ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทำลาย"เซน"มั่วกามมาก่อน

ทำลาย"เซน"มั่วกามมาก่อน

Posted 22/10/2010 by daradaily


"เซน เดอะสตาร์ 6" หรือ "ปฏิภาณ หล่อเสถียร" เด็กหนุ่มจากเมืองเหนือ

      ที่มาตามฝันจนเจอ โดยมาคว้าดาวจากการประกวด "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6" ด้วยรูปร่างหน้าตา หล่อใส ผิวขาว ใบหน้าจิ้มลิ้มอย่างสไตล์พิมพ์นิยมของเด็กหนุ่มเมืองเหนือ

ก่อนจะมาโด่งดังในฐานะ "เดอะสตาร์" เป็นที่รับรู้กันว่า "เซน" ต้องทํางานอย่างขยันขันแข็งอยู่ร้านไอศกรีมใน จ.เชียงใหม่ ควบคู่กับการตั้งหน้าตั้งตาเล่าเรียน เพราะครอบครัวที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งเป็นการต่อสู้ดิ้นรนอย่างที่เด็กหนุ่มคนหนึ่งพึงมีและพึงกระทำ เพื่อช่วยเหลือจุนเจือครอบครัว  แต่ล่าสุดการขยันทำนสู้ชีวิตดังกล่าว กลับทําให้ "เซน" มีกระแสข่าวไม่สู้ดี ออกมา

โดยข่าวดังกล่าวระบุว่าในอดีตเมื่อครั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ได้มีบรรดา เกย์ กะเทย สาวประเภทสอง ที่เคยแวะเวียนไปที่ร้าน ซึ่ง "เซน" ทํางานอยู่ หลายนางต่างก็เกิดต้องตาต้องใจ จนมีข่าวเม้าธ์มอยกันว่า เขาได้ทอดไมตรีแก่บรรดาเกย์-กะเทยรับจ๊อบเป็นเพื่อนเที่ยวเพื่อนคุยยามเหงา ยิ่งไปกว่านั้น บางคนก็บอกว่า "เซน" เนี่ยแหละ เป็นหนุ่มเมืองเหนือที่ใครๆ ก็จ้องอยากจะคว้าตัวมาเป็นเจ้าของ แถมมีข้อเสนอที่มากมายมหาศาลทั้งเงินทอง และบ้านพร้อมที่อยู่ที่กินแต่  "เซน" ก็ไม่รับ

บางครั้งถึงกับมีการวางมวยเกิดขึ้นจากเสี่ยหนุ่มใจสาวผู้กลัดมัน..แม่บุญทุ่ม ตลอดจนสาวประเภทสอง ที่อยากจะแย่งชิง "เซน" ไปกิน ซึ่งกระแสข่าวแบบนี้ถือว่าเป็นการบ่อนทําลายชื่อเสียงของนักร้องดังๆ ในสมัยนี้หลายต่อหลายคน

อาจเป็นเพราะ วันนี้ "เซน" ยืนอยู่ในจุดที่สูงสุดตามความฝันในฐานะ "นักร้อง" ชื่อดัง ข่าวฉาวคาวกามนี้อาจจะเป็นแผนการสกัดดาวรุ่งก็เป็นไปได้ ยิ่งไปกว่านั้น ผลงานเพลงใหม่ ของ "เซน เดอะสตาร์" เลยทําให้เกิดข่าวไม่ดีไม่งามออกมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แจ๊ค"แก้มปริเกิดบทเกย์
    "แจ๊ค-จักรพันธ์ จันโอ" หลังจากท้าทายฝีมือตัวเองด้วยบทชายรักชายส่งสายตาหวานๆ กับคู่ขา "ณัชร นันทโพธิ์เดช" ในละครฮิต "ระบําดวงดาว" ทางช่อง 3 ซึ่งเจ้าตัวคาดไม่ถึงว่าบทนี้จะทำให้แจ้งเกิดแบบเต็มตัว"ถือเป็นอีกบทที่ทดสอบและท้าทายฝีมือผมมากๆ ยากนะที่ผมต้องแสดงอารมณ์ชายรักชายออกมาทางแววตา ตอนแสดงก็กังวลเหมือนกันว่าจะสื่อไม่ตรงกับที่ผู้กํากับต้องการเมื่อผลลัพธ์ผ่านขนาดนี้ จนทําให้เพิ่มกลุ่มแฟนคลับ ถือว่าถูก...
  • โล่งใจ
    อดีตสุดที่เลิฟ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" โพสรูปสมัยเคยหวานด้วยกันในเฟซบุ๊ค"จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง" แจงว่าเป็นแค่เพียงความรู้สึกดีๆ ที่หลงเหลือต่อกันไอ้เรื่องจะกลับมากระพือถ่านไฟเก่าให้คุกรุ่นสาวจี๊ดบอกโนเวย์ได้ยินอย่างนี้ "พี่ขลุ่ย-ธนา" หวานใจคนปัจจุบันโล่งจายชิมิคึ
  • หลง"ศรัณยู".."ชาช่า"ทุ่มทั้งตัว
    หลังซุ่มศึกษาดูใจกันมาพักใหญ่ ล่าสุด "บีม-ศรัณยู ประชากริช" สลัดคราบแบดบอย ยืดอกจูงมือหวานใจ "ชาช่า ทามาดะ" พี่สาว "ชัญญ่า ทามาดะ" ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรก กับงาน OK Award 2010 ที่เพิ่งผ่านไป งานนี้แม้ฝ่ายหญิงจะยังเขินกล้อง ไม่กล้าเปิดปากให้สัมภาษณ์ ปล่อยให้ "หนุ่มบีม" โชว์แมนเปิดใจถึงสัมพันธ์หวานเพียงผู้เดียว โดยที่ฝ่ายชายประกาศชัดว่ารักครั้งนี้จริงจัง และขอลบภาพแบดบอยทิ้งอย่างถาวร "สถานะต...
  • 'เข็ม' เผย 'เป๊ก' บินหา 'ธัญญ่า' แล้ว เชื่อคืนดีได้เหมือนเดิม
    เข็ม-รุจิรา เผยเป๊ก-สัณชัย บินหาธัญญ่า-ธัญญาเรศ ที่อเมริกาแล้ว เผยไม่ค่อยคุยกับทั้งคู่เหตุงานยุ่งมาก อุบตอบกำหนดกลับไทยของธัญญ่า โนคอมเม้นต์คลิปเสียงฉาว-บอกเรื่องจบไปแล้ว เชื่อทั้งคู่ไม่เลิกกัน...ยังเป็นเรื่องที่หลายคนยังติดตามสำหรับกรณีฉาวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ของสามีภรรยา เป๊ก-สัณชัย และ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่มีข่าวว่านางเอกสาว พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช มาคั่นกลางความสัมพันธ์ โดยล่าสุดมีข่าวว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »