ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโน่เชื่อผียังเป็นสุดยอดแม้ต้องเสียรูน

คีโน่เชื่อผียังเป็นสุดยอดแม้ต้องเสียรูน

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

        รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ผีแดง" จะยังไปได้อีกไกล และยังมีลุ้นถึงการเป็นแชมป์ลีกผู้ดีได้อยู่ แม้อาจจะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่หมดใจ และยอมรับปรารถนาย้ายสังกัดก็ตามที เหตุมั่นใจในศักยภาพของนักเตะที่เหลือ จะสามารถพาทีมเดินหน้าไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน

     รอย คีน อดีตตำนานกองกลาง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจอดีตต้นสังกัดของตน ยังคงเป็นหนึ่งในทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีต่อไป แม้ว่าอาจจะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง อยู่ร่วมทีมด้วย หลังจากที่ประกาศชัดเจนว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มแก่ก็ตามที

      "คีโน่" กล่าวว่า "บรรดานักเตะต่างมีความคิดเห็น และหากพวกเขาเหล่านั้นต้องการที่จะย้ายออกไป ก็คงต้องบอกให้พวกเขาโชคดี แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคงอยู่รอดปลอดภัยต่อไป" เมื่อถูกถามว่า "เร้ด เดวิลส์" จะยังคงหลงเหลือแรงดึงดูดใจให้บรรดานักเตะฝีเท้าระดับคุณภาพยินดีย้ายมาร่วมทีมอีกต่อไปหรือไม่นั้น คีน ตอบว่า "แน่นอน แน่นอนที่สุด"

      "หากมีนักเตะถามผมว่า พวกเขาจะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีหรือไม่ บอกได้ว่าเซ็นไปเลย คุณจะไม่รู้สึกเสียใจแน่ๆ ผมอยู่ที่นั่นมา 12 ปีครึ่ง ผมรักทุกนาทีของทุกวันในการลงเล่นให้กับสโมสร ทุกนาทีของทุกวันจริงๆ ผม

     มีโอกาสที่จะย้ายออกมาหลายต่อหลายครั้งด้วยกัน เมื่อตอนที่สัญญาของผมกำลังจะหมดลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่ผมกลับมาจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่มันก็เป็นสโมสรฟุตบอลที่มหัศจรรย์จริงๆ" อดีตดาวเตะชาวไอริช กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟล็ทเชอร์เชื่อผียังยิ่งใหญ่แม้ไร้รูน
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ สโมสรยังคงยิ่งใหญ่เหมือนเดิม แม้จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ อยู่ไล่ล่าตาข่ายก็ตาม ชี้ทีมเคยเจอกับประสบการณ์แบบนี้มาก่อนแล้ว และก็ยังคงประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง
  • เฟอร์ดินานด์กระตุ้นไก่คว้ารูนร่วมก๊วนให้ได้
    เลส เฟอร์ดินานด์ อดีตหัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แนะ สเปอร์ส ต้องพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อดึง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด มาเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน โดยให้เหตุผล หาก "ไก่เดือยทอง" อยากมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก รวมทั้งได้โม่เกือกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง ต้องคว้าผู้เล่นชั้นยอดมาเสริมทัพให้ได้
  • ตำนานผีจวกรูนทำตัวไม่รู้จักโต
    แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สับเละ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน ทำตัวเป็นเด็ก และเอาแต่สร้างปัญหา เชื่อลึกๆ แล้วอาจจะมีเอเยนต์คอยชักใยอยู่เบื้องหลัง จวกถ้าไม่รู้จักโตก็น่าจะรับฟังคำสั่งสอนจากผู้จัดการทีมบ้าง
  • คาร์ริคเตือนแข้งผีอย่าใส่ใจข่าวรูนขอย้ายทีม
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มุ่งสมาธิอยู่กับการทำผลงานในสนาม และอย่าใส่ใจกับข่าวของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ประกาศขอย้ายทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านเอาชนะ บูร์ซาสปอร์ 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »