ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เซโรแบร์โต้ชี้เสือใต้ยังมีลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้

เซโรแบร์โต้ชี้เสือใต้ยังมีลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้

Posted 23/10/2010 by siamsport

 

       เซ โรแบร์โต้ กองกลางตัวเก๋า ฮัมบูร์ก เอสเฟา เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ยังมีลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ แม้เริ่มต้นไม่ดีนักก็ตาม ยกเป็นทีมเต็มไปด้วยคุณภาพและมีผู้เล่นให้เลือกมากกว่า แต่เชื่อ "สิงห์เหนือ" ไม่เป็นรองแต่อย่างใดสำหรับเกมคืนวันศุกร์นี้

     "บาเยิร์น สำหรับผมแล้วยังคงเป็นผู้ท้าชิงอันดับ 1 แม้ว่าพวกเขาประสบความยากลำบาก แต่คุณภาพของพวกเขาก็ยังเหมือนเดิมเสมอและพวกเขาก็มีทีมใหญ่" ดาวเตะบราซิล กล่าว อย่างไรก็ตาม เซ โรแบร์โต้ เชื่อว่า ฮัมบูร์ก ก็ไม่ได้เป็นรองคู่แข่งเช่นกัน โดยกล่าวว่า "มันไม่มีทีมไหนเหนือกว่า"
 
     เมื่อ 1 ปีก่อน เซ โรแบร์โต้ เป็นผู้จ่ายบอลให้ มลาเดน เปทริช ยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ บาเยิร์น ซึ่งแม้ว่ายอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียอาจครองความยิ่งใหญ่ในบุนเดสลีกา แต่ ฮัมบูร์ก ก็เป็นฝ่ายชนะและเสมออย่างละ 3 นัดใน 8 นัดหลังสุดที่เจอกับ บาเยิร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันไม่ปล่อยเดมิเคลิสหนีเสือใต้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋าเลือดดัตช์ ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ไม่มีความต้องการปล่อยตัว มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังจอมแกร่งเลือดอาร์เจนไตน์ ออกจากทีมแต่อย่างใด หลังมีข่าว ยูเวนตุส สนใจ ชี้ ต้องพิสูจน์ตัวเองให้มากกว่านี้ ถึงจะกลับมามีตำแหน่งตัวจริงในทีมอีกครั้ง
  • เฮอเนสชี้ศึกเสือใต้-ดัตช์จบไม่สวย
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค ชี้ศึกระหว่างสโมสร กับ ส.ลูกหนังดัตช์ จบลงไม่สวยแน่ เผย เคเอ็นวีบี ยังทำยึกยัก เรื่องจ่ายค่าชดเชยที่ฝืนใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน จนเดี้ยงยาว ระบุ จะมีการประชุมกันอย่างแน่นอน ระหว่างคณะผู้บริหารของทั้งสองฝ่าย
  • พี่เสือเล็งพรากซาฮินจากดอร์ทมุนด์
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวเล็งดึง นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางดัตช์ ที่จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ เผยเจ้าตัวมีออปชั่นย้ายสังกัดได้หากมีทีมไหนยอมจ่ายอย่างต่ำ 240 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »