ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มัตเตโอหวั่นหงส์ตกชั้นตามรอยลีดส์

มัตเตโอหวั่นหงส์ตกชั้นตามรอยลีดส์

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

       โดมินิก มัตเตโอ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล หวั่นต้นสังกัดเก่าจะตกชั้นตามรอย ลีดส์ ยูไนเต็ด ชี้เวลานั้น "ยูงทอง" ยังโชว์ฟอร์มได้ดีกว่า "หงส์แดง" ในตอนนี้เสียอีก แต่ก็ยังเข็นไม่ขึ้น เตือนให้รีบเดินหน้าเก็บคะแนนโดยด่วน ไม่งั้นอาจต้องน้ำตาตกก็เป็นได้

     มัตเตโอ กล่าวว่า "ผมคิดว่า ตอนที่ตัวเองอยู่กับ ลีดส์ นั้น เราเล่นได้ดีกว่า ลิเวอร์พูล ในตอนนี้เสียอีก แต่เราก็ยังต้องตกชั้น ตอนนี้ทีมดูมีแนวโน้มว่าจะเป็นเช่นนั้น เพราะผลงานไม่ดีและรั้งโซนท้ายตาราง อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น เมื่อคุณต้องตกอยู่ในเส้นทางที่ลำบากแบบนี้ก็ยากที่จะหลุดพ้นออกมา ไม่ว่าคุณจะพยายามเท่าไหร่ผลที่ออกมาอาจจะไม่ใช่แบบที่ต้องการ"
 
     "หวังว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถดันตัวเองออกจากโซนอันตราย สมัยอยู่กับ ลีดส์ พวกเราควรจะดิ้นรนกันมากกว่านี้ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรที่ดีพอ ดังนั้นทีมจึงต้องเริ่มกอบโกยแต้มโดยเร็วตั้งแต่ตอนนี้และเดือนมกราคมค่อยหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ" อดีตกองหลัง "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่ายันแข้งหงส์ยังหนุนหลังฮ็อดจ์สัน
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล ยันเพื่อนร่วมทีมทุกคนยังหนุนหลังกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน อย่างเต็มที่ แม้จะพาทีมเริ่มต้นฤดูกาลได้ย่ำแย่ก็ตาม รับ "หงส์แดง" ยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่แน่นอน แต่ถ้าทุกฝ่ายร่วมมือกันก็จะกลับมาสู่เส้นทางคว้าชัยชนะได้แน่
  • รอยไม่กดดันเพอร์สโลว์อำลาหงส์ไปก่อน
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใดที่เห็น คริสเตียน เพอร์สโลว์ ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการบริหาร เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชื่อไม่มีผลต่ออนาคตของตัวเองแน่นอน
  • ป๋ารอยรับผีเล็งตอร์เรสแทนรูน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ไปแทน เวย์น รูนี่ย์ ที่เตรียมย้ายหนี "ผีแดง" ยันจะทำทุกอย่างให้แน่ใจว่า "เอล นินโญ่" มีความสุขกับทีม และไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น
  • โคลเชื่อเอ็นอีเอสวีนำหงส์คืนสู่ความยิ่งใหญ่
    โจ โคล มิดฟิดล์จอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล มั่นใจ เอ็นอีเอสวี สามารถนำ "หงส์แดง" กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งชัวร์ๆ รับแฮปปี้สุดๆ ที่ปัญหาต่างๆ นานา สามารถหาทางออกได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »