ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » งูใหญ่จุก!เป๊ปเล่นมุกขอหมื่นล้านแลกเมสซี่

งูใหญ่จุก!เป๊ปเล่นมุกขอหมื่นล้านแลกเมสซี่

Posted 23/10/2010 by siamsport

 

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดการเล่นมุกที่ทำเอา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปต่อไม่เป็นเลยทีเดียวกรณีตามจีบ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะพรสวรรค์เลือดอาร์เจนไตน์ ไปร่วมก๊วน หลังบอก แชมป์ยุโรปฤดูกาลล่าสุด ต้องเอาเงินหมื่นล้านบาทมากองตรงหน้าก่อนถึงจะยอมเจรจาด้วย

     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์หนุ่มของ บาร์เซโลน่า ทีมดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลก่อน ของสเปน ออกมาพูดทีเล่นทีจริงว่าเขายินดีปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ ตัวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน หาก แชมป์แดนมะกะโรนี สามารถจ่ายค่าตัวถึง 250 ล้านยูโร (ราว 1 หมื่นล้านบาท) ให้พวกเขาได้
 
     เมสซี่ ที่ยิงทั้ง 2 ประตูในเกมที่ทีมแชมป์ลีกแดนกระทิงดุเอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ ไม่นานมานี้ ในเมื่อ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร ไม่ปิดบังความชื่นชอบในตัวแข้งอาร์เจนไตน์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กวาร์ดิโอ ได้ออกมาพูดเล่นว่า หาก เมสซี่ ยินดีย้ายออกจาก คัมป์ นู และ "งูใหญ่" ยอมจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญา เขาถึงจะยอมเจรจาโอกาสในการย้ายทีมของเขา
 
     กวาร์ดิโอล่า ถูกเว็บไซต์ อีเอสพีเอ็นซอคเก้อร์เน็ต อ้างคำพูดว่า "ถ้า โมรัตติ จ่ายให้เรา 250 ล้านยูโร และ ลีโอ อยากไป เมื่อถึงตอนนั้นเราก็อาจเจรจากันได้ แต่ผมเหมือนจะเข้าใจว่า เมสซี่ ไม่อยากไป และ ความเห็นของนักเตะก็เป็นตัวตัดสินในวงการฟุตบอล การตัดสินใจสุดท้ายย่อมขึ้นอยู่กับเขาอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคร้าช์ชี้ไก่ต้องหยุดเล่นพลาดหากหวังเข้ารอบชปล.
    ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ต้นสังกัดต้องหยุดก่อความผิดพลาดและไม่เสียประตูโง่ๆ หากหวังผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งบุกแพ้ อินเตอร์ มิลาน 3-4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้เป็นเรื่องยากหลังถูกยิงไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่มั่นใจทีมมีศักยภาพพอที่จะเก็บแต้มสำหรับแมตช์รับมือ "งูใหญ่" อีก 2 สัปดาห์หน้า
  • เมสซี่รับโคเปนเฮเก้นสร้างปัญหาให้บาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า รับพอใจที่สามารถเอาชนะ โคเปนเฮเก้น 2-0 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะคู่แข่งเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น ด้าน โฆเซ่ ปินโต้ นายทวาร ยิ้มหน้าบาน เนื่องจากได้ลงเล่นตัวจริง แถมยังช่วยให้ทีมไม่เสียประตูด้วย
  • เบลรับหมดอารมณ์ฉลองแฮตทริกแรกในชีวิต
    แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายฟอร์มฮอตของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับไม่มีอารมณ์ฉลองแฮตทริกแรกในอาชีพค้าแข้งของเขาเท่าไร หลังจากต้องเป็นฝ่ายพ่าย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 4-3 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • โมรัตติรับเคยคิดดึงเบลเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ อยากได้ตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะจอมบุกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มานานแล้ว และหวังจะซิวตัวมาเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »