ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนท์เนอร์โวร่างกายฟิตเปรี๊ยะกว่าเดิมหลายเท่า

เบนท์เนอร์โวร่างกายฟิตเปรี๊ยะกว่าเดิมหลายเท่า

Posted 23/10/2010 by siamsport

นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงเลือดโคนมของ อาร์เซน่อล โวสนั่น ตอนนี้สภาพร่างกายสุดเฉียบคมยิ่งกว่าเดิม หลังหายขาดจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ มั่นใจ จะโชว์ฟอร์มสุดยอดให้สาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ได้เห็นอย่างแน่นอน

  นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตอนนี้สภาพร่างกายของเขาฟิตสมบูรณ์ และรู้สึกตัวเองเฉียบคมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า หลังจากหายขาดจากอาการบาดเจ็บ

   ดาวยิงเลือดเดนส์ ต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบรบกวนมาตลอด ทำให้เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักเมื่อปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้นักเตะยืนยันว่าฟิตสมบูรณ์ และพร้อมที่จะแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาต่อหน้าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว กองหน้าวัย 22 ปี กล่าวว่า "ผมพูดได้เลยว่า สภาพร่างกายของผมเฉียบคมมากกว่าแต่ก่อนซะอีก แน่นอนผมมุ่งมั่นที่จะกลับมาอย่างแข็งแกร่ง และแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงสิ่งที่พวกเขาคิดถึง ผมรู้สึกแข็งแกร่ง และสภาพร่างกายก็ยอดเยี่ยม ผมวิ่งได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งทำอะไรได้หลายๆ อย่าง ซึ่งมันเฉียบคมมากยิ่งกว่าเดิม"

  "เป็นเรื่องปกติที่ร่างกายของผมจะแข็งแกร่ง ผมคิดว่า อายุของผมร่างกายสามารถพัฒนาได้อีก เพราะร่างกายของคุณย่อมเติบโตเต็มวัยเมื่อตอนอายุ 22 และมันก็ยิ่งดีกว่าตอนที่คุณอายุ 20 ผมมองว่า ร่างกายของผมแข็งแกร่งมากกว่าเดิม ผมอยากอยู่ที่นี่ ยิงประตูให้มากที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ และช่วยทีมคว้าแชมป์ทุกรายการที่เราลงเล่น" เบนท์เนอร์ ระบุ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์มั่นใจเชสเล่นให้ปืนอีกหลายปี
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" มีหวังยิ้มออก หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเฟร้นช์แมน รับประกันกับผู้ถือหุ้นสโมสรว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จะอยู่กับทีมไปอีกอย่างน้อย 2-3 ปีแน่นอน เชื่อถ้าไม่รักกันจริง ป่านนี้ย้ายกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แล้ว
  • โรซิชกี้ชี้แข้งปืนต้องเด็ดขาดกว่านี้
    โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ชี้ในเกมลีกพลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องมีความนิ่งในการซัดประตูมากกว่านี้เหมือนกับที่ทำในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเปิดบ้านถล่ม ชัคเตอร์ โดเนตส์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลั่นเมื่อมีโอกาสก็ต้องเจาะตาข่ายให้ได้ พร้อมยันไม่มีข้อแก้ตัวใดๆถ้าผลสกอร์ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ออกมาไม่ดี
  • เชสยอเรือใบมีครบสูตรเป็นยอดทีมแห่งอนาคต
    เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล กระตุ้นต่อมเดือดก่อนเกมวันอาทิตย์ แหย่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่อาจใช้เงินซื้อสปิริตหัวใจแห่งการกระชากแชมป์มาครองได้ภายในปีเดียว เชื่อการสร้างทีมที่จะเป็นแชมป์ จำเป็นต้องใช้เวลานาน 2-3 ปี ปรุงรสส่วนผสมให้ลงตัว แต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็มีทุกอย่างที่จะทำให้กลายเป็นยอดทีมในอนาคตแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »