ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อ้อม-พิยดา" รับอาททะเลาะแม่เด็กจริง ขู่เอาเรื่องคนแพร่คลิป

"อ้อม-พิยดา" รับอาททะเลาะแม่เด็กจริง ขู่เอาเรื่องคนแพร่คลิป

Posted 22/10/2010 by ไทยรัฐ


ดาราสาว "อ้อม-พิยดา" ขู่คนแพร่คลิปวีดิโอ ระบุ ที่มาของคลิปฉาวเกิดจากปากเสียงระหว่าง "อาท" สามี กับแม่ของเด็ก 5 ขวบที่โรงภาพยนตร์จริง เผยมีโทรขู่ให้ถอดจากพรีเซนเตอร์โอเลย์...
 

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล (อัครเศรณี) ดารานักแสดงสาว เปิดเผยถึงกรณีที่มีคลิปภาพวีดิโอที่ตัวเองและ อาท-ศรา จุฑารัตนกุล ผู้เป็นสามี มีเหตุวิวาทกับแม่ลูกครอบครัวหนึ่ง ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ย่านสุขุมวิท จนทำให้เกิดประเด็นขึ้นมาว่า อ้อม ดาราชื่อดังถือสาหาความเด็ก 5 ขวบ ล่าสุด อ้อมพิยดาเปิดใจที่สตูดิโอมนตรี ลาดพร้าว 101 ขณะถ่ายทำซิทคอมบางรักซอย 9 โดยยืนยันว่า ไม่มีการใช้คำพูดหยาบคาบและอยากให้จบ หากไม่มีการกล่าวหาไปมากกว่านี้

 

อยากให้เล่าที่มาของเรื่องราววิวาทที่เกิดขึ้น?
"คือ มีน้องคนหนึ่งเดินมาโดนพี่อาท โดยตั้งใจหรือไม่ก็ไม่ทราบ พี่อาทตกใจ  พี่อาร์ทก็ว่า "เฮ้ยอะไร" แม่เขาไม่เห็นเหตุการณ์ตามภาพ น้องเขาก็ตกใจวิ่งมาหาแม่ แม่ก็รักลูกเห็นลูกตกใจ เด็กมาขอโทษ จากนั้นเรื่องมันก็เลยเถิดระหว่างผู้ใหญ่กับผู้ใหญ่ เขาก็เห็นอ้อม ก็บอกว่า "นี่มันดารานะ ฉันเป็นแฟนละครคุณอยู่" แต่ส่วนตัวก็ตอบไปว่า "ไม่เกี่ยวนะคะ" พี่อาทก็บอก "อาชีพก็ คือ อาชีพ ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้"

 

เสียงไม่ปกติทั้งสองฝ่าย?
"เขา บอกฉันดูละครของคุณอยู่ อ้อมว่าไม่เกี่ยว เอาเป็นว่าทุกคนเห็นกันหมดแล้วว่าเกิดอะไร อ้อมว่าเราควรจะจบเรื่องนี้ คิดว่าเรื่องนี้มีปากเสียงผู้ใหญ่กับผู้ใหญ่ แล้วไม่อยากให้จบ ก็อยากให้อภัยกัน อ้อมถูกกล่าวอ้างว่า ไพร่ สถุล คำนี้ไม่ได้ออกมาจากปากอ้อม และพี่อาท ไม่ได้ว่าเด็กแน่นอน แต่มีปากเสียงกัน เกินเลย แต่ไม่ได้กังวล ทุกอย่างจบได้ที่เรา ให้อภัยเรื่องเกิดดีหรือไม่ดี ก็จบ อ้อมกับพี่อาท ก็โมโห ต่อมา ใช้สติ ว่าเราคิดอะไร"

 

การนำภาพวงจรปิดไปเผยแพร่จะฟ้องร้องไหม?
"ณ วันนี้ อ้อมถูกกล่าวอ้างต่างๆ หลายเรื่อง ถ้าเรื่องจบแคนี้ ก็ไม่ได้ทำอะไร ถ้าไม่จบก็คงปรึกษาผู้ใหญ่อีกที"

 

เรื่องคู่กรณีได้แจ้งความไว้เป็นเรื่องจริงไหม?
"อ้อม ได้คุยกับทางเมเจอร์ฯ ทราบมาว่าเขาไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ แต่ยังไม่มีหมายจาก สน.มาถึงอ้อม คือ เรื่องไม่เป็นเรื่องอยากให้ จบแค่นั้น แต่คลิปออกไปสู่สาธารณะที่เราไม่สามารถรู้ได้ อ้อม คิดว่าเป็นเรื่องของเมเจอร์ฯ เอง ที่จะเอาเรื่องทางกฎหมายภาพจากกล้องวงจรปิดก็ไม่ควรนำภาพไปเผยแพร่ อ้อมกับพี่อาท ก็ยังไม่คิดทำอะไรขึ้นไปมากกว่านี้ ถ้ามากกว่านี้ก็จัดการ"

 

อาทซีเรียสไหมกับเรื่องนี้ ?
"ไม่นะ จนถึงวันนี้ อ้อม เสียใจนะ"


 

เหตุที่ทะเลาะจริงๆ มาจากอะไร?
"คือ มันเริ่มจากที่เขาหันมาเห็นอ้อม ไม่ใช่เรื่องที่จะมาบอกว่าเราเป็นแฟนละครของคุณ ต้องดูที่ว่าน้องมาโดนพี่อาท เด็กขอโทษแล้วจะเอาไรอีก เขาเห็นอ้อมเป็นดารา  เราก็บอก ไม่ได้เกี่ยวกับอาชีพนะ อาชีพไม่ได้เกี่ยวเรื่องนี้ พูดจากันไปมาก็เป็นเรื่อง"

 

มีพยาน?
"ตอนนี้ จากภาพวงจรปิด มีพนักงานหลายคนเห็น  มีรายชื่อหมด ให้การได้"

 

คำพูดหยาบคายมีไหม?
"ไม่มีคำหยาบคายต่างๆ ออกมาแน่นอน เราเป็นผู้หญิง ไม่มี"

 

มีจดหมายอ้างว่าเด็ก เห็นเลยยกขาเตะ แมลงสาบ?
"ไม่เห็นนะ จุดนี้ เขาขายป๊อบคอร์น ไม่น่าจะมีแมลงสาบตรงนั้น"

 

ทราบมาว่ามีการโทรศัพท์ให้ไปถอดจากพรีเซนเตอร์ โอเลย์ ?
"ไม่อยากจะไปว่าเขา แต่มีเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง สินค้าเขาก็โทรหาอ้อม บอกว่าเห็นคลิปแล้ว ทุกคนพูดเสียงเดียวกันให้กำลังใจอ้อม มีแค่เสียงเดียวจะไม่ทำให้เกิดอะไรขึ้น"

 

ผู้ใหญ่ในค่ายเอ็กแซ็กท์ว่าอย่างไร ?
"อ้อม บอกพี่ปริมไปแล้ว พี่เขาจะบอกพี่บอยเอง พี่บอยก็ถาม อ้อมจะเอายังไง อย่างที่บอก อยากรู้จักการให้อภัย อยากจบ เพราะไม่มีผลดีต่อใคร ไม่ว่าใครผิดหรือถูก ก็ดีนะ รู้จักให้อภัยกันก็ดี ปัจจุบันนี้ไม่รู้จะตามเขาได้ที่ไหน เขาไปแจ้งความเอาคลิปนี้ออกมาได้ ถ้าเรื่องจบลงแค่นี้ ถ้าอ้อมไม่ถูกกล่าวหามากกว่านี้ ก็คงไม่ทำไร ถ้ามากกว่านี้ก็อาจจะตัดสินใจ"

 

มีข่าวทำนองว่า ไปถือสาเด็กกับเรื่องแค่นี้?
"คิดว่าพี่อาทไม่ถือสา พี่เขาตกใจมากกว่า แล้วเขาบอกว่า ฉันดูละครของเธอ เธอเป็นดารา แล้วมันเกี่ยวอะไรกัน หลังจากนั้นก็ทำให้อารมณ์ขุ่นมัว ผู้ใหญ่กับผู้ใหญ่มีปากเสียงกันแต่ พี่เขาไม่ได้ว่าเด็กเลย อ้อมมีหลาน สอนอะไรหลานเรารู้  ก็ไม่มีทางไปว่าเขาเพราะ ไม่ใช่ลูกหลานเรา จะไปว่าเขาไม่ได้ ผู้ใหญ่ก็อีกเรื่อง"

 

มีข่าวว่าพ่อของเด็กมาขอโทษ?
"ก็เล่าให้เพื่อนฟัง เล่าหมด แต่ก็มีอีกคลิป เรื่องไม่ได้จบแค่นั้น มีเรื่องราวต่างๆ แต่ก็ขอให้เก็บไว้ เอาให้พ่อเขาดูก็จะทราบ แต่ไม่ได้ขอโทษเรานะ อ้อมว่า ให้อภัย แล้วก็จบที่ตัวเรา".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »