ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลือสนั่นฮ็อดจ์สันยื่นซองขาวลาหงส์!!

ลือสนั่นฮ็อดจ์สันยื่นซองขาวลาหงส์!!

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

      แหล่งข่าววงในของสโมสร ลิเวอร์พูล เปิดเผย รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม จะยื่นใบลาออกหลังจบเกมที่ หงส์แดง บุกไปเยือน นาโปลี ในเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสบดี โดยที่ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด กลายเป็นว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่

     ข่าวดังกล่าวเป็นข่าวลือที่เล็ดลอดออกมาจากสโมสรลิเวอร์พูล โดยระบุว่า ฮ็อดจ์สัน จะขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ไม่ว่าผลการแข่งขันที่ ซาน เปาโล จะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม และยังมีการโยงใยถึง ไรจ์การ์ด กุนซือชาวดัตช์ ที่เพิ่งแยกทางกับ กาลาตาซาราย ทีมดังในลีกตุรกีด้วย
 
     ทั้งนี้ ข่าวลือดังกล่าวที่แพร่สะพัดออกมา ยังระบุอีกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม และ เฟร์นานโด ตอร์เรส สองสตาร์ดังของทีม ที่ได้พักในเกมเยือน นาโปลี พร้อมด้วย เคนนี่ ดัลกลิช ได้เดินทางไปเจรจากับ ไรจ์การ์ด เรื่องคุมทีมหงส์แดงด้วยตัวเองเลยทีเดียว
 
     อย่างไรก็ตามล่าสุดหลัง ลิเวอร์พูล บุกไปยันเสมอ นาโปลี 0-0 ก็ยังใม่มีข่าวว่า รอย ฮ็อดจ์สัน ยื่นลาออกแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันหงส์ทาบไรจ์การ์ดมั่วนิ่ม
    เอเยนต์ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด ออกโรงปัดข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมดึงอดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า ไปนั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ แทน รอย ฮ็อดจ์สัน บอกยังไม่มีการติดต่อใดๆ เข้ามาทั้งสิ้น พร้อมระบุลูกค้าต้องการพักหลังจากเจอเรื่องเลวร้ายกับคุมทีม กาลาตาซาราย และยังไม่คิดเริ่มต้นงานใหม่แต่อย่างใด
  • ฮ็อดจ์สันซูฮกแฟนหงส์ศรัทธาในทีมยิ่งกว่าชีวิต
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงเชิดชูความกล้าหาญของกลุ่มสาวก "เดอะ ค็อป" ที่กล้าฝ่าความอันตรายไปเชียร์ทีมรัก ในเกมบุกไปเจ๊า นาโปลี 0-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี รับสุดเศร้าที่มีแฟนบอลบางรายเจ็บหนัก จากการปะทะกับกองเชียร์เจ้าถิ่น
  • มัตเตโอหวั่นหงส์ตกชั้นตามรอยลีดส์
    โดมินิก มัตเตโอ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล หวั่นต้นสังกัดเก่าจะตกชั้นตามรอย ลีดส์ ยูไนเต็ด ชี้เวลานั้น "ยูงทอง" ยังโชว์ฟอร์มได้ดีกว่า "หงส์แดง" ในตอนนี้เสียอีก แต่ก็ยังเข็นไม่ขึ้น เตือนให้รีบเดินหน้าเก็บคะแนนโดยด่วน ไม่งั้นอาจต้องน้ำตาตกก็เป็นได้
  • คาร์ร่ายันแข้งหงส์ยังหนุนหลังฮ็อดจ์สัน
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล ยันเพื่อนร่วมทีมทุกคนยังหนุนหลังกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน อย่างเต็มที่ แม้จะพาทีมเริ่มต้นฤดูกาลได้ย่ำแย่ก็ตาม รับ "หงส์แดง" ยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่แน่นอน แต่ถ้าทุกฝ่ายร่วมมือกันก็จะกลับมาสู่เส้นทางคว้าชัยชนะได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »