ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แจ๊ค"แก้มปริเกิดบทเกย์

"แจ๊ค"แก้มปริเกิดบทเกย์

Posted 22/10/2010 by daradaily

 

"แจ๊ค-จักรพันธ์ จันโอ" หลังจากท้าทายฝีมือตัวเองด้วยบทชายรักชาย

       ส่งสายตาหวานๆ กับคู่ขา "ณัชร นันทโพธิ์เดช" ในละครฮิต "ระบําดวงดาว" ทางช่อง 3 ซึ่งเจ้าตัวคาดไม่ถึงว่าบทนี้จะทำให้แจ้งเกิดแบบเต็มตัว

"ถือเป็นอีกบทที่ทดสอบและท้าทายฝีมือผมมากๆ ยากนะที่ผมต้องแสดงอารมณ์ชายรักชายออกมาทางแววตา ตอนแสดงก็กังวลเหมือนกันว่าจะสื่อไม่ตรงกับที่ผู้กํากับต้องการ

เมื่อผลลัพธ์ผ่านขนาดนี้ จนทําให้เพิ่มกลุ่มแฟนคลับ ถือว่าถูกใจนะ เพราะแฟนๆ ส่วนใหญ่จะจําผมได้ หรือไม่ก็เรียกชื่อจากตัวละครบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โล่งใจ
    อดีตสุดที่เลิฟ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" โพสรูปสมัยเคยหวานด้วยกันในเฟซบุ๊ค"จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง" แจงว่าเป็นแค่เพียงความรู้สึกดีๆ ที่หลงเหลือต่อกันไอ้เรื่องจะกลับมากระพือถ่านไฟเก่าให้คุกรุ่นสาวจี๊ดบอกโนเวย์ได้ยินอย่างนี้ "พี่ขลุ่ย-ธนา" หวานใจคนปัจจุบันโล่งจายชิมิคึ
  • หลง"ศรัณยู".."ชาช่า"ทุ่มทั้งตัว
    หลังซุ่มศึกษาดูใจกันมาพักใหญ่ ล่าสุด "บีม-ศรัณยู ประชากริช" สลัดคราบแบดบอย ยืดอกจูงมือหวานใจ "ชาช่า ทามาดะ" พี่สาว "ชัญญ่า ทามาดะ" ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรก กับงาน OK Award 2010 ที่เพิ่งผ่านไป งานนี้แม้ฝ่ายหญิงจะยังเขินกล้อง ไม่กล้าเปิดปากให้สัมภาษณ์ ปล่อยให้ "หนุ่มบีม" โชว์แมนเปิดใจถึงสัมพันธ์หวานเพียงผู้เดียว โดยที่ฝ่ายชายประกาศชัดว่ารักครั้งนี้จริงจัง และขอลบภาพแบดบอยทิ้งอย่างถาวร "สถานะต...
  • 'เข็ม' เผย 'เป๊ก' บินหา 'ธัญญ่า' แล้ว เชื่อคืนดีได้เหมือนเดิม
    เข็ม-รุจิรา เผยเป๊ก-สัณชัย บินหาธัญญ่า-ธัญญาเรศ ที่อเมริกาแล้ว เผยไม่ค่อยคุยกับทั้งคู่เหตุงานยุ่งมาก อุบตอบกำหนดกลับไทยของธัญญ่า โนคอมเม้นต์คลิปเสียงฉาว-บอกเรื่องจบไปแล้ว เชื่อทั้งคู่ไม่เลิกกัน...ยังเป็นเรื่องที่หลายคนยังติดตามสำหรับกรณีฉาวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ของสามีภรรยา เป๊ก-สัณชัย และ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่มีข่าวว่านางเอกสาว พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช มาคั่นกลางความสัมพันธ์ โดยล่าสุดมีข่าวว่า...
  • 'แพท' อ้างงานรุมทำห่าง 'ฮิม' โสดเลือกเยอะ-ถูกใจคนแก่กว่า
    แพท-ณปภา อ้างงานรุมเป็นเหตุทำให้ห่างไฮโซฮิม-อิสริยะ ย้ำยังคุยกันแต่นานๆครั้ง ไม่อึดอัดสถานะไม่ัชัดเจน ยันไม่เคยคบผูกมัด รับมีคนเข้ามาคุยบ้่างแต่ยังไม่เจอคนถูกใจ โต้ฉีดผิวขาวแจงทาครีมเยอะ-ทำงานไม่โดนแดด...ดูท่าเรื่องเลิฟๆของนางเอกสาววิก 3 แพท-ณปภา ตันตระกูล และไฮโซหนุ่มรอยัล มอเตอร์ส ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ จะเริ่มหมดโปรโมชั่นหวานๆซะแล้ว โดยสาว แพท เผยในงานประกาศรางวัลช่อสะอาด ที่กรมประชาสัมพันธ์ ซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »