ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์ดินานด์กระตุ้นไก่คว้ารูนร่วมก๊วนให้ได้

เฟอร์ดินานด์กระตุ้นไก่คว้ารูนร่วมก๊วนให้ได้

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

       เลส เฟอร์ดินานด์ อดีตหัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แนะ สเปอร์ส ต้องพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อดึง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด มาเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน โดยให้เหตุผล หาก "ไก่เดือยทอง" อยากมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก รวมทั้งได้โม่เกือกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง ต้องคว้าผู้เล่นชั้นยอดมาเสริมทัพให้ได้ 

     เลส เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมากระตุ้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อดึง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมถล่มประตู มาร่วมทีมให้ได้ หลังนักเตะยืนยันชัดเจนว่า ไม่ต้องการค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไป

      หัวหอกวัย 24 ปี ออกมาประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากสโมสรขาดความทะเยอทะยาน และเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม ส่งผลให้ตอนนี้มียักษ์ใหญ่หลายทีมที่จ้องจะดึงตัว "รูน" ไปล่าตาข่าย ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ เรอัล มาดริด

      เฟอร์ดินานด์ ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่เป็นสตาฟฟ์โค้ชของ "ไก่เดือยทอง" ยืนยันว่า สเปอร์ส น่าจะร่วมวงล่าตัว รูนี่ย์ มาเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ให้ได้ ถ้าหากพวกเขาอยากมีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จกับการเล่นในลีก และฟุตบอลถ้วยยุโรป ในอนาคต

      อดีตสตาร์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ถ้าเราอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องพยายามดึงผู้เล่นที่ดีที่สุดมาร่วมทีม และถ้าเป็น เวย์น รูนี่ย์ คงเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากๆ ที่เราจะดึงตัวเขามาร่วมทีม  แฮร์รี่ (เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม) ต้องการนักเตะที่มีคุณภาพ 1-2 คนมาร่วมทัพ ถ้าเขาสามารถทำได้ เราคงจะมีโอกาสมากๆ ที่จะได้ลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ถ้าเราอยากได้แชมป์ลีก และลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องดึงผู้เล่นชั้นยอดมาร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานผีจวกรูนทำตัวไม่รู้จักโต
    แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สับเละ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน ทำตัวเป็นเด็ก และเอาแต่สร้างปัญหา เชื่อลึกๆ แล้วอาจจะมีเอเยนต์คอยชักใยอยู่เบื้องหลัง จวกถ้าไม่รู้จักโตก็น่าจะรับฟังคำสั่งสอนจากผู้จัดการทีมบ้าง
  • คาร์ริคเตือนแข้งผีอย่าใส่ใจข่าวรูนขอย้ายทีม
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มุ่งสมาธิอยู่กับการทำผลงานในสนาม และอย่าใส่ใจกับข่าวของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ประกาศขอย้ายทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านเอาชนะ บูร์ซาสปอร์ 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันเดียวกัน
  • เอวร่าโต้รูนยันผีแจ๋วที่สุด
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อตำแหน่งแชมป์ และเชื่อไม่มีทีมไหนแจ๋วกว่าต้นสังกัดอีกแล้ว หลัง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" จวกทีมขาดแรงจูงใจที่จะประสบความสำเร็จ
  • ริโอเฮเมียป่องลูกคนที่สาม
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฮลั่น รีเบคก้า เอลลิสัน เมียเลิฟ ตั้งครรภ์ลูกคนที่สามแล้ว เผยเจ้าตัวตื่นเต้นจนกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ เพราะอยากมีครอบครัวขนาดใหญ่มานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »