ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีแสบประณามรูนเป็นคุณโส

แฟนผีแสบประณามรูนเป็นคุณโส

Posted 23/10/2010 by siamsport

แสบสันต์สุดขีด กองเชียร์แมนฯ ยูไนเต็ด จัดทำแผ่นผ้าประณาม เวย์น รูนี่ย์ ทันควันว่า ประพฤติตัวไม่ต่างอะไรกับโสเภณีหลังแอ่นอกยอมรับต้องการย้ายทีม โดยยกเหตุผลว่า สโมสรขาดความทะเยอทะยานมาเป็นข้ออ้าง

     หลังเปิดปากยอมรับว่า ต้องการไปจากผีแดงจริงเหมือนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชิงเผยตัดหน้าไปก่อน สาวกผีแดงก็พากันโกรธแค้นสตาร์ดังยกใหญ่ ถึงขนาดมีการนำแผ่นผ้าจวกรูนี่ย์ว่า "ไม่ผิดอะไรกับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน โสเภณีที่เขาเคยจ่ายเงินใช้บริการ" มาขึงโชว์นัดที่ผีแดงชนะบูร์ซาสปอร์ ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ แม้รูนี่ย์จะบาดเจ็บและไม่ได้อยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม

     อย่างไรก็ดี ในวันอาทิตย์นี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เตรียมจัดงานฉลองวันเกิดอายุครบ 25 ปีของตัวเองที่บ้านหลังงามมูลค่า 5 ล้านปอนด์ (250 ล้านบาท) ในย่านเพรสต์บิวรี่ ด้วยโดยเจ้าตัวได้ว่าจ้างช่างให้มาเตรียมงานแล้ว แต่ไม่เป็นที่ชัดเจนว่า เฟอร์กี้จะตอบรับคำเชิญมาร่วมงานนี้หรือเปล่า


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงโคลยันเอเยนต์รูนหิวเงินเพราะเจอกับตัว
    แอนดี้ โคล ตำนานหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ตอนนี้ เวย์น รูนี่ย์ อยู่ในการปกครองของเอเยนต์หน้าเงิน พอบ สเตรทฟอร์ด ที่ไม่เคยมองนักเตะเป็นเพื่อน นอกจากเครื่องมือสร้างความร่ำรวย แฉเป็นเอเยนต์ที่จัดให้เขาย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล มาเล่นกับ ยูไนเต็ด และถูกเมินทันทีที่หมดยุครุ่งเรือง
  • ม็อบแฟนผียกพวกถึงบ้านรูนขอคำตอบลาผี
    ม็อบแฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต่างไม่พอใจ ได้พากันไปรุมล้อมบ้าน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดัง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการทราบเหตุผลจริงๆ ที่เขาขอย้ายออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมยังขู่ไม่ให้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองด้วย จนทำให้ "รูน" ต้องเรียกตำรวจมาช่วย
  • ซากลัมเซ็งบูร์ซาสปอร์เดี้ยงเยอะสู้ผีไม่ไหว
    เออร์ตูกรูล ซากลัม กุนซือ บูร์ซาสปอร์ ออกอาการผิดหวังไม่น้อยที่ลูกทีมคนสำคัญเกิดบาดเจ็บถึง 2 ราย ทำให้ไม่สามารถฉวยโอกาสปั้นเกมเล่นงาน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน จนเป็นฝ่ายปราชัย 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • แถลงการณ์ผีเผยยังหาข้อสรุปกรณีรูนไม่ได้
    แถลงการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ยังไม่สามารถหาข้อสรุปการเจรจาเรื่องของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมถล่มประตูได้ แต่ยันทุกอย่างจะมีความชัดเจนขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ และขอร้องให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" อดทนรอไปก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »