ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกเตรียมคัมแบ็กนัดปะทะแข้งวูล์ฟส์

ดร็อกเตรียมคัมแบ็กนัดปะทะแข้งวูล์ฟส์

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

       ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกชาวไอวอรี่ โคสต์ของ เชลซี เตรียมกลับมาลงเล่นเป็นตัวหลักในแดนหน้าอีกครั้ง ในเกมปะทะแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หลังพลาดการลงเล่น 2 เกมล่าสุด ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ยังเดี้ยง ลงสนามไม่ได้เหมือนเดิม

     ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะกลับมาเป็นกำลังหลักในแนวรุก ในเกมลีก นัดที่ต้องพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังพลาดการลงเล่นให้กับทีมใน 2 นัดล่าสุด เนื่องจากมีอาการป่วยจากการติดเชื้อไวรัส

      พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยโค้ชทีม "สิงห์บลูส์" ชุดใหญ่ มั่นใจว่า ดร็อกบา จะพร้อมกลับมาลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้อย่างแน่นอน พร้อมกล่าวว่า "บรรดานักเตะที่ลงเล่นที่ มอสโก (ชนะ สปาร์ตัก มอสโก 2-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ วันอังคารที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา) จะได้รับโอกาสพักแข้ง ส่วนนักเตะสำรอง และนักเตะที่เพิ่งหายมาจากอาการป่วยไข้ หรือบาดเจ็บ อย่างเช่น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่เข้ามาซ้อมในช่วงบ่าย (วันพฤหัสฯ) เป็นต้น ซึ่ง ดีดิเย่ร์ ก็ทำผลงานในการฝึกซ้อมได้ดีอีกด้วย"

      พร้อมกันนั้น คลีเมนต์ ยังได้พูดถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางชาวเมืองผู้ดี หลังไปผ่าตัดรักษาอาการไส้เลื่อนด้วยว่า "อาการของ แฟร้งค์ คืบหน้าไปด้วยดี เขามีช่วงฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยมในสัปดาห์นี้ คริส โจนส์ (ผู้ช่วยโค้ชฟิตเนส) ก็กำลังฝึกซ้อมกับเขาแบบตัวต่อตัว เขาเคี่ยวเข็ญตัวเองอย่างหนักจริงๆ แฟร้งค์ รู้สึกหงุดหงิดมาก และแทบจะรอการกลับมาลงสนามอีกครั้งไม่ไหวอยู่แล้ว เราคิดถึงเขา และเราก็ตั้งตารอการกลับมาของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »