ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิวจ์ตันยันโนแลนฟิตทันบู๊ค้อน

ฮิวจ์ตันยันโนแลนฟิตทันบู๊ค้อน

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

       คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยัน เควิน โนแลน มิดฟิลด์กัปตันทีม เรียกความฟิตกลับมาทันลงดวลแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันเสาร์นี้แน่นอน หลังสุดสัปดาห์ที่แล้วไม่ได้ลงเล่นเพราะเจ็บข้อเท้า ชี้นักเตะเล่นได้หลายตำแหน่ง และทำให้ตนมีทางเลือกในการจัดทีมเพิ่มขึ้นอยู่มากทีเดียว

     โนแลน ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ นิวคาสเซิ่ล เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เสมอกับ วีแกน แอธเลติก 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ตัน ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 28 ปี จะฟิตทันลงดวลแข้งกับ "ขุนค้อน" พร้อมกับหวังว่าจะพา "สาลิกาดง" กลับมาคว้าชัยชนะเป็นนัดแรกในรอบ 4 เกม ให้ได้
 
     กุนซือวัย 51 ปี เผยว่า "เควิน ฟิตดีและพร้อมลงสนาม ผมทำการตัดสินใจเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าจะไม่ให้เขาลงเล่น และอนุญาตให้เขาพัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อเท้าของเขาต้องได้พัก สำหรับ เควิน คุณจะมีผู้เล่นซึ่งสามารถเล่นได้ถึง 3 ตำแหน่งในคนๆ เดียว คือมิดฟิลด์ตัวกลาง, หลังกองหน้า หรือสูงกว่ากองหน้าก็ได้ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเรา และเขาทำให้ผมมีทางเลือกมากขึ้น"
 
     อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ตัน ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจหั่นชื่ออดีตมิดฟิลด์ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ออกจากทีมชุดพบกับ เวสต์แฮม แต่ก็ไม่อยากเสี่ยงกับเรื่องความฟิตของ โนแลน เช่นกัน โดยระบุว่า "เควิน ต้องการลงเล่นทุกเกม เขาเป็นนักเตะที่เล่นอย่างเต็มที่ เขาฝึกซ้อมได้ดีทุกวัน และต้องการลงเล่นอยู่ตลอดเวลาบางครั้ง ถึงแม้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะลงเล่นทุกเกม มันจึงทำให้ผมต้องตัดสินใจพักเขา"
 
     "แต่ทั้งหมดที่คุณต้องการก็คือทำให้เขากลับมาแข็งแกร่ง และฟิตมากกว่าเดิม ผมแน่ใจว่าเขาจะดีขึ้นกับการที่เขาได้พัก แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ไม่เกี่ยวกับ เควิน มันเกี่ยวกับผู้เล่นที่ถูกเลือกทั้ง 11 คน ผมทำการตัดสินใจไม่เพียงแต่เฉพาะในบางเกมเท่านั้น แต่ในทุกเกม ผมทำการตัดสินใจถึงสิ่งที่ผมรู้สึกว่ามันเหมาะสมกับการส่งผู้เล่น 11 คนลงไปในเกมนั้น เควิน ก็ไม่ได้แตกต่างจากคนอื่นๆ" นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์มั่นใจเชสเล่นให้ปืนอีกหลายปี
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" มีหวังยิ้มออก หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเฟร้นช์แมน รับประกันกับผู้ถือหุ้นสโมสรว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จะอยู่กับทีมไปอีกอย่างน้อย 2-3 ปีแน่นอน เชื่อถ้าไม่รักกันจริง ป่านนี้ย้ายกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แล้ว
  • เฟอร์ดินานด์กระตุ้นไก่คว้ารูนร่วมก๊วนให้ได้
    เลส เฟอร์ดินานด์ อดีตหัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แนะ สเปอร์ส ต้องพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อดึง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด มาเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน โดยให้เหตุผล หาก "ไก่เดือยทอง" อยากมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก รวมทั้งได้โม่เกือกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง ต้องคว้าผู้เล่นชั้นยอดมาเสริมทัพให้ได้
  • ตำนานผีจวกรูนทำตัวไม่รู้จักโต
    แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สับเละ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน ทำตัวเป็นเด็ก และเอาแต่สร้างปัญหา เชื่อลึกๆ แล้วอาจจะมีเอเยนต์คอยชักใยอยู่เบื้องหลัง จวกถ้าไม่รู้จักโตก็น่าจะรับฟังคำสั่งสอนจากผู้จัดการทีมบ้าง
  • โรซิชกี้ชี้แข้งปืนต้องเด็ดขาดกว่านี้
    โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ชี้ในเกมลีกพลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องมีความนิ่งในการซัดประตูมากกว่านี้เหมือนกับที่ทำในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเปิดบ้านถล่ม ชัคเตอร์ โดเนตส์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลั่นเมื่อมีโอกาสก็ต้องเจาะตาข่ายให้ได้ พร้อมยันไม่มีข้อแก้ตัวใดๆถ้าผลสกอร์ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ออกมาไม่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »