ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบลสำนึกบุญคุณแฮร์รี่ไม่คิดหนีไก่

เบลสำนึกบุญคุณแฮร์รี่ไม่คิดหนีไก่

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

       แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศชัดไม่คิดย้ายหนี "ไก่เดือยทอง" แน่นอน แม้กำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมก็ตาม ยันจะขออยู่ค้าแข้ง และเรียนรู้ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป พร้อมยกกุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ มีบุญคุณกับตนอยู่มากทีเดียว
 
     ในช่วงที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า สเปอร์ส ต้องการจะเก็บ เบล ไว้กับทีมต่อไป แม้ตลาดนักเตะรอบ 2 กำลังจะเปิดในช่วงเดือนม.ค.ศกหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ ยืนยันแล้วว่า สนใจในตัวดาวเตะวัย 21 ปี จริง
 
     อย่างไรก็ตาม "ไก่เดือยทอง" เพิ่งจะปฏิเสธข้อเสนอที่ขอซื้อตัว เบล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่  แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ยืนยันว่า นักเตะไม่ได้มีไว้ขาย และล่าสุดอดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน เผยว่าไม่คิดจะย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่าแน่นอน พร้อมระบุว่าจะขอเรียนรู้อยู่ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป
 
     เบล กล่าวว่า "ผมไม่ได้อ่านอะไรทั้งนั้นที่พูดเกี่ยวกับผม ผมก็แค่มีความสุขในทุกสัปดาห์ที่ลงเล่นกับ สเปอร์ส และได้เรียนรู้การเล่นฟุตบอลที่นี่ ผมมีความสุข และผมต้องการเล่นที่นี่ต่อไป ผมไม่สนใจในสิ่งที่เขียนถึงผม เพราะผมคิดว่ามันจะดีที่สุดถ้าผมรักษาผลงานในสนามเอาไว้, ฝึกซ้อม, เรียนรู้ และก็เรียนรู้จากเกมในทุกสัปดาห์"
 
     "ผู้จัดการทีมให้โอกาสผมลงเล่น และผมก็สำนึกในบุญคุณนั้น ในการฝึกซ้อมเราทำงานหนัก และมันเป็นสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาในเกมของผม ผมแค่ต้องการรักษาฟอร์มการเล่นของตัวเองเอาไว้ในทุกสัปดาห์ เพราะนี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด และมันเป็นสิ่งที่คุณได้เรียนรู้มากที่สุดด้วย เขาทำให้ผมมีความมั่นใจ และแสดงความเชื่อมั่นออกมา เขาแสดงออกให้ผมได้เห็น และนั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผู้จัดการทีมสามารถทำได้" กองกลาง สเปอร์ส กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่ากระอักโดนบาเซิ่ลลูคมถึงถิ่น 1-3
    โรม่า ทีมดังจากอิตาลี ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ หลังพ่ายคาบ้านให้กับ บาเซิ่ล จากสวิตเซอร์แลนด์ 1-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • คลูจเบิ้ลตาข่ายตัวเองทำพ่ายเสือใต้ 2-3
    บาเยิร์น มิวนิค คว้าชัยเหนือซีเอฟอาร์ คลูจ จากโรมาเนียหวุดหวิดเหลือเกิน โดยต้องอาศัยคลูจทำเข้าประตูตัวเองสองหน ก่อนที่มาริโอ โกเมซ หัวหอกฟอร์มร้อนจะกดอีกตุงช่วยให้เสือใต้เฉือนชัย 3-2 ชนะรวด 3 เกมแล้ว
  • ราอูลปลื้มซัดเบิ้ลพาชาลเก้ถล่ม 3-1
    ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงจอมเก๋าของชาลเก้ 04 ออกมายอมรับว่าดีใจสุดๆ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมซัดเบิ้ลช่วยให้ทีมเอาชนะฮาโปเอล เทล อาวีฟ 3-1 ในเกมชปล.เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เร้ดแน็ปป์เซ็งแข้งไก่เริ่มเกมสุดอืด
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาตำหนิลูกทีมออกสตาร์ทเกมได้สุดอืดจนพ่ายต่ออินเตอร์ มิลาน 3-4 แต่ไม่ลืมยกย่อง แกเร็ธ เบล วิงแบ๊กตัวเก่งที่โชว์ฟอร์มสุดยอด กดแฮตทริกได้ในเกมชปล.รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »