ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติหยอดเมสซี่หวังจีบร่วมทัพงู

โมรัตติหยอดเมสซี่หวังจีบร่วมทัพงู

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

        มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ไม่ละความพยายามในการโหมข่าวความพยายามคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม รับมีความสุขที่ได้รับคำชมจากดาวเตะวัย 23 ปี เชื่อการกล่าวติดตลกกันไปมาระหว่าง 2 ฝ่าย ทำให้ไม่มีใครเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในตอนจบ

     มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยังคงไม่ลดละความพยายามในการคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม แม้ดาวเตะวัย 23 ปี จะออกมายืนยันเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมรในต่างแดน และรู้สึกแปลกใจที่ตนเองตกเป็นข่าวกับ "งูใหญ่" ก็ตาม
 
     บิ๊กบอส "เนรัซซูรี่" เผยกับ "สกาย อิตาเลีย" สถานีโทรทัศน์กีฬาของอิตาลี ว่า "ในทางกลับกันคำพูดที่เขาพูดออกมาตามรายงานข่าวแสดงให้เห็นว่า เมสซี่ เป็นคนที่มีจิตใจดีมาก เพราะเขาได้กล่าวชมว่า โมรัตติ มีจิตใจดีมาก ผมเชื่อว่าเขาคงพูดล้อเล่น แต่มันก็ทำให้ผมมีความสุข อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องตลกโดยสิ้นเชิงและการกล่าวติดตลกทำให้คุณไม่มีทางรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในตอนจบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตินโญ่ชี้เอโต้สร้างความแตกต่างให้งูใหญ่
    คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ยก ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน คือคนสร้างความแตกต่าง และช่วยให้เล่นได้ง่ายขึ้น หลังเปิดบ้านชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา แต่ยอมรับไม่มีเกมไหนหมู พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" มีโอกาสลุ้นแชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้
  • สแตนโกวิชเซ็งเจ็บน่องช่วงฟอร์มฮอต
    เดยัน สแตนโกวิช ห้องเครื่องชาวเซิร์บ ของ อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็ง อาการเจ็บน่องที่เคยเจ็บตั้งแต่เมื่อเดือน ม.ค. ดันกำเริบช่วงที่กำลังเล่นดี จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ สเปอร์ส 4-3 พุธที่ผ่านมา
  • ยันหงส์ทาบไรจ์การ์ดมั่วนิ่ม
    เอเยนต์ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด ออกโรงปัดข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมดึงอดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า ไปนั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ แทน รอย ฮ็อดจ์สัน บอกยังไม่มีการติดต่อใดๆ เข้ามาทั้งสิ้น พร้อมระบุลูกค้าต้องการพักหลังจากเจอเรื่องเลวร้ายกับคุมทีม กาลาตาซาราย และยังไม่คิดเริ่มต้นงานใหม่แต่อย่างใด
  • Inter Milan 4 - Tottenham Hotspur 3
    Inter Milan 4 - Tottenham Hotspur 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »