จะเป็นการกดดันให้เจ้าของทีมต้องรับพิจาณาข้อเสนอที่ถูกยื่นเข้ามาแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิโก้มั่นใจพัฒนาฝีเท้ายึดตัวจริงผีได้แน่
    เฟเดริโก้ มาเคด้า หอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถพัฒนาฝีเท้าจนขึ้นมายึดตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้แน่ หลังได้รับโอกาสลงเล่นเต็ม 90 นาที ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เฉือนชนะ บูร์ซาสปอร์ 1-0 เมื่อวันพูธที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนเค้นฟอร์มเพื่อบุกไปเก็บชัยเหนือ สโต๊ค ซิตี้ วันอาทิตย์นี้
  • นานี่ยันชัยชนะผีสำคัญกว่าการไร้เงารูน
    หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัยชนะของทีมสำคัญกว่าประเด็นปัญหาของ เวย์น รูนี่ย์ ที่เกิดขึ้นขณะนี้ หลังซัดประตูชัยเฉือนชนะ บูร์ซาสปอร์ 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" เค้นฟอร์มเพื่อบุกไปเก็บชัยเหนือ สโต๊ค ซิตี้ ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้
  • วิดิชรับข่าวรูนี่ย์กวนใจทีม
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนเหล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ข่าววุ่นวายของ เวย์น รูนี่ย์ มีผลกระทบต่อทีม แต่นักเตะ "ปีศาจแดง" เลือกก้มหน้าก้มตาซ้อม ไม่พูดเรื่องนี้มากนัก เพื่อรักษาสมาธิจดจ่อกับเกมฟุตบอลอย่างเดียว
  • เซอร์ยันผีเดินหน้าต่อ-โต้รูนทีมไร้ทะเยอทะยาน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินเสียงบ่น เวย์น รูนี่ย์ ว่าทีมขาดความทะเยอทะยาน ยันทำงานเน้นอนาคต ถึงดึงแข้งดาวรุ่งมาเพียบ และพร้อมทุ่มเงินแน่หากคิดว่าสมควร ก่อนพูดเป็นสัจธรรม บางคนมองเห็นวัวคนอื่นก็พาลคิดไปไกลว่าดีกว่าวัวของตัวเอง บางคนมองว่าอาจเจอโลกอื่นที่ดีกว่า แต่มันไม่ใช่แบบนั้นเสมอไป ประกาศ "ปีศาจแดง" ยังยิ่งใหญ่ ชื่อหอมหวาน และจะลุยต่อไปเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »