ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แถลงการณ์ผีเผยยังหาข้อสรุปกรณีรูนไม่ได้

แถลงการณ์ผีเผยยังหาข้อสรุปกรณีรูนไม่ได้

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

 

      แถลงการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ยังไม่สามารถหาข้อสรุปการเจรจาเรื่องของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมถล่มประตูได้ แต่ยันทุกอย่างจะมีความชัดเจนขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ และขอร้องให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" อดทนรอไปก่อน

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ระบุ ยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้ในตอนนี้ แต่ยืนยันทุกอย่างจะมีความชัดเจนในเร็ววันนี้แน่นอน

      แถลงการณ์ของ "ปีศาจแดง" ระบุว่า "เรารู้ว่า มีประชาชน และสื่อมวลชนจำนวนมาก ที่สนใจเรื่องของสโมสรในช่วงเวลานี้ แต่ยังไม่มีข่าวคืบหน้าในวันนี้ มีหลายคนที่เข้าร่วมการเจรจาในครั้งนี้ รวมทั้งตัวแทนของนักเตะด้วย สำหรับผลการเจรจาคงจะมีความชัดเจนในอนาคตอันใกล้นี้ สำหรับช่วงเวลานี้ ขอให้แฟนบอลอดทนต่อไปก่อน"

      ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ผีแดง" ได้พูดคุยกับ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร และตัวแทนของ รูนี่ย์ หนึ่งวันหลังจากที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมายืนยันว่า เขาต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยให้เหตุผลว่า สโมสรขาดความทะเยอทะยาน ในการที่จะดึงนักเตะระดับโลกมาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีโน่เชื่อผียังเป็นสุดยอดแม้ต้องเสียรูน
    รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ผีแดง" จะยังไปได้อีกไกล และยังมีลุ้นถึงการเป็นแชมป์ลีกผู้ดีได้อยู่ แม้อาจจะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่หมดใจ และยอมรับปรารถนาย้ายสังกัดก็ตามที เหตุมั่นใจในศักยภาพของนักเตะที่เหลือ จะสามารถพาทีมเดินหน้าไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน
  • เฟล็ทเชอร์เชื่อผียังยิ่งใหญ่แม้ไร้รูน
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ สโมสรยังคงยิ่งใหญ่เหมือนเดิม แม้จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ อยู่ไล่ล่าตาข่ายก็ตาม ชี้ทีมเคยเจอกับประสบการณ์แบบนี้มาก่อนแล้ว และก็ยังคงประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง
  • เฟอร์ดินานด์กระตุ้นไก่คว้ารูนร่วมก๊วนให้ได้
    เลส เฟอร์ดินานด์ อดีตหัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แนะ สเปอร์ส ต้องพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อดึง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด มาเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน โดยให้เหตุผล หาก "ไก่เดือยทอง" อยากมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก รวมทั้งได้โม่เกือกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง ต้องคว้าผู้เล่นชั้นยอดมาเสริมทัพให้ได้
  • ตำนานผีจวกรูนทำตัวไม่รู้จักโต
    แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สับเละ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน ทำตัวเป็นเด็ก และเอาแต่สร้างปัญหา เชื่อลึกๆ แล้วอาจจะมีเอเยนต์คอยชักใยอยู่เบื้องหลัง จวกถ้าไม่รู้จักโตก็น่าจะรับฟังคำสั่งสอนจากผู้จัดการทีมบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »