ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราอูลเริงร่ากดเบิ้ลพาชาลเก้คว้าชัย

ราอูลเริงร่ากดเบิ้ลพาชาลเก้คว้าชัย

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

        ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงชื่อดังเลือดกระทิงดุของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สุดปลื้มที่สามารถยิง 2 ประตู ในเกมเปิดบ้านไล่ต้อน ฮาโปเอล เทลอาวีฟ 3-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มบี เมื่อวันพุธที่ผ่านม


     ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงมากประสบการณ์ชาวสเปนของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความดีใจหลังจากเหมาคนเดียว 2 ประตูพาทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" คว้าชัยเหนือ ฮาโปเอล เทลอาวีฟ ทีมแกร่งจากอิสราเอล 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
     หัวหอกเลือดกระทิงวัย 33 ปี ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เข้าสู่ถิ่นเฟลตินส์ อารีน่า ด้วยสัญญา 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเหมือนสมัยที่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยยิงได้เพียงลูกเดียวจากการลงสนาม 8 นัด
 
     อดีตสตาร์ทีมชาติสเปน กล่าวถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมล่าสุดว่า "ผมรู้สึกยินดี และมีความสุขเหลือเกินกับชัยชนะ พวกเราเล่นได้ดีกว่าทีมคู่แข่งมากมาย ผมดีใจที่ยิงได้ 2 ประตูในคืนนี้เช่นกัน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสิ่งพิเศษสำหรับผมมาเสมอ แต่ผมไม่เคยเชื่อเลยว่าผมจะสามารถยิงประตูได้มากมายในลีกที่สุดพิเศษ พวกเราทั้งหมดต่างก็มีความสุขกันหมดในคืนนี้ แต่ตอนนี้พวกเราต้องมีสมาธิกับการแข่งขันนัดถัดไปของพวกเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอดูสับสนเหมาประตูคนเดียวเกมเจ๊าค้างคาว
    มัวริซ เอดู กองกลางเลือดมะกัน ของ "เดอะ ไลท์บลูส์" กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ออกอาการสับสนในอารมณ์ หลังเป็นทั้งคนทำประตูขึ้นนำให้ทีม และยังเป็นคนทำเข้าประตูตัวเองจนทำได้แค่เสมอ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 1-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เบลรับหมดอารมณ์ฉลองแฮตทริกแรกในชีวิต
    แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายฟอร์มฮอตของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับไม่มีอารมณ์ฉลองแฮตทริกแรกในอาชีพค้าแข้งของเขาเท่าไร หลังจากต้องเป็นฝ่ายพ่าย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 4-3 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • มากัธชูราอูลสุดเทพซัดเบิ้ลพาชาลเก้ถล่มฮาโปเอล
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ออกโรงเชิดชู ราอูล กอนซาเลซ อดีตสตาร์ทีมชาติสเปน ที่โชว์ฟอร์มเทพ เบิ้ลสองตุงพาทีมคว้าชัยเหนือ ฮาโปเอล เทลอาวีฟ 3-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ซากลัมเซ็งบูร์ซาสปอร์เดี้ยงเยอะสู้ผีไม่ไหว
    เออร์ตูกรูล ซากลัม กุนซือ บูร์ซาสปอร์ ออกอาการผิดหวังไม่น้อยที่ลูกทีมคนสำคัญเกิดบาดเจ็บถึง 2 ราย ทำให้ไม่สามารถฉวยโอกาสปั้นเกมเล่นงาน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน จนเป็นฝ่ายปราชัย 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »