ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟล็ทเชอร์เชื่อผียังยิ่งใหญ่แม้ไร้รูน

เฟล็ทเชอร์เชื่อผียังยิ่งใหญ่แม้ไร้รูน

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

       ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ สโมสรยังคงยิ่งใหญ่เหมือนเดิม แม้จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ อยู่ไล่ล่าตาข่ายก็ตาม ชี้ทีมเคยเจอกับประสบการณ์แบบนี้มาก่อนแล้ว และก็ยังคงประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง

     ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทัพ "ปีศาจแดง" ยังสามารถประสบความสำเร็จในระดับสูงได้ต่อไป แม้จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือด อยู่ในทีมก็ตาม

      หัวหอกวัย 24 ปี ออกมาประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากสโมสรขาดความทะเยอทะยาน และเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม อย่างไรก็ตาม เฟล็ทเชอร์ รับประกันกับสาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้เลยว่า ต่อให้ไม่มี "รูน" แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังยิ่งใหญ่ได้เหมือนเดิม

      เฟล็ทเชอร์ กล่าวว่า "คุณต้องยอมรับว่า บรรดาผู้เล่นชั้นยอด และระดับซูเปอร์สตาร์ ต้องการย้ายทีมทุกๆ สโมสร เราต้องจดจำเอาไว้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรใหญ่ ซึ่งยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มีนักเตะระดับโลกหลายคนย้ายออกไปในช่วงที่ผ่านมา แต่สโมสรก็ยังคงก้าวเดินต่อไป  มีบางครั้งที่เราต้องพบกับช่วงเวลาตกต่ำ"

      "มันคงจะน่าผิดหวัง แต่คุณจะตอบสนองออกมายังไง คุณจะมีปฏิกิริยาตอบโต้กับความท้าทายนี้ยังไง เรื่องแบบนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้กับทีม เพราะเราทุกคนต้องสู้ร่วมกัน แฟนบอลต้องเชื่อมั่นในตัวเรา และให้การหนุนหลังทีม ผมมั่นใจว่า เรายังคงสามารถคว้าแชมป์ได้"

      ดาวเตะเลือดวิสกี้ กล่าวต่อไปว่า "เราเต็มไปด้วยความตื่นเต้นกับผู้เล่นดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมา ซึ่งทำผลงานได้ดีขึ้นทุกวันๆ คุณได้เห็นในช่วงฝึกซ้อมว่า พวกเขาพัฒนาตลอดเวลา สิ่งที่สำคัญก็คือ เรามีประสบการณ์กับบททดสอบในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน และคว้าแชมป์มากมายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้ว่า เราสามารถคว้าชัยชนะได้มากมาย และผมมองในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์ดินานด์กระตุ้นไก่คว้ารูนร่วมก๊วนให้ได้
    เลส เฟอร์ดินานด์ อดีตหัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แนะ สเปอร์ส ต้องพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อดึง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด มาเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน โดยให้เหตุผล หาก "ไก่เดือยทอง" อยากมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก รวมทั้งได้โม่เกือกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง ต้องคว้าผู้เล่นชั้นยอดมาเสริมทัพให้ได้
  • ตำนานผีจวกรูนทำตัวไม่รู้จักโต
    แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สับเละ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน ทำตัวเป็นเด็ก และเอาแต่สร้างปัญหา เชื่อลึกๆ แล้วอาจจะมีเอเยนต์คอยชักใยอยู่เบื้องหลัง จวกถ้าไม่รู้จักโตก็น่าจะรับฟังคำสั่งสอนจากผู้จัดการทีมบ้าง
  • คาร์ริคเตือนแข้งผีอย่าใส่ใจข่าวรูนขอย้ายทีม
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มุ่งสมาธิอยู่กับการทำผลงานในสนาม และอย่าใส่ใจกับข่าวของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ประกาศขอย้ายทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านเอาชนะ บูร์ซาสปอร์ 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันเดียวกัน
  • เอวร่าโต้รูนยันผีแจ๋วที่สุด
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อตำแหน่งแชมป์ และเชื่อไม่มีทีมไหนแจ๋วกว่าต้นสังกัดอีกแล้ว หลัง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" จวกทีมขาดแรงจูงใจที่จะประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »