ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซากลัมเซ็งบูร์ซาสปอร์เดี้ยงเยอะสู้ผีไม่ไหว

ซากลัมเซ็งบูร์ซาสปอร์เดี้ยงเยอะสู้ผีไม่ไหว

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

       เออร์ตูกรูล ซากลัม กุนซือ บูร์ซาสปอร์ ออกอาการผิดหวังไม่น้อยที่ลูกทีมคนสำคัญเกิดบาดเจ็บถึง 2 ราย ทำให้ไม่สามารถฉวยโอกาสปั้นเกมเล่นงาน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน จนเป็นฝ่ายปราชัย 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

     เออร์ตูกรูล ซากลัม เทรนเนอร์บูร์ซาสปอร์ แชมป์ลีกตุรกี แสดงความเห็นด้วยความรู้สึกเสียดาย หลังจากลูกทีมไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่จะสร้างปัญหาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด 3 ที่ไปแพ้ 0-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
     "อาการบาดเจ็บของ มิลาน สเตปานอฟ และ อาลี ทันโดกัน ส่งผลกระทบต่อการเล่นของเราอย่างร้ายแรง หากเราไม่ถูกบีบให้เปลี่ยนตัวพวกเขา เราก็คงทำอะไรได้มากกว่านี้ ในเมื่อเราสร้างสรรค์เกมได้ไม่มากพอ เราเลยไม่สามารถใช้ประโยชน์จากฟอร์มที่ต่ำกว่ามาตรฐานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอกาสที่เราจะจบอันดับ 3 ลดลงเรื่อยๆ แต่เราก็ได้เปรียบที่ได้เล่น 2 จาก 3 เกมสุดท้ายในบ้าน เราจำเป็นต้องชนะเกมที่เหลือทั้งหมด และ หวังว่าผลการแข่งขันคู่อื่นจะเป็นใจ"
 
     พร้อมกันนี้ซากลัม ยังตั้งเป้าพาลูกทีมกลับมาลุยถ้วยใบใหญ่ของยุโรปอีกครั้งในฤดูกาลหน้า "บูร์ซาสปอร์ ห่างหายจากรายการยุโรปมาถึง 14 ปี และ กำลังกลับสู่ระดับสูงสุด นักเตะของเราส่วนใหญ่เพิ่งเล่นในยุโรปเป็นครั้งแรก เราเป็นทีมที่มีประสบการณ์น้อยมาก และรู้สึกถึงความเสียเปรียบข้อนี้ในตอนนี้ เราจะมีความสุข หากทำประตูแรก และ คว้าคะแนนแรกได้ ฤดูกาลนี้เป็นแค่การเตรียมตัวสำหรับเรา หวังว่าเราจะคว้าแชมป์ลีก และได้ใช้ประสบการณ์นี้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แถลงการณ์ผีเผยยังหาข้อสรุปกรณีรูนไม่ได้
    แถลงการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ยังไม่สามารถหาข้อสรุปการเจรจาเรื่องของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมถล่มประตูได้ แต่ยันทุกอย่างจะมีความชัดเจนขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ และขอร้องให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" อดทนรอไปก่อน
  • คีโน่เชื่อผียังเป็นสุดยอดแม้ต้องเสียรูน
    รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ผีแดง" จะยังไปได้อีกไกล และยังมีลุ้นถึงการเป็นแชมป์ลีกผู้ดีได้อยู่ แม้อาจจะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่หมดใจ และยอมรับปรารถนาย้ายสังกัดก็ตามที เหตุมั่นใจในศักยภาพของนักเตะที่เหลือ จะสามารถพาทีมเดินหน้าไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน
  • เฟล็ทเชอร์เชื่อผียังยิ่งใหญ่แม้ไร้รูน
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ สโมสรยังคงยิ่งใหญ่เหมือนเดิม แม้จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ อยู่ไล่ล่าตาข่ายก็ตาม ชี้ทีมเคยเจอกับประสบการณ์แบบนี้มาก่อนแล้ว และก็ยังคงประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง
  • เฟอร์ดินานด์กระตุ้นไก่คว้ารูนร่วมก๊วนให้ได้
    เลส เฟอร์ดินานด์ อดีตหัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แนะ สเปอร์ส ต้องพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อดึง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด มาเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน โดยให้เหตุผล หาก "ไก่เดือยทอง" อยากมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก รวมทั้งได้โม่เกือกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง ต้องคว้าผู้เล่นชั้นยอดมาเสริมทัพให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »