ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มากัธชูราอูลสุดเทพซัดเบิ้ลพาชาลเก้ถล่มฮาโปเอล

มากัธชูราอูลสุดเทพซัดเบิ้ลพาชาลเก้ถล่มฮาโปเอล

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

        เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ออกโรงเชิดชู ราอูล กอนซาเลซ อดีตสตาร์ทีมชาติสเปน ที่โชว์ฟอร์มเทพ เบิ้ลสองตุงพาทีมคว้าชัยเหนือ ฮาโปเอล เทลอาวีฟ 3-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

     เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ชาลเก้ 04 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกโรงยกย่องฟอร์มของลูกทีม โดยเฉพาะ ราอูล กอนซาเลซ ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ชาวสเปนที่ระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียว 2 ลูก ในเกมเปิดรัง เฟลตินส์ อารีน่า ไล่ต้อน ฮาโปลเอล เทลอาวีฟ ยอดทีมจากอิสราเอล 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
     กุนซือเจ้าของฉายา "จอมขมังเวทย์" ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจบการแข่งขันด้วยสีหน้าชื่นมื่นว่า "ชัยชนะนัดนี้ทำให้ผู้คนที่เคยได้ออกมาตำหนิพวกเราพูดอะไรไม่ออก เราเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม เราไม่ได้เพียงแค่เปลี่ยนตัวนักเตะ (ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา) เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสไตล์การเล่นของเราด้วย และนั่นเป็นสิ่งที่ยาก"
 
     "ฟอร์มการเล่นอาจจะยังไม่สมบูรณ์แบบ แต่พวกเราจะทำให้ดียิ่งขึ้น วันนี้มันเป็นการแข่งขันที่สวยงามจริงๆ พวกเราเล่นได้ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีกมาเสมอ แต่ชัยชนะในนัดนี้จะทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น"
 
     "ผมรู้ว่าราอูล สามารถทำอะไรได้บ้าง ผมไม่จำเป็นต้องดูประตูเลยซักลูก ผมได้เห็นการเล่นที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ของเขา ในตอนฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดทุกๆวัน เขาเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของทีม เป็นผู้เล่นที่โดดเด่น เขาไม่ใช่แค่สามารถยิงประตูได้เท่านั้น แต่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้อีกด้วย เขาจะมีความสุขกับ 2 ประตูของเขา แต่ไม่ยังถึงที่สุดหรอก ผมหวังอย่างนั้นนะ" อดีตเทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชมไม่หยุดปาก
 
     ทางด้าน เอลี่ กัตต์มัน กุนซือฮาโปเอล เทลอาวีฟ ออกอาการเซ็งการต่อบอลของลูกทีม และการเล่นจังหวะสุดท้ายหน้ากรอบเขตโทษของคู่แข่งที่ยังไม่เด็ดขาดพอ "เราสามารถครองบอลได้ในครึ่งแรก และก็เป็นอีกครั้งที่ทำทุกอย่างได้ถูกต้องหมด ขาดแต่ในพื้นที่หน้ากรอบเขตโทษคู่แข่งเท่านั้น การต่อบอลจังหวะสุดท้ายของพวกเรายังไม่ดีเพียงพอ ประตูที่สองนั้นฝังพวกเรา และหลังจากนั้น ประตูที่ 3 จะเกิดขึ้นก็ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น (เอเตย์) เช็คเตอร์ ยิงประตูตีตื้นขึ้นมา แต่ความแตกต่างมันอยู่ที่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆเท่านั้น"
 
     กุนซือวัย 52 ปี ยังเชิดชู ราอูล อีกว่า เป็นผู้เล่นที่ใช้โอกาสทำประตูไม่เปลือง และถ้าหากปล่อยให้ว่างแม้แต่นิดเดียว นั่นก็หมายถึงการเก็บลูกบอลจากก้นตาข่ายก็เป็นได้ " ที่อิสราเอล เมื่อนักเตะล้มเหลวในการเข้าประกบคู่ต่อสู้ คุณจะพูดว่า "ไม่เป็นไรหรอก" เมื่อคุณปล่อยให้ ราอูล มีพื้นที่เพียงแค่ 1 มิลลิเมตร คุณก็ได้เก็บบอลจากก้นตาข่ายแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซากลัมเซ็งบูร์ซาสปอร์เดี้ยงเยอะสู้ผีไม่ไหว
    เออร์ตูกรูล ซากลัม กุนซือ บูร์ซาสปอร์ ออกอาการผิดหวังไม่น้อยที่ลูกทีมคนสำคัญเกิดบาดเจ็บถึง 2 ราย ทำให้ไม่สามารถฉวยโอกาสปั้นเกมเล่นงาน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน จนเป็นฝ่ายปราชัย 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • โมรัตติรับเคยคิดดึงเบลเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ อยากได้ตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะจอมบุกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มานานแล้ว และหวังจะซิวตัวมาเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จ
  • สแตนโกวิชเซ็งเจ็บน่องช่วงฟอร์มฮอต
    เดยัน สแตนโกวิช ห้องเครื่องชาวเซิร์บ ของ อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็ง อาการเจ็บน่องที่เคยเจ็บตั้งแต่เมื่อเดือน ม.ค. ดันกำเริบช่วงที่กำลังเล่นดี จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ สเปอร์ส 4-3 พุธที่ผ่านมา
  • ลือสนั่นฮ็อดจ์สันยื่นซองขาวลาหงส์!!
    แหล่งข่าววงในของสโมสร ลิเวอร์พูล เปิดเผย รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม จะยื่นใบลาออกหลังจบเกมที่ หงส์แดง บุกไปเยือน นาโปลี ในเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสบดี โดยที่ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด กลายเป็นว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »