ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โมรัตติรับเคยคิดดึงเบลเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์

โมรัตติรับเคยคิดดึงเบลเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

 

       มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ อยากได้ตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะจอมบุกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มานานแล้ว และหวังจะซิวตัวมาเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จ

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า ทัพ "งูใหญ่" สนใจที่จะดึงตัว แกเร็ธ เบล วิงแบ็กเลือดเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายพลาดได้ตัวไปอย่างน่าเสียดาย

      ดาวเตะเลือดเวลส์ เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดยอด ซัดแฮตทริก ในเกมแพ้ อินเตอร์ มิลาน 3-4 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย โมรัตติ ยอมรับว่า สนใจอดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน มานานแล้ว และอยากได้ตัวไปเสริมทัพ แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จ

      บิ๊กบอสจอมทุ่มเท ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ และเราก็แสดงความสนใจในตัวเขาช่วงซัมเมอร์ คุณได้เห็นแล้วว่า เขาเป็นนักเตะที่สุดยอดขนาดไหน ตอนนี้นะเหรอ? หลังจากทำแฮตทริกได้ เขาคงมีค่าตัวเพิ่มมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติหยอดเมสซี่หวังจีบร่วมทัพงู
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ไม่ละความพยายามในการโหมข่าวความพยายามคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม รับมีความสุขที่ได้รับคำชมจากดาวเตะวัย 23 ปี เชื่อการกล่าวติดตลกกันไปมาระหว่าง 2 ฝ่าย ทำให้ไม่มีใครเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในตอนจบ
  • คูตินโญ่ชี้เอโต้สร้างความแตกต่างให้งูใหญ่
    คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ยก ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน คือคนสร้างความแตกต่าง และช่วยให้เล่นได้ง่ายขึ้น หลังเปิดบ้านชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา แต่ยอมรับไม่มีเกมไหนหมู พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" มีโอกาสลุ้นแชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้
  • สแตนโกวิชเซ็งเจ็บน่องช่วงฟอร์มฮอต
    เดยัน สแตนโกวิช ห้องเครื่องชาวเซิร์บ ของ อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็ง อาการเจ็บน่องที่เคยเจ็บตั้งแต่เมื่อเดือน ม.ค. ดันกำเริบช่วงที่กำลังเล่นดี จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ สเปอร์ส 4-3 พุธที่ผ่านมา
  • Inter Milan 4 - Tottenham Hotspur 3
    Inter Milan 4 - Tottenham Hotspur 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »