ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่รับโคเปนเฮเก้นสร้างปัญหาให้บาร์ซ่า

เมสซี่รับโคเปนเฮเก้นสร้างปัญหาให้บาร์ซ่า

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

       ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า รับพอใจที่สามารถเอาชนะ โคเปนเฮเก้น 2-0 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะคู่แข่งเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น ด้าน โฆเซ่ ปินโต้ นายทวาร ยิ้มหน้าบาน เนื่องจากได้ลงเล่นตัวจริง แถมยังช่วยให้ทีมไม่เสียประตูด้วย

     ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่า เกมพบ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นแมตช์ที่สุดหินมากๆ และก็พอใจที่สามารถคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 2-0 ต่อหน้าแฟนบอลในถิ่น คัมป์ นู

      หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งเหมา 2 ประตูในแมตช์นี้ ชี้ทีมเยือนเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และสร้างความยากลำบากให้กับ บาร์ซ่า อย่างมาก ในการเจาะเข้าไปทำประตู "มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก เพราะพวกเขาเน้นตั้งรับ และก็มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งทำให้เราต้องทำงานหนักในการหาพื้นที่ เราไม่ได้สร้างโอกาสในการทำประตูมากนัก แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่คว้าชัยชนะ เพราะตอนนี้เราเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง"

      ด้าน โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ ผู้รักษาประตู "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับ สุดดีใจที่สามารถช่วยทีมไม่เสียประตูในแมตช์นี้ "มันเป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่ได้ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก, โกปา เดล เรย์ หรือ ลา ลีกา ผมไม่เคยสูญเสียแรงปรารถนา และเมื่อผมได้ลงเล่น ผมรู้สึกเหมือนผีเสื้อ ซึ่งผมชอบมากๆ มันเป็นความรู้สึกที่ดีเสมอ เมื่อได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ผมดีใจที่ได้ช่วยให้ทีมชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติหยอดเมสซี่หวังจีบร่วมทัพงู
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ไม่ละความพยายามในการโหมข่าวความพยายามคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม รับมีความสุขที่ได้รับคำชมจากดาวเตะวัย 23 ปี เชื่อการกล่าวติดตลกกันไปมาระหว่าง 2 ฝ่าย ทำให้ไม่มีใครเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในตอนจบ
  • ยันหงส์ทาบไรจ์การ์ดมั่วนิ่ม
    เอเยนต์ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด ออกโรงปัดข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมดึงอดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า ไปนั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ แทน รอย ฮ็อดจ์สัน บอกยังไม่มีการติดต่อใดๆ เข้ามาทั้งสิ้น พร้อมระบุลูกค้าต้องการพักหลังจากเจอเรื่องเลวร้ายกับคุมทีม กาลาตาซาราย และยังไม่คิดเริ่มต้นงานใหม่แต่อย่างใด
  • เมสซี่เบิ้ลพาบาร์ซ่าซิวชัย 2-0
    บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากเมืองกระทิงฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่อง หลังเปิดบ้านเอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ของเดนมาร์กไป 2-0 จากการเหมายิงของ ลีโอเนล เมสซี่ คนเดียว (21/10/2010)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »