ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงโคลยันเอเยนต์รูนหิวเงินเพราะเจอกับตัว

คิงโคลยันเอเยนต์รูนหิวเงินเพราะเจอกับตัว

Posted 23/10/2010 by siamsport

 แอนดี้ โคล ตำนานหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ตอนนี้ เวย์น รูนี่ย์ อยู่ในการปกครองของเอเยนต์หน้าเงิน พอบ สเตรทฟอร์ด ที่ไม่เคยมองนักเตะเป็นเพื่อน นอกจากเครื่องมือสร้างความร่ำรวย แฉเป็นเอเยนต์ที่จัดให้เขาย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล มาเล่นกับ ยูไนเต็ด และถูกเมินทันทีที่หมดยุครุ่งเรือง 

   แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าคนดังของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาประณาม พอล สเตรทฟอร์ด เอเยนต์คู่ใจ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกขบถของ "เร้ด เดวิลส์" ว่าเป็นคนที่ไม่เคยมีสัมพันธภาพแบบเพื่อนกับนักเตะในความดูแล โดยเล็งแค่ผลประโยชน์ และเงินทองเท่านั้น และเขาก็เจอกับตัวมาแล้ว เมื่อถูกเฉดหัวทิ้งอย่างไม่เห็นค่า เมื่อหมคยุครุ่งเรือง
 
     "คิง โคล" มี สเตรทฟอร์ด เป็นเอเยนต์ สมัยย้ายทีมจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปี 1995 และตราหน้าเอเยนต์คนดังว่าเป็นพวกหน้าเงิน "เขาให้คำปรึกษาทุกอย่างแก่ผม ผมทำเงินให้เขาเยอะยะ ทำให้เขาเป็นเศรษฐี แต่ผมไม่สนใจ เพราะผมมองเขาว่าเป็นเอเยนต์ และเพื่อนที่ดี แต่ชัดเจนว่าเขามองผมเป็นแค่ลูกค้า ไม่มากกว่านั้น ทันทีที่ผมทำเงินให้เขาไม่ได้ ผมก็ไม่ได้ยินอะไรจากเขาอีก"
 
     "ผมคาดหวังมากกว่านี้ เขาเป็นแค่เอเยนต์ต๊อกต๋อยเท่านั้นตอนที่มาดูแลผม และใช้ชื่อผมดึงดูดนักเตะคนอื่นๆ สเตรทฟอร์ด ไม่ได้มีแรงจูงใจจากคำว่ามิตรภาพ แต่จากเงิน ผมย้ายมา แมนเชสเตอร์ และพักอยู่บ้านของ สเตรทฟอร์ด เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว และผมคิดว่ามันเป็นการแสดงออกที่วิเศษมากๆ แต่ผมรู้ทีหลังว่าเขาหักค่าเช่าจากรายได้ผม เขาไม่ชอบใครให้ใครมาใกล้ชิดผม เขาควบคุมทุกอย่าง แต่ผมปล่อยให้เขาเป็นแบบเขาที่เป็น เพราะผมคิดว่าเขาสนใจผลประโยชน์ของผมอย่างแท้จริง"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม็อบแฟนผียกพวกถึงบ้านรูนขอคำตอบลาผี
    ม็อบแฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต่างไม่พอใจ ได้พากันไปรุมล้อมบ้าน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดัง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการทราบเหตุผลจริงๆ ที่เขาขอย้ายออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมยังขู่ไม่ให้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองด้วย จนทำให้ "รูน" ต้องเรียกตำรวจมาช่วย
  • ซากลัมเซ็งบูร์ซาสปอร์เดี้ยงเยอะสู้ผีไม่ไหว
    เออร์ตูกรูล ซากลัม กุนซือ บูร์ซาสปอร์ ออกอาการผิดหวังไม่น้อยที่ลูกทีมคนสำคัญเกิดบาดเจ็บถึง 2 ราย ทำให้ไม่สามารถฉวยโอกาสปั้นเกมเล่นงาน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน จนเป็นฝ่ายปราชัย 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • แถลงการณ์ผีเผยยังหาข้อสรุปกรณีรูนไม่ได้
    แถลงการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ยังไม่สามารถหาข้อสรุปการเจรจาเรื่องของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมถล่มประตูได้ แต่ยันทุกอย่างจะมีความชัดเจนขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ และขอร้องให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" อดทนรอไปก่อน
  • คีโน่เชื่อผียังเป็นสุดยอดแม้ต้องเสียรูน
    รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ผีแดง" จะยังไปได้อีกไกล และยังมีลุ้นถึงการเป็นแชมป์ลีกผู้ดีได้อยู่ แม้อาจจะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่หมดใจ และยอมรับปรารถนาย้ายสังกัดก็ตามที เหตุมั่นใจในศักยภาพของนักเตะที่เหลือ จะสามารถพาทีมเดินหน้าไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »